Quốc Đại ngậm ngùi tiễn bạn gái đi lấy chồng dịp đầu xuân

(TGĐA) - Nam ca sĩ vào vai một trai quê si tình trong MV Đám cưới đầu xuân. Tính hậu đậu khiến anh nhiều lần cầu hôn bất thành nên bạn gái bỏ đi lấy người khác. Đau khổ, chàng trai Quốc Đại vẫn thầm chúc cho người mình yêu hạnh phúc bên chồng.

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Ánh Linh con gái nuôi Hoài Linh ra mắt single đầu tay
quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'
quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Đan Trường tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung
quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Ca sĩ Quốc Đại và món lẩu gà quế cay

Sau thời gian tham gia game show thử sức ở những sở đoản cải lương, diễn xuất cùng những người bạn Vân Trang, Tú Sương, Thuỵ Mười, Lê Việt,... Quốc Đại quay trở lại trả nợ khán giả yêu quý mình bằng một MV vui nhộn nhưng đầy tính nhân văn mang tên Đám cưới đầu xuân. Trong khung cảnh rộn ràng của mùa xuân nơi sông nước miền Tây, chàng trai miệt vườn cứ ngỡ cưới được cô dâu của đời mình. Trước khoảnh khắc trang trọng nhất của đám cưới anh mới ngỡ ngàng biết mình chỉ là chú rể hụt khi người yêu trở thành vợ người khác.

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan

Trước đó, “chú rể hụt” từng nhiều lần “cầu hôn hụt” bạn gái của mình chỉ vì tính hậu đậu. Lần thì anh ăn chuối, ném vỏ chuối ra đường để rồi vào khoảnh khắc cầu hôn, cô dâu trượt chân té ngã. Lần khác, chàng trai tiếp tục làm cô dâu ngã vì bỏ tay khỏi chiếc xe đạp để cất lời tỏ tình… Nhiều tình huống hài hước, kết hợp cùng diễn xuất chân thật, hồn hậu của Quốc Đại và MC Anh Thơ đem đến cho khán giả nhiều thích thú.

Mỗi dịp xuân về, các ca sĩ hay tặng khán giả những ca khúc nói về mùa xuân vui nhộn, riêng Quốc Đại dựng hẳn một “đám cưới xuân” nhưng lại là một đám cưới hụt của một anh chàng hậu đậu. Câu chuyện giản dị, mộc mạc toát lên được tính cách hào sảng, chân chất của người miền Tây - xứng đáng là món quà đầu năm mới nhiều ý nghĩa với khán giả.

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan

Nói về ý tưởng làm MV đám cưới xuân, Quốc Đại cho biết: “Tôi muốn tạo ra một MV như một món quà xuân đến khán giả luôn theo dõi và ủng hộ mình. Khi biết ca khúc Đám cưới đầu xuân của nhạc sỹ Trần Thiện Thanh vừa được cho phép phát hành thời gian gần đây nên tôi tiến hành cùng ekip thực hiện luôn. Khi đạo diễn Duy Phan và diễn viên Gia Linh đưa ra kịch bản, tôi thích ngay và vô cùng tự tin, vì hình ảnh trong MV khá gần gũi với tôi ngoài đời. Trong cuộc sống thường ngày, tôi thấy mình đích thực là một anh chàng hậu đậu. Cám ơn toàn bộ ekip cũng như các bạn diễn viên luôn hỗ trợ diễn xuất hất hết mình để tôi có sản phẩm vui vẻ trong ngày xuân này”, nam ca sĩ nói.

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan

Trước khi tung MV, Quốc Đại từng có thời gian dài khá im ắng. Anh tập trung tham gia nhiều gameshow, thời gian gần đây mới quay lại tập trung cho âm nhạc. Ngay khi vừa quay lại, nam ca sĩ đã kết hợp cùng Vân Trang phát hành CD Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ sau đó là Đám cưới đầu xuân.

Trong năm mới, anh đặt mục tiêu hoàn thành việc sản xuất album Gió về miền xuôi và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

“Tết này tôi đón giao thừa ở phía Bắc nên rất hồi hộp đón xem Tết phương Bắc như thế nào. Sau khi diễn xong, thời gian còn lại, tôi tận hưởng hết những ngày đầu năm mới bên gia đình”, nam ca sĩ chia sẻ về dự định đón Tết.

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Nam Cường rộn ràng MV đón Tết

(TGĐA) - Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Nam Cường cho ...

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Ánh Linh con gái nuôi Hoài Linh ra mắt single đầu tay

(TGĐA) - Hơn một năm chính thức bước chân vào làng giải trí từ cuộc thi ...

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Bật mí những địa điểm du xuân của Bảo Thy trong mùa Tết

(TGĐA) - Bảo Thy đã thực hiện một MV Tết mang tên Cất cánh du xuân truyền ...

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Trương Quỳnh Anh – Tim hóa ông bà già trong MV mới

(TGĐA) - Mới đây, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã hé lộ hình ảnh ...

quoc dai ngam ngui tien ban gai di lay chong dip dau xuan Đan Trường tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung

(TGĐA) - Đan Trường sẽ tổ chức một chương trình ca nhạc từ thiện mang tên ...

Vũ Liên