Ra mắt 6 năm, đóng toàn vai nữ chính song sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn mãi chưa bứt phá

(TGĐA) - Lý Nhất Đồng khiến nhiều người băn khoăn khi ra mắt 6 năm, đóng toàn vai nữ chính song sự nghiệp vẫn mãi chưa bứt phá.

Lý Nhất Đồng - cô gái 'siêu nhọ' bị gán mác vùi dập bạn diễn nam Lý Nhất Đồng - cô gái 'siêu nhọ' bị gán mác vùi dập bạn diễn nam
Trần Ngọc Kỳ và Lý Nhất Đồng: Ai xứng đáng ngôi vị 'Nhất tỷ'? Trần Ngọc Kỳ và Lý Nhất Đồng: Ai xứng đáng ngôi vị 'Nhất tỷ'?
'Cá mực hầm mật 2' tung poster 'câu view': 'Dt' Hồ Nhất Thiên 'đắm đuối' bà chị 'Apple Dog' Lý Nhất Đồng 'Cá mực hầm mật 2' tung poster 'câu view': 'Dt' Hồ Nhất Thiên 'đắm đuối' bà chị 'Apple Dog' Lý Nhất Đồng

Mới đây, các blogger đã tổng hợp lại danh sách những bộ phim mà Lý Nhất Đồng tham gia diễn xuất từ năm 2016 đến nay. Theo đó, trong những bộ phim đã lên sóng bao gồm như: Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Hạc Lệ Hoa Đình, Kiếm Vương Triều, Yêu tôi đừng nghĩ nhiều, Anh sẽ đợi em ở nơi tận cùng của thời gian, Chỉ vì phút giây được gặp em, Thời đại của anh thời đại của em, Li Ca Hành, Đặc Chiến Vinh Diệu..., Lý Nhất Đồng đều đảm nhiệm vai nữ chính.

Lý Nhất Đồng khiến cư dân mạng bất ngờ khi ra mắt 6 năm, chỉ toàn đóng vai chính
Danh sách những bộ phim mà Lý Nhất Đồng từng tham diễn trong 6 năm qua

Những bộ phim khác đang đợi lên sóng như: Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn, Mây đen gặp trăng sáng, Cuồng phong, Nhiệm vụ đặc công... cũng có Lý Nhất Đồng đảm nhiệm vai nữ chính.

Lý Nhất Đồng khiến cư dân mạng bất ngờ khi ra mắt 6 năm, chỉ toàn đóng vai chính

Với nguồn tài nguyên tốt như vậy, nhiều người cho rằng nếu không có người nâng đỡ thì Lý Nhất Đồng nhất định không thể có được.

Lý Nhất Đồng khiến cư dân mạng bất ngờ khi ra mắt 6 năm, chỉ toàn đóng vai chính
Lý Nhất Đồng

Mặt khác, mặc dù tài nguyên tốt, ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ổn, lại chăm chỉ hoạt động nhưng qua bao năm, sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn không có bứt phá.

Lý Nhất Đồng khiến cư dân mạng bất ngờ khi ra mắt 6 năm, chỉ toàn đóng vai chính

Nhiều cư dân mạng đánh giá, Lý Nhất Đồng tuy có kỹ năng diễn xuất song lại thiếu đi điểm nhất, không để lại ấn tượng nhiều với khản giả. Dù là diễn vai gì thì Lý Nhất Đồng vẫn chỉ là Lý Nhất Đồng chứ không hề đem theo cái hồn của nhân vật. Rốt cuộc bao giờ thành công mới tới với nữ ngôi sao?

Vừa lên sóng 'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh đã gây ấn tượng với rating cực cao Vừa lên sóng 'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh đã gây ấn tượng với rating cực cao
'Hạnh Phúc đến vạn gia': Đốn tim với vẻ đẹp cổ điển của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình cô dâu 'Hạnh Phúc đến vạn gia': Đốn tim với vẻ đẹp cổ điển của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình cô dâu

Hồng Nhung