Ra mắt đoàn phim Nàng men chàng bóng

(TGĐA) - Chiều qua, 14/6/2012, đoàn làm phim Nàng Men chàng Bóng đã có buối ra mắt báo giới tại TP.HCM trong bầu không khí thật ấm cúng và vui vẻ. Nàng Men chàng Bóng là bộ phim điện ảnh do Galaxy Studio, HK Film và Công ty Toàn Việt phối hợp thực hiện, sẽ được bấm máy vào ngày 20/6/2012 với bối cảnh chính tại Long Xuyên (An Giang), Cần Thơ… và sẽ được phát hành toàn quốc nhân dịp lễ lớn 02/9/2012.

DSC_8672

Chuyện kể về nàng Út Chót (Đinh Ngọc Diệp) chuyên phóng ca nô làm việc nghĩa, cứu giúp mọi nguời và thường kết thúc bằng độc chiêu “quăng thòng lọng” kéo kẻ hư hỏng lướt bay trên sóng nước. Một lần, chẳng may chàng Bóng “Ẽo Ợt” (ca sỹ Ngô Kiến Huy) trong lúc trốn chạy cô vợ sắp cưới (Kim Hiền), đã không may nhảy vào…thòng lọng của Út Chót! Thế là định mệnh kết dính họ với nhau.

Dao_dien_vo_tan_binh

Đạo diễn Võ Tấn Bình


Út Chót đành ra tay “nghĩa hiệp” giúp chàng Bóng bằng cách quăng thòng lọng kéo chàng ra khỏi cái đám hỏi mà chàng không hề muốn, còn giúp chàng Bóng giả gái để chinh phục một chàng trai khác (Đức Tiến). Nhưng mọi việc vỡ lở. Quá đau khổ, nhục nhã, chàng Bóng tự tử. Út Chót lại giải cứu lần nữa.

DSC_8641


Một bước ngoặt lớn xảy ra, cũng chính nhờ Út Chót mà chàng Bóng phát hiện ra con người “đàn ông đích thực” ẩn bên trong mình. Chàng không hề “pê đê” như đã lầm tưởng bấy lâu. Và người mà chàng thực sự yêu chính là Út Chót. Nhưng vấn đề là chàng Bóng quá yếu đuối, không dám trái lời cha mẹ (NSƯT Việt Anh và Cát Phượng), đành phải làm đám cưới với cô gái đã hứa hôn.

Liệu Út Chót có dám ra tay giải cứu người yêu lần nữa để hai trái tim họ mãi mãi thuộc về nhau không?

dinh_ngoc_diep

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

kim_hien

Diễn viên Kim Hiền


Nàng Men chàng Bóng là bộ phim đậm chất hài hước với rất nhiều pha hành động hấp dẫn. Tiết tấu nhanh, hiện đại, các sự kiện và tình huống quyện vào nhau, thúc đẩy kịch tính đến phút cuối cùng. Phim còn mang một thông điệp đầy tính nhân văn về giới tính và tình yêu…

duc_tien_don_nguyen

Diễn viên Đức Tiến - ca sĩ Don Nguyễn

ngo_kien_huy

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Kịch bản & Đạo diễn: Võ Tấn Bình, Giám đốc SX: Nguyễn Thế Phong, DOP: Diệp Thế Vinh. Diễn viên: Đinh Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy, Đức Tiến, Kim Hiền, NSUT Việt Anh, Cát Phượng, Tấn Beo, Thanh Thủy, Baggio, Don Nguyễn, Yến Trinh, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Ny…

Minh Tuyền

(ảnh: Lữ Đắc Long)