Ra mắt DVD Tự tình Bolero, Ngọc Châu tuyên bố hiến tạng sau khi qua đời.

(TGĐA) - Ca sĩ Ngọc Châu vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho Hoa Viên Bình An Long Thành trong buổi lễ được long trọng tổ chức vào ngày 01/11/2019 tại Khách sạn VinPearl Luxury Landmark 81. Cũng trong dịp này, Ngọc Châu chính thức ra mắt DVD Liveshow Tự tình Bolero nhân kỷ niệm 15 năm ca hát.    

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi Ngọc Châu được NTK Lê Thanh Hòa giao trọng trách vedette
ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi Ca sĩ - MC hải ngoại Ngọc Châu về Việt Nam làm liveshow sau 6 năm sống tại Mỹ

Buổi lễ có sự tham dự của nhiều cô chú, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè của Ngọc Châu như nghệ sĩ Hoàng Lan, Phi Phụng, Kiều Linh & Mai Sơn, Lâm Vũ, Nguyễn Hoàng Nam, Diễm Phương, Gia Bảo, Yến Như, Lâm Trí Thuận đạo diễn Xuân Phước, MC Anh Quân, MC Ngọc Tiên…

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Anh Quân, Ngọc Châu

Nghệ sĩ Phi Phụng vui mừng vì đàn em có thành quả tốt đẹp sau thời gian dài đam mê nghệ thuật. Cô đánh giá Ngọc Châu có tài, giọng hát tốt và có tâm với nghệ thuật.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Phi Phụng

Kiều Linh - Mai Sơn chạy vội đến chúc mừng đàn em rồi sau đó trở về đi Hàn Quốc. Họ vừa hoàn thành những cảnh quay cho dự án Youtube Ma.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Kiều Linh - Mai Sơn

Nam ca sĩ Lâm Vũ “kéo” cả bà xã Hoa hậu và con gái cưng đến chúc mừng bạn thân.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Vợ chồng Lâm Vũ

Tại buổi lễ, Hoa Viên Bình An đã chính thức công bố ca sĩ Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu, quảng bá hình ảnh cho Hoa Viên Bình An tại thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng Hoa Viên tham gia các chương trình thiện nguyện, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đóng góp các giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi

Để đánh dấu bước ngoặt quan trọng kỷ niệm 15 năm ca hát và trở thành Đại sứ thương hiệu cho Hoa Viên Bình An, ca sĩ Ngọc Châu cũng đã quyết định về nước thực hiện Liveshow thu hình để gửi đến khán giả yêu nhạc Bolero. Liveshow nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước như: Nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung (Chuông bạc Chuông vàng vọng cổ), Kha Ly (Quán quân Tình Bolero 2019), Dương Hồng Loan, Nghệ sĩ hài Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn, Người mẫu Lê Khải, nam vương Hoàng Gia Bảo và nhiều nghệ sĩ khác. Đặc biệt đó là sự bảo trợ từ Hoa Viên Bình An.

DVD với sự đầu tư quy mô về sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp với phần âm nhạc master tại Hoa Kỳ và những tiết mục được chuẩn bị chu đáo chắc chắn sẽ mang đến một món quà âm nhạc ý nghĩa cho những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero. Tuy sự đầu tư chỉ dừng lại ở mức 1 tỷ đồng, nhưng theo như Ngọc Châu chia sẻ thì đây là toàn bộ tài sản anh tích góp được trong suốt 15 năm lăn lộn trong nghề. Và anh đã quyết định dốc hết tiền lực, tài lực để thực hiện

Ngọc Châu chia sẻ tại chương trình: “Châu muốn ghi lại những câu chuyện về cuộc đời mình, những cảm xúc của chính mình qua những giai điệu âm nhạc. Âm nhạc là cuộc đời và cuộc đời của anh đã được viết lại bằng những kí ức âm nhạc. Tuổi thơ không mấy êm đềm và cả thanh xuân gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống đã khiến cho Ngọc Châu luôn sống khép kín và đôi mắt trầm buồn. Đó có lẽ cũng là nguồn cảm xúc chính truyền cảm hứng để Ngọc Châu thể hiện tốt những nhạc phẩm Bolero”.

Tại sự kiện ra mắt DVD Tự tình Bolero, Ngọc Châu tuyên bố hiến tạng sau khi qua đời. Đây là quyết định hoàn toàn bí mật của Ngọc Châu và gia đình không hề hay biết. Anh tâm sự chắc chắn sẽ gặp phản ứng trái chiều từ gia đình song sống tại Mỹ nên anh có suy nghĩ thoáng hơn. Ngọc Châu hy vọng khi chết đi thì một phần cơ thể còn có thể giúp người khác, để họ thấy ánh sáng, tim còn đập...

Một năm qua Ngọc Châu không trò chuyện cùng mẹ, lý do là đến nay bà vẫn không ủng hộ quyết định dốc tiền đầu tư cho ca hát của con trai. Nhân đây Ngọc Châu bày tỏ tấm lòng, mong mẹ thấu hiểu cho anh theo nghệ thuật vì đam mê ngấm vào máu không thể từ bỏ được.

Người mẫu Yến Như mặc trang phục áo dài cùa nhà thiết kế Sỹ Hoàng trao tặng. Áo dài này được Hoa viên Bình An mua lại với giá 70 triệu đồng, lưu giữ tại khu bảo tàng của Hoa Viên. Số tiền 70 triệu phục vụ công tác thiện nguyện.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Yến Như

Đến sớm 30 phút tại sự kiện, nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết mấy ngày nay hạnh phúc vì quán bán ổn. Cô hy vọng vẫn được yêu thương thời gian tới. Riêng Ngọc Châu, cô cảm kích vì tình yêu thương của đàn em dành cho mình. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ngọc Châu và Hoa viên Bình An hỗ trợ mình 20 triệu đồng mua thuốc men chữa trị.

ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi
Ngọc Châu trao tặng cho nghệ sĩ Hoàng Lan
Về ca sĩ Ngọc Châu

Ca sĩ Ngọc Châu hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Năm 2019 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm bước vào con đường nghệ thuật của ca sĩ Ngọc Châu kể từ năm 2003, Ngọc Châu đã giành được giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Khánh Hòa.

Không chỉ là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc Bolero, mà Ngọc Châu còn là một MC duyên dáng trong nhiều chương trình truyền hình trong và ngoài nước, là một gương mặt góp mặt trong 1 số bộ phim truyền hình ngay từ lúc nhỏ: Những đứa con thành phố, gần đây nhất là 2 bộ phim của đạo diễn Xuân Phước: Cali mùa hoa vàng Tết Tây, Tết Ta.
ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi Ngọc Châu giúp Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc chọn trang phục 'chinh chiến' quốc tế
ra mat dvd tu tinh bolero ngoc chau tuyen bo hien tang sau khi qua doi Hoa hậu Ngọc Châu ngồi ghế giám khảo 'Hội thi Tiếng hát người khuyết tật'

Mi Ty