Ra mắt loạt phim hoạt hình Doraemon trên kỹ thuật số

(TGĐA) - Trưa ngày 12/8/2017, sự kiện ra mắt loạt phim Doraemon trên POPS Kids do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham gia của các đối tác, đơn vị báo đài và các nghệ sĩ như sao nhí Ku Tin, Gia Khiêm, các ca sĩ nhí như Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Hoàng Bách, bé Tô Trung Tín & chị Kim Thư, Quang Anh, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa... Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của Doraemon và những người bạn. Các khách mời và các bạn nhỏ cũng đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng mèo máy và những người bạn.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so 'Doraemon' (phần 6) và 'Vũ khí nhà văn' lên sóng HTV3 - DreamsTV
ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so Điểm lại những chuyến phiêu lưu của Doraemon và nhóm bạn
ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy

Tại sự kiện, công ty POPS Worldwide và tập đoàn TV Asahi đã công bố về việc hợp tác đầu tiên phát hành loạt phim hoạt hình Doraemon trên nền tảng kỹ thuật số. Đồng thời, POPS Worldwide cũng đã công bố POPS Kids trở thành kênh YouTube duy nhất & đầu tiên trên thế giới chính thức phát hành bộ phim Doraemon trên kỹ thuật số.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so

Ông Fabien Lotz - đại diện POPS Worldwide chia sẻ: "Với sự gia nhập của Doraemon, POPS Kids vinh dự khi là kênh kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất trên thế giới chính thức phát hành Doraemon. Hàng trăm tập phim Doraemon lồng tiếng Việt sẽ được phát hành chỉ trên POPS Kids để phục vụ các bạn nhỏ và các fan của chú mèo máy này kể từ 4h chiều hôm nay 12/8/2017".

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so
Ông Fabien Lotz - đại diện POPS Worldwide

Tuy không thể đến tham dự buổi sự kiện, nhưng ông Kishimoto Takahiro - đại diện của TV Asahi đã gửi một video với nội dung về sự hợp tác này: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với POPS Worldwide và vô cùng hào hứng khi POPS Kids trở thành kênh YouTube đầu tiên được chính thức phát hành hàng trăm tập của series phim hoạt hình Doraemon. Doraemon là bộ phim hoạt hình rất phổ biến và được yêu thích rộng rãi bởi các em nhỏ cũng như người lớn tại nhiều quốc gia trong hàng thế kỷ qua. Và trong số đó, Việt Nam là một trong những thị trường thành công nhất hiện nay. Bước vào thế giới kỹ thuật số thông qua kênh POPS Kids, chúng tôi hy vọng bộ phim sẽ bước lên một tầm cao mới”.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so

Nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều chương trình giải trí hấp dẫn và mang tầm quốc tế, POPS Worldwide đã hợp tác với nhiều công ty giải trí hàng đầu thế giới như Turner (thuộc Warner Bros) và Discovery để phát hành nội dung cho các khán giả trong nước. Và tập đoàn TV Asahi là đối tác lớn tiếp theo trong chiến lược đưa các chương trình nổi tiếng thế giới về Việt Nam của POPS Worldwide.

Sự kiện TV Asahi phát hành loạt phim hoạt hình Doraemon trên kênh POPS Kids có thể nói là một bước đổi mới khá lớn với loạt phim hoạt hình đình đám này. Đại diện TV Asahi cho hay, mặc dù đã được trình chiếu và chinh phục hàng triệu trái tim khán giả trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua nhưng đây là lần đầu tiên Doraemon đặt chân vào thị trường kỹ thuật số.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so

Trong những năm gần đây, sự phát triển chóng mặt cùng nguồn lợi đáng kể từ thị trường kỹ thuật số đem lại đã khiến các “ông lớn” trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông như TV Asahi từng bước “nhảy vào”. Việc lựa chọn hợp tác với POPS Worldwide trong việc lần đầu tiên phát hành loạt phim Doraemon trên kênh POPS Kids, phần nào cho thấy sự lớn mạnh của thị trường kỹ thuật số của Việt Nam tại khu vực châu Á.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so
Sao nhí Ku Tin

Là kênh giải trí hàng đầu dành cho trẻ em tại Việt Nam, POPS Kids liên tục đầu tư phát triển song song hai nhóm nội dung thuần Việt tự sản xuất và nội dung hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới. Nổi bật có thể kể đến series chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá và loạt phim hoạt hình từ Boomerang. Việc tiếp tục là kênh duy nhất tại Việt Nam được TV Asahi lựa chọn để phát hành Doraemon góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu và tầm ảnh hưởng của kênh POPS Kids trong thị trường kỹ thuật số.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Cùng với việc độc quyền phát hành các bộ phim hoạt hình với những nhân vật nổi tiếng thế giới như: Tom & Jerry, Ben 10, Powerpuff Girls, Doraemon, POPS Kids đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhân vật hoạt hình quốc tế với phiên bản Việt hóa chất lượng dành cho trẻ em Việt Nam trên toàn cầu. Theo đó, trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng quốc tế đến với “ngôi nhà POPS Kids”.

Hàng trăm tập phim Doraemon phiên bản lồng tiếng Việt sẽ được phát hành theo từng đợt trên kênh POPS Kids trong tháng 8 và tháng 9 năm 2017. Với việc cùng lúc phát hành nhiều tập phim, khán giả yêu thích Doraemon sẽ có thể theo dõi liên tục các tập phim mọi lúc mọi nơi.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so

Tập đoàn TV Asahi - công ty chính của tập đoàn TV Asahi Holdings là một hãng truyền thông và nội dung hàng đầu có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Tập đoàn TV Asahi vận hành kênh truyền hình hàng đầu cũng như hợp tác với ba kênh vệ tinh thuộc tập đoàn. Bên bạnh những bộ phim truyền hình độc đáo và hấp dẫn được đánh giá cao, TV Asahi phát sóng các bộ phim hoạt hình hàng đầu như: DoraemonShin chan. Thông qua Shin-ei Animation, bộ phim hoàn toàn thuộc sở hữu của hãng, TV Asahi tiếp tục củng cố và phát triển các bộ phim hoạt hình mới và sáng tạo đến Nhật Bản và thế giới.

Doraemon là bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác bởi Fujiko F Fujio (bút danh của Hiroshi Fujimoto). Bộ truyện sau đó được chuyển thể thành phim hoạt hình và trở thành chuỗi phim hoạt hình nhượng quyền châu Á. Doraemon là chú mèo máy được sinh vào ngày 3 tháng 9 năm 2112. Chú mèo máy đến từ thế kỷ 22 cùng với Sewashi - chắt của Nobita. Nhiệm vụ của Doraemon là giúp Nobita bằng cách sử dụng những bảo bối bí mật từ túi không gian 4 chiều của cậu ấy. Mặt khác, Doraemon cũng hơi đãng trí. Cậu ấy là “vệ sĩ” và là bạn thân của Nobita. Doraemon ghét chuột và rất thích ăn bánh rán (dorayaki).

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so
Doreamon và những người bạn (Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian)

Doraemon được trao giải phim hoạt hình xuất sắc tại Japan Cartoonists Association Award vào năm 1973. Doraemon lần đầu tiên được giải truyện tranh trẻ em tại Shogakukan Manga Award vào năm 1982 và lần đầu giành giải tại Osamu Tezuka Culture Award vào năm 1997. Vào tháng 3 năm 2008, Bộ Ngoại Giao Nhật Bản đã bổ nhiệm Doraemon thành Đại sứ hoạt hình quốc gia đầu tiên. Sự thành công của Doraemon đã vươn ra toàn thế giới, bộ phim được phát sóng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so 'Doraemon' (phần 6) và 'Vũ khí nhà văn' lên sóng HTV3 - DreamsTV

(TGĐA) - Doraemon đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với các ...

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so Điểm lại những chuyến phiêu lưu của Doraemon và nhóm bạn

(TGĐA) - Chú mèo máy Doraemon đã trở thành hình ảnh quen thuộc với nhiều thế hệ 8x, ...

ra mat loat phim hoat hinh doraemon tren ky thuat so Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy

(TGĐA Online) - Được biết đến như một biểu tượng của đất nước Nhật Bản, ...

Mi Ty