Ra mắt talkshow 'Love Wins - Vì yêu mà cưới' dành riêng cho các cặp đôi LGBT

(TGĐA) - Từ câu chuyện của những cặp đôi LGBT, Love Wins - Vì yêu mà cưới muốn lan tỏa hạnh phúc và truyền cảm hứng đến cộng đồng LGBT vẫn đang gặp khó khăn vì định kiến xã hội về giới tính.

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt 'Ngày may mắn': BB Trần và Hải Triều xót xa cho nhân vật LGBT bị cha ruột đánh đập, xã hội dị nghị vì giới tính
ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt 'Come Out' ra mắt phiên bản đặc biệt 'Real Life', mang đời sống thực của cộng đồng LGBT đến gần với khán giả

Chính thức ra mắt vào 18/9 trên kênh Youtube MCV Media, Love wins - Vì yêu mà cưới nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả khi truyền những thông điệp tích cực về tình yêu của cộng đồng LGBT. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Minh Tuân và "bầu show lô tô" Lộ Lộ, đôi vợ chồng Di Bảo - Múi Xù trong tập đầu tiên đã hé lộ câu chuyện tình yêu và hôn nhân hạnh phúc nhưng cũng lắm thử thách.

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt
Di Bảo - Múi Xù

Tô Trần Di Bảo (hay Bi Bảo) và Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù) được biết đến như cặp đôi vàng của làng LGBT khi đã kết hôn hợp pháp tại Mỹ vào tháng 5/2018 và thường xuyên cập nhật những hình ảnh hôn nhân hạnh phúc trên mạng xã hội. Thế nhưng, không nhiều người biết rằng để có được sự viên mãn đó, cả hai đã trải qua rất nhiều thử thách; thậm chí có khi trắng tay nhưng họ vẫn cùng nhau vượt qua.

Theo chia sẻ tại Love wins - Vì yêu mà cưới, Múi Xù vốn là fan của Di Bảo khi anh còn nổi đình nổi đám vì ngoại hình điển trai và "đốn tim" fan nữ bằng nhiều ca khúc cover. Lúc Múi Xù còn ở Mỹ, cô không được mắt Di Bảo vì ngay lần đầu thấy mặt qua facetime đã chê cô nàng đủ điều. Đến khi có cơ hội gặp mặt tại Việt Nam khi Múi về dự đám cưới của anh trai, cả hai mới được nhiều người trong fan club khen có tướng phu thê nên mới nghĩ nhiều đến chuyện tình yêu.

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt

Quen nhau được 6 tháng, sự nghiệp và danh tiếng của Di Bảo suy sụp khiến anh muốn buông bỏ tất cả nên Múi Xù quyết định về Việt Nam để làm chỗ dựa cho anh. "Tôi không muốn anh buông bỏ tất cả một cách dễ dàng như vậy, nên tôi quyết định về Việt Nam cùng anh làm lại từ từ bằng cách chuyển hướng kinh doanh online" - Múi Xù chia sẻ.

Múi Xù cũng xúc động nhớ lại những ngày đầu cùng gia đình qua Mỹ định cư năm 11 tuổi: "Ai cũng nghĩ ở bên Mỹ, tôi có cuộc sống giàu sang và sung túc. Nhưng sự thật qua Mỹ là cơn ác mộng đối với tôi. Khi ấy, không có nhiều kiến thức về cuộc sống ở nước ngoài nên cứ nghĩ ai cũng đẹp, cũng thơm và nhiều tiền. Nhưng cậu tôi bảo lãnh gia đình qua rồi, mẹ tôi phải đi giúp việc xa nhà, một tháng mới được về một lần. Ba tôi bị bệnh còn không có tiền trả viện phí, thậm chí có khi ông muốn về Việt Nam để chết. Anh tôi cũng phải nghỉ học để đi làm trả tiền viện phí. Thời điểm mới qua, có đến 3 gia đình sống trong một căn nhà. Nhà tôi phải ngủ trong phòng giặt đồ với quần áo treo trên đầu... Lúc mới qua Mỹ tôi rất cô độc. Đi học chỉ có mình tôi là người Việt Nam nên không ai chơi với tôi".

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt

Hơn 3 năm sống chung với Di Bảo tại Việt Nam, Múi Xù cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và sung sướng khi được trở về quê hương và sống chung với người mình thương, dù lúc quyết định trở về cũng đầy gian nan và thử thách.

Được biết, mối quan hệ của Di Bảo - Múi Xù cũng dần tốt hơn trong mắt gia đình. Thời gian đầu, gia đình Múi Xù không chấp nhận chuyện tình cảm này vì sợ cô bị lừa. "Nhưng khi biết được sóng gió đến với anh nhiều quá, ba mẹ tôi thương vì tội nghiệp, ai cũng quay lưng. Ba mẹ gọi điện cho anh hằng ngày và xem anh như một người con. Thậm chí bây giờ còn coi anh như một người con dâu" - Múi tiết lộ. Cô cũng cho biết bên nội hoàn toàn không chấp nhận cô yêu và kết hôn với Di Bảo, song khi thấy cả hai ngày càng thành công, sống tốt và sống vui nên cũng dần chấp nhận.

Tại chương trình, Di Bảo cũng nhớ lại hai lần mất đi tất cả, may mắn có Múi Xù bên cạnh an ủi, động viên và cùng anh làm lại tất cả. Bắt đầu kinh doanh online, có những ngày Múi Xù phải làm việc đến 16 - 20 tiếng mỗi ngày để có thu nhập. Không ai biết đằng sau cuộc sống viên mãn bây giờ, Di Bảo - Múi Xù cũng từng ở nhà thuê và buộc phải dọn nhà vào 28 Tết.

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt

Cùng với đó, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng có nhiều điều thú vị. Di Bảo và Múi Xù biết cách tìm những niềm vui, sự tích cực trong những tật xấu của nhau để chấp nhận và thông cảm cho nhau. Như việc Múi Xù tham công tiếc việc bỏ bê chồng, hay chuyên "thả bom cảm tử" nhưng qua đó, họ dành thời gian quan tâm và chia sẻ cho nhau. Như có khoảng thời gian Múi bị bệnh di truyền, nổi những vết thâm tím khắp người, Di Bảo là một người hay chê vợ xấu nhưng cũng là người cùng vợ chạy chữa khắp nơi. Hay Múi Xù cũng là người hay chê chồng để anh phấn đấu đẹp hơn mỗi ngày.

Gần cuối tập 1 Love wins - Vì yêu mà cưới, Di Bảo tâm tình: "Từ lúc quen vợ, cưới vợ thì tôi ngày càng hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều. Nên tôi không muốn vợ thay đổi điều gì, mà chính tôi sẽ tốt hơn để làm chỗ dựa vững chắc cho vợ. Tôi sẽ là một người chồng tốt cho vợ và sau này là một người cha tốt cho con".

Múi Xù cũng cảm ơn chồng và chia sẻ: "Nghe Di Bảo nói ở đây, nhiều người sẽ nghĩ rằng tất cả đều là công sức của tôi. Nhưng sự thật là anh hỗ trợ tôi rất nhiều, đặc biệt là những quyết định lớn lao. Anh là một người chồng mà tôi có thể dựa vào và hoàn toàn tin tưởng".

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt

Lắng nghe câu chuyện của Di Bảo - Múi Xù và các cặp đôi tham gia Love wins - Vì yêu mà cưới, MC Minh Tuân cũng cảm thấy rất hạnh phúc: "Bản thân tôi cũng không phải là người từng trải nhiều trong chuyện tình cảm, nên tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ khách mời. Nhiều người nói tình yêu của cộng đồng LGBT thì không bền vững, nhưng theo tôi, tình yêu đồng tính hay dị tính, bền vững hay không là do họ chứ không phải vì giới tính. Đối với các cặp đôi tham gia Love Wins, tôi nghĩ điều làm nên tình yêu và hôn nhân của họ chính là khoảng thời gian trải qua khó khăn cùng nhau nên sẽ càng quý trọng hạnh phúc hiện tại".

Còn với Lộ Lộ, cô nhận được một "chất xúc tác" rất mạnh khi được chia sẻ hạnh phúc với những cặp đôi LGBT mà bản thân cô cũng nghĩ chỉ có trong truyện hoặc phim. "Tôi nghĩ các cặp đôi tham gia Vì yêu mà cưới không chỉ truyền cảm hứng và những thông điệp tích cực về cộng đồng LGBT, mà còn có cơ hội được come-out, bày tỏ nỗi lòng của mình với gia đình. Chương trình không chỉ dừng lại ở chỗ cảm hứng, mà truyền động lực rất nhiều cho những người đang yêu thương nhau nhưng chỉ đứng trong bóng tối mà nhìn về tương lai để họ có thể dễ dàng bước ra và dễ nhận sự đồng cảm từ gia đình" - bầu show lô tô cho biết.

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt

Đối với MC Minh Tuân, Lộ Lộ và ekip sản xuất Love wins - Vì yêu mà cưới, chương trình sẽ là thêm niềm tin, động lực cho những cặp đôi LGBT khác vẫn đang phải đối diện với nhiều ngăn trở, thử thách từ gia đình và xã hội.

Có thể hôm nay cộng đồng LGBT còn phải đối diện với những khó khăn, cấm cản và những ánh mắt kỳ thị, nhưng ngày mai sẽ là hạnh phúc viên mãn với tình yêu và hôn nhân cùng bạn đời, như chính những người tham gia Love wins - Vì yêu mà cưới đã có được. Chương trình Love wins - Vì yêu mà cưới do MCV Group sản xuất được phát sóng vào 8h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh Youtube MCV Media.

Tập 1 Love wins - Vì yêu mà cưới:

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt 'Ngày may mắn': BB Trần và Hải Triều xót xa cho nhân vật LGBT bị cha ruột đánh đập, xã hội dị nghị vì giới tính

(TGĐA) - Ngày may mắn là chương trình truyền hình ý nghĩa, tìm kiếm và giúp đỡ ...

ra mat talkshow love wins vi yeu ma cuoi danh rieng cho cac cap doi lgbt Đạo diễn chuyển giới YunBin thử thách đàn em trong talkshow về lập nghiệp cho LGBT

(TGĐA) - Không chỉ viên mãn trong tình cảm, hai cố vấn đầu tiên của Bí ...

Vũ Liên