Rainbown – Phim ca nhạc online dài tập đầu tiên của những quán quân Việt

(TGĐA) -  Rainbow: Quán café Idol là bộ phim sitcom được hòa quyện bởi các yếu tố tâm lý, hài hước và cả âm nhạc. Với sự góp mặt của nhiều quán quân nổi tiếng hiện nay như Huỳnh Lập (Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa đầu tiên), Buffalo (Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016), Khả Như (Cùng nhau toả sáng), Tố Tố (Bước nhảy ngàn cân), Rainbow đang được khán giả quan tâm vì sự mới mẻ và cũng bởi đây là dự án phim ca nhạc online dài tập đầu tiên tại Việt Nam.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Quang Minh – Hồng Đào lần đầu ứng diễn với "Gia đình vui nhộn"
rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Sự “bành trướng” của phim sitcom!
rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Bình Tinh và Hồng Phượng hội ngộ trong "Gặp nhau để cười”
rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Khởi quay Gia đình là số 1
rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Hiện nay, các dạng sitcom hài với các tình tiết hài ngắn tập hay phim ngắn tâm lý tình cảm dành cho giới trẻ, học sinh đang thịnh hành trên các trang web-drama. Trong khi đó, thể loại phim âm nhạc dài tập gần như không thấy trên thị trường vì nhiều lý do, chủ yếu do chi phí đầu tư làm phim quá lớn kèm theo luyện tập vũ đạo, biên kịch nhạc tốn nhiều thời gian so với phim bình thường chỉ tập trung vào phần diễn xuất.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Nhóm Buffalo, được biết đến là Quán Quân chương trình Cười xuyên Việt nhưng bản chất lại là một trong những nhóm kịch đầu tiên quyết tâm theo đuổi phong cách nhạc kịch tại Việt Nam khi đã mang hàng loạt các vở Broadway đình đám thế giới về biểu diễn tại Việt Nam. Cũng bởi vì lẽ đó, ý tưởng làm một bộ phim âm nhạc dài tập của nhóm Buffalo, một thể loại xưa nay hiếm tại Việt Nam… ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như “bà mai mối” Cát Tường, ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên trẻ xinh đẹp Khả Như… bên cạnh sự xuất hiện của rất nhiều tài năng như diễn viên - đạo diễn trẻ Huỳnh Lập – DamTV, Quang Trung, quán quân Bước nhảy ngàn cân Tố Tố. Được biết, tập đầu tiên của Rainbow: Quán café Idol vừa được ra mắt khán giả vào ngày 24/12.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Việc làm một bộ phim âm nhạc mang đầy ý nghĩa và nghệ thuật đã được nhóm ấp ủ mấy năm trời, vất vả kiếm tìm tài trợ cũng như học hỏi kinh nghiệm. Đạo diễn trẻ tài năng Nguyễn Khắc Duy, thành viên chủ chốt của nhóm Buffalo và đạo diễn biên kịch của bộ phim, quan niệm: Phải làm ra một sản phẩm có đủ cả tâm, tầm và tài.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Thể loại phim ca nhạc sẽ mang đến cho khán giả những hương vị mới. Ngoài những tình huống hài hước bất ngờ phim còn đem đến những giây phút lắng đọng, rộn ràng với âm nhạc. Được khai thác theo kịch bản một cách kỹ lưỡng và đặt trong những tình huống cần thiết, âm nhạc là nỗi niềm, là khao khát, là tâm trạng hay những lời trò chuyện chân tình. Âm nhạc trong phim còn mang vai trò quyết định trong kịch bản chứ không phải là phụ họa như nhiều bộ phim âm nhạc gần đây vẫn làm. Rainbow đa phần sử dụng lại trong phim những bài hát đã nổi tiếng hay đang hot trên thị trường, nhằm tạo hiệu ứng so sánh và gây chú ý đối với khán giả yêu nhạc. Những tình huống, mâu thuẫn trong kịch bản được khai thác theo lối hài hước, nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần bất ngờ và giàu tính giáo dục.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Không đi vào những vấn đề đao to búa lớn, chọn khai thác những điều bình thường giản dị, gần gũi mà đôi lúc trong cuộc sống bộn bề ta vô tình bỏ qua. Nhân vật đa dạng đầy cá tính đủ ở mọi lứa tuổi, nhiều tầng lớp xã hội khác nhau đều lần lượt xuất hiện, để mọi đối tượng người xem cảm thấy đâu đó trong nhân vật có dáng dấp của bản thân mình. Mỗi nhân vật, mỗi cuộc đời là một màu sắc riêng hòa cùng với câu chuyện chính, tạo nên bức tranh đa sắc màu cho phim.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Xuất hiện cùng các quán quân nổi tiếng Việt Nam hiện tại còn có các vị khách mời đặc biệt tham gia diễn xuất như ca sĩ Hoàng Bách (vai Thiên Tuấn), diễn viên Hồng Trang vai (mẹ Hoàng Hôn), ông trùm lồng tiếng Đạt Phi (vai ba Đại Dương), diễn viên Huỳnh Lập vai (Lập Lập).

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet

Bộ phim Rainbow sẽ được phát sóng đều đặn vào thứ Bảy hàng tuần tại kênh YouTube Vega Media: https://www.youtube.com/c/vegamediaofficial.

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet “Hiện tượng mạng” Happy Polla xuất hiện trên sân khấu Cười Xuyên Việt

(TGĐA) - Happy Polla là một hiện tượng mạng nổi tiếng nhanh chóng và lượng ...

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Hotboy “xoài lắc” trở thành Quán quân Cười Xuyên Việt

(TGĐA Online) - Sau gần 3 tháng phát sóng, Cười Xuyên Việt 2016 – gameshow ...

rainbown phim ca nhac online dai tap dau tien cua nhung quan quan viet Huỳnh Lập: “Tấm thân nhỏ bé này đã phải cố gắng rất nhiều!”

(TGĐA) - Được đạo diễn thông báo đến buổi casting cho phim Gái già lắm ...

Minh Tuyền