'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

(TGĐA) - Tập 1 series Road to Miss Universe 2020 với chủ đề Catwalk đã lên sóng vào tối thứ 7, ngày 20/3/2021. Những lời nhận xét, góp ý của siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu, doanh nhân Vũ Thu Phương giúp Hoa hậu Khánh Vân tự tin, thêm kinh nghiệm trước khi chính thức đến với Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân bối rối trước lời nhận xét của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương Hoa hậu Khánh Vân bối rối trước lời nhận xét của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương
Công bố hình hiệu series 'Road to Miss Universe 2020' Công bố hình hiệu series 'Road to Miss Universe 2020'

Từ sau đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân không ngừng nỗ lực tập luyện cho cuộc thi Miss Universe. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi Miss Universe được dời tổ chức đến tháng 5/2021, Khánh Vân có thêm thời gian chuẩn bị mọi thứ chu đáo hơn, cũng như trau dồi thêm những kỹ năng đã có, sẵn sàng bước vào quá trình ghi hình series digital - Road to Miss Universe 2020 và chinh phục Miss Universe.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Hoa hậu Khánh Vân có mặt từ sớm tại Asiana Plaza Tân Phú. Khi biết chủ đề chính là catwalk, Khánh Vân rất nóng lòng được gặp hai vị khách mời để có thể học hỏi và lắng nghe những chia sẻ từ họ. Trước đó, Khánh Vân cũng đã đều đặn tập luyện catwalk, cũng như phát triển thêm từ những kỹ năng tích luỹ được sau nhiều năm hoạt động làm người mẫu. Dù vậy, Khánh Vân rất cần những lời chia sẻ từ các đàn chị đi trước để kỹ năng catwalk hoàn thiện hơn.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Sự xuất hiện của siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu, doanh nhân Vũ Thu Phương khiến Hoa hậu Khánh Vân vô cùng thích thú, bởi cả hai từng là mentor catwalk trong chương trình Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và có nhiều kinh nghiệm dày dặn trên sàn diễn thời trang. Võ Hoàng Yến từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 nên cô hiểu rõ những yêu cầu, tiêu chí của Miss Universe, các bí quyết tạo điểm nhấn, cách trình diễn thu hút trên sân khấu. Riêng Vũ Thu Phương có nhiều năm kinh nghiệm về thời trang, là giám khảo chính của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Nhìn thấy hai đàn chị, Khánh Vân rất yên tâm ngày hôm nay sẽ được truyền dạy những kiến thức, bí quyết trình diễn. Võ Hoàng Yến tiết lộ Khánh Vân sẽ được trải nghiệm cảm giác thi Miss Universe thật sự, qua ba phần trình diễn: trang phục bikini, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. Cô còn nhấn mạnh sẽ góp ý một cách chân thật nhất để Khánh Vân rút kinh nghiệm.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Ở phần trình diễn bikini, Khánh Vân tự tin diện bikini một mảnh, có phần áo choàng sau vai theo đúng phong cách trình diễn bikini của Miss Universe hai năm gần đây. Võ Hoàng Yến cho rằng Khánh Vân nên tận dụng nụ cười, không nên cười từ đầu đến cuối mà cười ở điểm pose dáng cuối đường băng, trong quá trình đi còn hơi model (người mẫu), lưu ý cười nên tránh làm đôi mắt bị nhỏ. Không đồng tình quan điểm với Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương nghĩ rằng khi trình diễn vừa cười, vừa không cười sẽ bị kém duyên. Vũ Thu Phương rất thích nụ cười rạng rỡ tít mắt của Khánh Vân, trái ngược với Võ Hoàng Yến. Cuối cùng Võ Hoàng Yến chốt vấn đề tùy góc nhìn mỗi người sẽ thấy nụ cười phù hợp hay không, tuy nhiên Khánh Vân cần điều chỉnh khi nào cười “ăn điểm”. Vũ Thu Phương tiếp lời bằng gợi ý Khánh Vân trong quá trình đi nên giữ một nụ cười vừa phải, đến cuối đường thì cười rạng rỡ vì “nụ cười quá đẹp, đó là nụ cười của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Sau đó Võ Hoàng Yến bước ra thị phạm trình diễn bikini trước lời đề nghị của Khánh Vân để cô có thể học hỏi thêm kinh nghiệm của đàn chị. Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Miss Universe rất chú trọng những cô gái có thần thái của Hoa hậu nhưng có bước chân của một siêu mẫu”. Ngoài ra Võ Hoàng Yến còn nhắc nhở Khánh Vân chú ý bước chân, phần hông đặt đúng nhịp nhạc nhằm thu hút giám khảo, nụ cười phải tỏa sáng, ánh mắt không được buồn. Nhờ vậy mà trong lần trình diễn lại, Khánh Vân có những bước đi thần thái và tốt hơn so với lần đầu.

Theo dõi và quan sát hành trình của Khánh Vân từ sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương biết giai đoạn này Khánh Vân gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng, vì thế cô mở lời muốn nghe Khánh Vân chia sẻ thêm: “Tâm trạng của em sao? Em có gặp áp lực bởi cộng đồng mạng hay bất cứ một vấn đề gì hay không?”. Võ Hoàng Yến cũng muốn giúp Khánh Vân giải tỏa bớt áp lực “Phải trả lời thiệt nha”. Thấy hai chị quan tâm, Khánh Vân bộc bạch tâm sự nỗi lòng của mình về chuyện những lời nói tiêu cực trên mạng xã hội làm cô bị tổn thương, chẳng hạn trong video hình hiệu Road to Miss Universe 2020, phần hô vang Việt Nam bị cộng đồng mạng đem ra phân tích khen chê.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Võ Hoàng Yến trấn an: “Chị nhận thấy bên trong em có sự bối rối, qua cách em nói chuyện, mắt em có chút buồn, chị hiểu cộng đồng mạng là con dao hai lưỡi, một người bản lĩnh phải đứng được trên dư luận. Không có những lời chê bai, chắc chắn không có một người nổi tiếng”. Cô cho rằng mọi người bàn tán về mình trên mạng xã hội, mình càng phải vào xem để biết mọi người nghĩ gì về mình, biết cái nào đúng, cái nào sai.

Vũ Thu Phương khích lệ: “Với bao cố gắng, nỗ lực của em thời gian qua, Khánh Vân bây giờ quá đẹp, với những lời họ nói nhiều hay ít, thể hiện họ quan tâm em nhiều hay ít, những khó khăn bước đầu chỉ giúp em mạnh mẽ hơn, tỏa sáng hơn”. Khánh Vân không giấu được cảm xúc, ôm cảm ơn Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Sang phần trình diễn trang phục dạ hội, Khánh Vân lần lượt diện hai bộ trang phục. Bộ thứ nhất là đầm đỏ, kiểu dáng có tà bay phía sau. Do không có nhiều thời gian để làm quen với trang phục, Khánh Vân gặp chút khó khăn trong việc điều khiển đầm xoay như ý muốn, ảnh hưởng đến phần trình diễn. Võ Hoàng Yến nhận xét Khánh Vân đi “hiền quá”, chưa thể hiện được tinh thần mà mọi người mong muốn, nhất là ánh mắt chưa đủ lực. Vũ Thu Phương nhận thấy bộ trang phục không phù hợp với Khánh Vân, cô cần thoải mái và chú ý điều chỉnh vai, hông.

Để động viên Khánh Vân trình diễn bộ trang phục dạ hội thứ hai được suôn sẻ hơn, Vũ Thu Phương quyết định bước ra thị phạm. Khánh Vân rút ra được bài học cần lựa chọn chất liệu vải phù hợp, cũng như kiểu dáng giúp bản thân phô diễn kỹ năng trình diễn cho đêm bán kết, chung kết tại Miss Universe. Võ Hoàng Yến bật mí thích Khánh Vân mặc form tôn dáng, ôm hình thể.

Nội dung trình diễn cuối cùng chính là trang phục dân tộc. Năm nay, trang phục dân tộc của Khánh Vân lấy cảm hứng từ áo dài nên bộ trang phục mô phỏng cũng là áo dài để Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương có thể quan sát rõ hơn về phong thái, cách đi của Khánh Vân. Hai lần giành danh hiệu “Người đẹp áo dài” tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân dễ dàng làm chủ bộ áo dài đang mặc dù khá cồng kềnh. Võ Hoàng Yến một lần nữa nhắc nhở Khánh Vân ánh mắt luôn phải giữ được “cái thần”, khi nhìn đâu cũng phải chắc chắn. Vũ Thu Phương chia sẻ khi khoác lên người bộ áo dài, phải thể hiện được sự kiêu hãnh, khi đủ kiêu hãnh thì bao nhiêu mong muốn, bao nhiêu cái đẹp đều có đủ.

'Road to Miss Universe' tập 1: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt áp lực dư luận

Vũ Thu Phương góp ý Khánh Vân khi nói chuyện cần dõng dạc hơn, truyền đạt cho người nghe mục đích mà mình mong muốn “tại sao hôm nay em nói nhỏ nhẹ, rón rén thế?”. Võ Hoàng Yến nói vui làm không khí bớt căng thẳng hơn: “Trong khi hai chị nói rất nhiều, như ăn hiếp con nhỏ nhưng không phải như vậy đâu”. Hiểu ý của hai chị, Khánh Vân hứa sẽ tập luyện nhiều hơn nữa, đồng thời nghiên cứu thêm những cách trình diễn tinh tế đúng với tinh thần của Miss Universe. Cô gửi lời cảm ơn Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương đã dành thời gian tham gia buổi quay hình này. Riêng với bản thân, Khánh Vân cho biết: “Đến ngày hôm nay, Vân không chỉ đại diện Vân đi thi, mà Vân đã dành điều này cố gắng rất nhiều để tự hào hô hai tiếng Việt Nam, mang sash Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe. Vân hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho không chỉ riêng Vân, mà còn là vì màu cờ sắc áo, vì những đại diện của Việt Nam”.

Kết thúc buổi quay hình đầu tiên, Khánh Vân đến thăm Dencos Luxury để chăm sóc da. Do tính chất công việc, Khánh Vân thường xuyên phải trang điểm, điều này ảnh hưởng đến độ khoẻ của làn da. Nhờ liệu trình chăm sóc của Dencos Luxury, Khánh Vân lấy lại sự tự tin và năng lượng, sẵn sàng cho những buổi quay hình Road to Miss Universe tiếp theo. Khánh Vân sẽ còn thêm nhiều buổi tập chuẩn bị cho Miss Universe với sự xuất hiện của nhiều vị khách mời nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang.

Tập 2 series Road to Miss Universe lên sóng vào lúc 20h00 ngày 27/3/2021 trên kênh Youtube, Facebook Miss Universe VietnamVietnam Road to Miss Universe, phát lại vào 12h00 ngày 28/3/2021 trên VieOn.

Tập 1 Road to Miss Universe 2020 - Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương động viên Khánh Vân vượt qua áp lực dư luận:

Hoa hậu Khánh Vân bối rối trước lời nhận xét của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương Hoa hậu Khánh Vân bối rối trước lời nhận xét của Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương

(TGĐA) - Trong tập 1 series digital Road to Miss Universe 2020, Siêu mẫu, Á ...

Công bố hình hiệu series 'Road to Miss Universe 2020' Công bố hình hiệu series 'Road to Miss Universe 2020'

(TGĐA) - Ngày 25/2/2021 – ngày sinh nhật Hoa hậu Khánh Vân, UNICORP – đơn ...

Mi Ty

Stylist: D2 Styling Agency; Make-up: Nguyễn Minh Quân; Hair: Lê Ngọc Sơn; Costume: Nguyễn Minh Tuấn, Võ Thành Can, Lê Long Dũng; Cacdemode Swimwear, Hobb Design; Photo hiện trường: Thiên An