Rời 'Thanh xuân có bạn 2', Ngu Thư Hân viết tâm thư 'siêu mùi mẫn' gửi hội chị em thân thiết

(TGĐA) - Sau chuyên mục viết tâm thư gửi tới Lisa lão sư, Ngu Thư Hân lại tiếp tục viết tâm thư gửi tới hội chị em thân thiết của mình trong Thanh xuân có bạn 2. 'Nữ hoàng Ồ quao' còn bày tỏ mong muốn được cùng hội chị em tổ chức tiệc đồ ngủ tại nhà. 

ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2' lại gây 'sốc' với tin Ngu Thư Hân có thể không đứng vị trí thứ 2
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân đã được 'lão sư' Lisa hôn qua màn hình
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân viết tâm thư cảm ơn Lisa sau ‘Thanh xuân có bạn 2’: 'Tôi nhớ lão sư lắm rồi’

Mặc dù Thanh xuân có bạn 2 đã kết thúc nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn mãi. Tạm bỏ qua những tranh cãi về phiếu bầu, hãy cùng nhìn lại những tình cảm tốt đẹp của các thực tập sinh trong chương trình. Là một cô nàng sống tình cảm, sau khi chương trình kết thúc, Ngu Thư Hân đã viết tâm thư gửi tới Lisa lão sư cùng với hội chị em thân thiết của mình. Bài tâm thư của cô nàng Ồ quao đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng với độ dài "khủng". Ngay lập tức, cụm từ khóa 'Ngu Thư Hân gửi tới những người chị em yêu quý nhất' đã xếp hạng số 1 hotsearch.

ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2
Ngu Thư Hân là một trong 9 thành viên của nhóm nhạc The Nine ra mắt sau chương trình Thanh xuân có bạn 2
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2
Ngu Thư Hân là một cô nàng đáng yêu khiến người đối diện có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong tâm thư, Ngu Thư Hân đã viết về những người chị em tốt trong Thanh xuân có bạn 2, về những tháng ngày vui vẻ sống cùng nhau.

"Người bạn đầu tiên của mình là Đới Yến Ni. Chúng mình biết nhau từ trước, nhưng tụi mình không thân lắm. Lúc đầu chúng mình chỉ trò chuyện với nhau trên WeChat. Thời điểm đó chương trình chưa bắt đầu quay. Chị ấy đột nhiên gửi cho mình một tin nhắn: “Hân Hân, chị thực sự nghĩ em rất thẳng thắn có thể nói bất cứ điều gì. Nhưng đừng làm việc đó khi tham gia chương trình. Em không biết người khác sẽ nói gì và nghĩ gì về em".

Lúc đó chúng mình không thân lắm, chị ấy lại nói những điều đó với mình, và ngay lập tức mình đã coi chị ấy là một người bạn tốt, ha ha ha ha....

Mình đã không chọn sai. Sau khi mình bước vào, chị ấy ngồi cạnh mình, phân tích và dạy cho mình những kiến thức trên sân khấu. Cũng không cảm thấy mình ồn ào. Phần biểu diễn của chị ấy hình như là diễn ra vào buổi sáng sớm, nhưng chị ấy vẫn trình diễn rất tuyệt vời và được điểm A. Chị ấy là một cô gái rất mạnh mẽ.

Thật đáng tiếc khi không có cơ hội hợp tác với chị ấy trong suốt chương trình, nhưng trong cuộc sống, mình luôn đến phòng để tìm chị ấy, chị ấy có rất nhiều mặt nạ. .....

Người thứ hai là Triệu Tiểu Đường. Lúc cậu ấy cởi giày cao gót mình đã quyết định kết bạn với cậu ấy. Khi mọi người đều rất thận trọng, thật khó để tìm được người có cùng tần số như mình. Tiểu Đường đã nói chuyện với nhân viên khi mình nghỉ ngơi. Mình bước tới và nói: "Mình mệt quá à, không dám nói nhiều. Mọi người thật nghiêm túc" ~ Tiểu Đường nói "Hahaha, thật buồn cười. Không sao đâu bảo bối, ngồi đây với mình!" Mình nghĩ rằng mình đã tìm thấy một người chị mà mình có thể dựa vào trong sáu tháng, có thể chăm sóc cho mình. Thật bất ngờ! Trong những ngày ở ký túc xá, cậu ấy lại dựa dẫm vào mình nhiều hơn!

Mình chỉ có thể nói rằng hai chúng mình là kiểu bổ sung. Cậu ấy đôi khi rất bốc đồng và ngây thơ, nhưng cậu ấy luôn sẵn sàng chăm sóc cho mọi người. Cậu ấy muốn làm chị nhưng rất dễ nổi giận vì mọi người hiểu lầm ý tốt của cậu ấy. Mình rất bừa bộn, hay vứt đồ lung tung nhưng cậu ấy lại giỏi mấy việc đó. Mặc dù chúng mình sống với nhau hàng ngày trong sáu tháng, chúng mình không cãi nhau dù chỉ một lần. Mình hy vọng rằng Tiểu Đường trong tương lai vẫn sẽ là Tiểu Đường trẻ con và mạnh mẽ.

Người bạn thứ ba là Khổng Tuyết Nhi. Con người của cậu ấy lúc mới gặp trông rất lạnh lùng và khó gần. Nhưng cậu ấy chỉ là một em gái hiền lành, hơi chậm chạp một chút. Chúng mình cũng đã trải qua rất nhiều thứ cùng nhau, cho dù đó là trò chuyện trong ký túc xá, hoặc ngồi xổm dưới đất để ăn. Sau đó, mình cùng cậu ấy đã diễn chung 3 stage. Khi ở gần cậu ấy đôi lúc mình cảm thấy như một người em, lúc lại cảm thấy như một người chị. Mình thích trêu chọc cậu ấy, vì lúc đó cậu ấy sẽ phá vỡ hình ảnh lạnh lùng, rất dễ thương. Và mọi người cũng nghĩ cậu ấy dễ thương, nếu không thì mọi người sẽ rất dễ hiểu lầm cậu ấy.

Khổng Tuyết Nhi dễ thương nhất là khi đánh thức cậu ấy dậy, rất khó để đánh thức cậu ấy. Mình đã tìm thấy một cách tốt để đánh thức cậu ấy là dùng đồ ăn. Cậu ấy ngửi thấy nó thơm thì sẽ dậy. Mình đặt đồ ăn xuống và đi đánh răng, khi mình quay lại, mình đã thấy cậu ấy ngồi dưới đất và ăn chúng.

Người bạn thứ tư là Tiểu Trạch. Khi mình nhìn thấy Tiểu Trạch, mình cảm thấy rằng cậu ấy là một cô gái mạnh mẽ. Tại sao cậu ấy cũng dám tham gia chương trình, vì cậu ấy cũng yêu Lisa sao? Mình đã trực tiếp hỏi cậu ấy, câu trả lời đã khiến mình bất ngờ. Cậu ấy nói rằng vì ở trong lĩnh vực của mình, cậu ấy không biết làm thế nào để tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy muốn nhìn thế giới bên ngoài và thử một cái gì đó thật khác biệt. Ngay cả khi có nhiều lời chỉ trích, cậu ấy cũng muốn chứng minh điều đó với mọi người. Mặc dù tụi mình ngồi trên sân thượng ở Chimelong khi nói điều này, cậu ấy vẫn tập nhảy bài hát chủ đề, cậu ấy cũng rất dễ khóc, nhưng mình vẫn thực sự nghĩ rằng cô gái này rất mạnh mẽ, trái tim cậu ấy rất kiên định. Thành công của cậu ấy đều có lý do. Không phải việc chụp một bức ảnh đẹp và gửi vlog có thể khiến mọi người thích cậu ấy đến thế.

Khi Tiểu Trạch bị loại, mình không thể ngừng khóc, nhưng mình biết rằng tụi mình sẽ là bạn tốt sau khi mình ra ngoài. Tiểu Trạch đã đến phòng mình để nói lời tạm biệt, mình đã tàn nhẫn đuổi cậu ấy đi vì mình không thích nói mấy lời chia tay. Chúng mình vẫn sẽ gặp nhau thường xuyên trong tương lai!

Tôn Nhuế, tụi mình đã không chơi với nhau trong nửa đầu của chương trình. Mình không biết tại sao mình lại trở thành bạn của cậu ấy, có thể vì cậu ấy rất hài hước, có lẽ bởi vì khi học nhảy, cậu ấy có thể học các động tác một cách nhanh chóng và dạy cho mình. Sau đó mình phát hiện cậu ấy là một người rất chính trực, bên cạnh việc hài hước. ......

Nhóm “Đừng hỏi rất đáng sợ”

Khi gặp Mạc Hàn lần đầu tiên, mình cảm thấy mình và chị ấy không cùng một thế giới. Mình chỉ biết rằng chị ấy có nhiều người hâm mộ. Chị ấy có vẻ quan tâm đến mọi thứ, nhưng thật ra chị ấy không quan tâm. Mạc Hàn rất nghiêm túc khi làm việc. Hình ảnh xuất hiện trong đầu mình khi viết đoạn này là chị ấy đã tập luyện Yes OK điên cuồng và đeo tai nghe. Rõ ràng là chị ấy đã nhảy tốt nhưng vẫn luyện tập mọi lúc mọi nơi.

Và An Kì, giáo viên nhỏ của mình, không có nhiều câu chuyện giữa tụi mình, nhưng mình tin rằng trong tương lai sẽ có rất nhiều. An Kì cũng là một người có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng dễ bị lay động bởi những điều nhỏ nhặt. Khi người khác đối xử với em ấy tốt hơn một chút, em ấy sẽ khóc. Khi em ấy nhắc đến bố mẹ, em ấy lại khóc. Nhưng khi ở trên sân khấu thì lại cực kỳ nghiêm túc, cực kỳ "kén chọn" . Ở vòng cuối cùng tụi mình đã diễn cùng nhau. Em ấy là người nhanh nhất và siêng năng nhất. Hào quang cao hai mét!

Lúc đầu mình đã nghĩ mọi người đến tham dự chương trình, trở thành những người bạn bình thường, cuộc sống bình thường. Thật bất ngờ, vì dịch bệnh, trái tim của tụi mình gắn kết lại với nhau. Cảm xúc không thể diễn tả chỉ bằng lời nói.

Vào những ngày khó khăn nhất, mọi người đều ở bên nhau. Tắm nắng cùng nhau trên ban công. Đi đến nhà ăn để xếp hàng ăn tối cùng nhau. Trở lại ký túc xá vào ban đêm, ở cùng nhau và tiếp tục trò chuyện, trang điểm cho nhau. Khi không có gì để làm, chúng mình sẽ chơi ma sói.

Cảm ơn các cậu đã xuất hiện trong cuộc sống của mình, yêu các cậu!".

ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2
Tình bạn của Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường khiến nhiều người ghen tị
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2
Ngu Thư Hân cùng Khổng Tuyết Nhi cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2
An Kỳ là cô giáo dạy vũ đạo riêng cho Ngu Thư Hân trong chương trình
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2

Sau khi đăng tải tâm thư, Ngu Thư Hân đã nhận được rất nhiều những lời cảm ơn, khen ngợi của các thực tập sinh trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Có thể thấy rằng, Ngu Thư Hân không chỉ đáng yêu mà còn là một cô gái vô cùng tinh tế và tốt bụng.

ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân lo lắng cho sự an toàn của Jennie (BlackPink)
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2' lại gây 'sốc' với tin Ngu Thư Hân có thể không đứng vị trí thứ 2
ngu thu han viet tam thu gui hoi chi em than thiet cua thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2': Ngu Thư Hân đã được 'lão sư' Lisa hôn qua màn hình

Chu Linh