"Running Man" mất luôn thành viên mới sau scandal đuổi thành viên cũ!

(TGĐA) - Nam diễn viên Kang Ho Dong vừa xác nhận là mình sẽ không tham gia "Running Man" với tư cách thành viên trụ cột.

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Hóa ra Song Ji Hyo và Kim Jong Kook bị đá khỏi "Running Man"
running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Song Ji Hyo: “Tắc kè hoa” của xứ Kim Chi
running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Song Ji Hyo:“Tôi ghét phải giả vờ quyến rũ”

Khoảng thời gian 6 năm 7 cái tên Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Gary, Haha, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo gắn bó với Running Man thật đáng quý. Vậy mà nay lại xảy ra những ồn ào không đáng có khi nhà sản xuất quyết định thay đổi con số 7 hoàn hảo ấy!

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu
Bộ 7 hoàn hảo này sẽ chỉ còn là dĩ vãng

Như đã thông báo từ trước, nhà sản xuất Running Man quyết định thay đổi format chương trình vào năm tới mà việc "mời" Kim Jong Kook và Song Ji Hyo rời khỏi cũng nằm trong kế hoạch đó. Sau khi thông tin cặp đôi SpartAce không được biết trước về sự ra đi của họ, nhiều người tỏ ra vô cùng tức giận khi cả 2 nghệ sĩ đã cống hiến rất nhiều cho chương trình trong suốt 6 năm nhưng lúc ra đi lại không được tôn trọng đúng mực. Tập ghi hình cuối cùng của cả hai có thể diễn ra vào ngày 19/12.

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu
Kang Ho Dong vừa từ chối tham gia Running Man

Với việc SpartAce rời khỏi Running Man, có thông tin nam diễn viên Kang Ho Dong sẽ tham gia chương trình để tái ngộ với Yoo Jae Suk sau 10 năm. Tuy nhiên, đại diện của Kang Ho Dong đã lên tiếng về việc danh hài sẽ không tham gia Running Man với tư cách thành viên trụ cột:

"Xin chào, đây là công ty quản lý của Kang Ho Dong!

Như các bạn đã biết khi đọc tin tức vào hôm qua, đúng là Kang Ho Dong đã nhận được lời đề nghị tham gia Running Man phiên bản mới và anh ấy cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, với hàng loạt sự kiện xảy ra sau đó (Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị rời khỏi chương trình mà không biết gì), chúng tôi nhận ra rằng quyết định để Kang Ho Dong tham gia chương trình ở thời điểm hiện tại khá khó khăn.

Chúng tôi không biết rõ chi tiết đằng sau vụ việc này là gì, nhưng chúng tôi cũng không muốn sự xuất hiện của Kang Ho Dong sẽ gây ra phản ứng nơi người xem vì bất kì lý do gì. Vì vậy, tuy cảm thấy vô cùng tiếc nuối nhưng chúng tôi đành phải từ chối lời mời tham gia Running Man.

Với tất cả các khán giả yêu quí Running Man và cả ê-kíp sản xuất chương trình, chúng tôi cảm thấy vô cùng có lỗi vì quyết định này. Chúng tôi xin lỗi các bạn!".

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Hóa ra Song Ji Hyo và Kim Jong Kook bị đá khỏi "Running Man"

(TGĐA) - Sau Gary rời khỏi Running thì Song Ji Hyo và Kim Jong Kook ...

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Song Joong Ki bỏ rơi Song Hye Kyo và "Hậu duệ mặt trời 2"?

(TGĐA) - Mặc dù nhiều tin đồn được lan truyền về việc hai diễn viên ...

running man mat luon thanh vien moi sau scandal duoi thanh vien cu Phim truyền hình Hàn Quốc: Bom tấn đọ rating!

(TGĐA) - Olympics London 2012 có thể làm lịch phát sóng một số bộ phim ...

Theo kenh14.vn