Ryu Jun Yeol lần đầu lên tiếng về tranh cãi với Han So Hee và Hyeri

(TGĐA) - Nam diễn viên Ryu Jun Yeol cuối cùng cũng lên tiếng về tranh cãi liên quan đến hai bạn gái cũ Hyeri và Han So Hee.

Han So Hee trở lại Instagram giữa tranh cãi hẹn hò Ryu Jun Yeol Han So Hee trở lại Instagram giữa tranh cãi hẹn hò Ryu Jun Yeol
Shock: Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay chỉ sau 2 tuần công khai Shock: Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay chỉ sau 2 tuần công khai

Ryu Jun Yeol đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì giữ im lặng về vấn đề liên quan đến hai bạn gái cũ Han So Hee và Hyeri, trong khi những người khác cho rằng anh đang áp dụng một chiến lược thông minh.

Ryu Jun Yeol lần đầu lên tiếng về tranh cãi với Han So Hee và Hyeri

Vào ngày 10/5, nam diễn viên đã tham dự buổi họp báo ra mắt loạt phim mới The 8 Show của Netflix và cuối cùng lên tiếng về tranh cãi nảy sinh sau cáo buộc chia tay Hyeri để hẹn hò với Han So Hee. Anh bày tỏ: "Thay vì cố gắng đính chính những thông tin sai lệch về đời tư được đăng tải lên mạng xã hội, tôi cảm thấy tốt hơn hết là nên im lặng và đón nhận những lời chỉ trích". Về những tranh cãi khác, bao gồm cả việc xuất hiện tại một sự kiện chơi golf, Ryu Joon Yeol cho biết: "Đó là cơ hội để tôi nhìn lại bản thân và là khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi ra mắt. Vì đây là vấn đề cá nhân nên tôi nghĩ sẽ có lúc nào đó tôi có thể trả lời phỏng vấn trong bối cảnh riêng tư hơn".

Ryu Jun Yeol lần đầu lên tiếng về tranh cãi với Han So Hee và Hyeri

Trước đó, truyền thông đưa tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol được phát hiện cùng nhau ở Hawaii. Hyeri, bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, sau đó đã chia sẻ một story khó hiểu trên Instagram "Thật thú vị", khiến nhiều người suy đoán cô đang nói về chuyện hẹn hò của bạn trai cũ. Cặp đôi nổi tiếng sau đó phải đối mặt với những lời chỉ trích vì được cho là có mối quan hệ chồng chéo hoặc "transit love", điều mà cả hai đều phủ nhận. Han So Hee sau đó đã đăng một bức thư dài lên mạng xã hội, càng đổ thêm dầu vào cuộc tranh cãi. Nữ diễn viên tiết lộ Ryu Jun Yeol và Hyeri được cho là đã chia tay từ lâu trước khi bắt đầu mối quan hệ mới với cô. Han So Hee và Ryu Jun Yeol sau đó được xác nhận đã chia tay chỉ 2 tuần sau khi công khai mối quan hệ của họ.

Ryu Jun Yeol và Lee Jae Wook bị miệt thị ngoại hình vì lộ tin hẹn hò với mỹ nhân Ryu Jun Yeol và Lee Jae Wook bị miệt thị ngoại hình vì lộ tin hẹn hò với mỹ nhân
Thầy bói đã tiên đoán trước mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và Han So Hee? Thầy bói đã tiên đoán trước mối quan hệ của Ryu Jun Yeol và Han So Hee?

Linh Trần

AllKpop