'Sàn đấu ca từ' chính thức trở lại và 'lợi hại' hơn xưa

(TGĐA) - Sau 2 mùa phát sóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, gameshow hát karaoke Sàn đấu ca từ sẽ chính thức quay trở lại với buổi casting thí sinh cho mùa thứ 3.

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua Miko Lan Trinh muốn khẳng định là một nghệ sĩ đa năng qua các gameshows
san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua Anh Đức chiến thắng áp đảo Puka, mang về giải thưởng 27 triệu đồng ở 'Sàn đấu ca từ'

Sàn đấu ca từ được xem là một chương trình truyền hình thực tế đưa Karaoke lên một tầm cao mới với khả năng kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Không theo lối mòn thi hát thông thường, Sàn đấu ca từ có format đối kháng vô cùng đơn giản nhưng đầy hấp dẫn, áp dụng 3 thử thách về từ ngữ: sắp xếp câu, đọc ngược và ghi nhớ nhanh lời Karaoke, tạo nên một chương trình kết hợp cả âm nhạc và hỏi đố cực kỳ độc đáo.

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua

Mỗi tuần, sẽ có 2 nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình với vai trò chủ nhà. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 4 thí sinh tài năng, hai chủ nhà sẽ phải ra sức thuyết phục các thí sinh lựa chọn về đội của mình. Vì sở hữu thí sinh càng hát hay, thuộc được nhiều lời bài hát thì khả năng chiến thắng của đội càng cao, nên ở Sàn đấu ca từ đã chứng kiến không ít những trận tranh giành thí sinh không khoan nhượng, "đánh rơi" hình tượng của các cặp nghệ sĩ như BB Trần và Hải Triều, Puka và Anh Đức, Hoàng Yến Chibi và Duy Khánh Zhou Zhou... khiến khán giả thường xuyên "cười lăn cười bò".

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua

Với format dựa trên nền tảng Karaoke, Sàn đấu ca từ là một chương trình đầy tính giải trí và tiếp cận được với nhiều tầng lớp khán giả, không giới hạn ở độ tuổi trên khắp cả nước. Vì vậy, không khó hiểu cả 2 mùa đã phát sóng đều thu hút rất đông khán giả theo dõi. Ngay cả khi đã kết thúc phát sóng, trên fanpage và kênh Youtube của chương trình vẫn luôn nhận được những bình luận của khán giả ngóng chờ mùa mới, đủ để thấy được sự yêu thích của họ dành cho gameshow âm nhạc độc lạ này.

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua
Anh Đức - Puka
san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua
2 MC chuyên "chặt chém", "làm khó" khách mời Ngô Kiến Huy - Võ Hạ Trâm

Nếu như ở hai mùa trước, khán giả đã quá quen thuộc với sự dẫn dắt chương trình, kiêm "chặt chém", "làm khó" khách mời của cặp đôi MC hài hước Ngô Kiến Huy - Võ Hạ Trâm, thì đến với mùa 3, bên cạnh chàng "Bắp", chương trình sẽ chào đón một gương mặt MC hoàn toàn mới, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Vào 2 ngày 23-24/2/2019, Sàn đấu ca từ mùa 3 sẽ chính thức khởi động với những buổi tuyển chọn thí sinh được diễn ra tại địa điểm 121 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh.

Thông tin tuyển sinh

Đối tượng tham gia:

- Từ 16 đến 35 tuổi

- Có khả năng ca hát và ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn, cá tính

Cách thức đăng ký:

Cách 1: Điền đầy đủ thông tin chi tiết tại link: https://goo.gl/oDqnnu

Cách 2: Gọi về hotline 0911.495.335

Fanpage: Facebook.com/sandaucatu/

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua

Trailer tuyển sinh Sàn đấu ca từ mùa 3:

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua Miko Lan Trinh muốn khẳng định là một nghệ sĩ đa năng qua các gameshows

(TGĐA) - Xuất phát và chào sân showbiz là một nữ VJ, Miko hăng hái hoạt động ...

san dau ca tu chinh thuc tro lai va loi hai hon xua Hoàng Yến Chibi xuất sắc mang về phần thưởng tuyệt đối ở 'Sàn đấu ca từ'

(TGĐA) - Ở tuần này, Hoàng Yến Chibi chiến thắng tuyệt đối, xuất sắc mang ...

Mi Ty