'Săn rồng' tung trailer tập 3 hé hộ người ám sát ba của Michael?

(TGĐA) - Tập 2 khép lại với phân đoạn mang tính sinh tử của Michael, web drama Săn rồng tung trailer tập 3 khiến khán giả tò mò. Liệu Michael sống sót bằng cách nào? Màn tiếp cận của nhóm Michael có bị bại lộ? Và chân dung kẻ đã ám sát ba của Michael là ai?

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael Web-drama 'Săn rồng' tập 2: Michael 'ngàn cân treo sợi tóc' khi bắt tay với ông trùm Bảy Hùng
san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael 'Săn rồng' tung trailer tập 2: Cuộc đụng độ giữa Michael và quý công tử

Với quyết tâm tìm ra kẻ đã ám sát cha mình, Michael (Michael Sunshine) và nhóm bạn đã dựng lên một màn đóng giả để tiếp cận Bảy Hùng (Kiến An). Trong tập 2 của Săn rồng, kịch tính pha lẫn căng thẳng nằm ở phân đoạn Michael đụng độ đại ca Bảy Hùng được đạo diễn Đinh Công Hiếu xây dựng bằng những cú máy lia nhanh, hành động dứt khoát. Điều đó khiến mạch phim không bị lê thê, diễn biến dồn dập khiến người xem đứng ngồi không yên.

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael

Tiếp tục những diễn biến đó, trailer tập 3 của web drama Săn rồng vừa ra mắt, hé lộ một loạt tình huống bất ngờ. Trong trailer này, Bảy Hùng vô tình phát hiện Quý công tử thực sự là ai. Dù trước đó, Michael đã đóng giả Quý công tử để tiếp cận Bảy Hùng rất thành công. Chính sự thật này hứa hẹn mang đến cuộc đụng độ giữa Michael và băng nhóm của lão đại này.

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael

Nhà sản xuất cho biết: “Cảnh đụng độ trong phim đã được thực hiện trong vòng một ngày để kịp tiến độ quay. Điều đó khá áp lực với các diễn viên khi phải hoàn thành tốt tâm lý nhân vật nhưng phải vừa thể hiện trọn vẹn cảnh hành động. Trong quá trình quay phân đoạn này, một số diễn viên và cascadeur bị thương nhẹ nhưng vẫn rất cố gắng diễn xong”.

Ngoài ra, ở cuối tập 2, Michael rơi vào trạng thái sinh tử khi bị buộc phải “thử thuốc” theo ý của Bảy Hùng, nhằm lấy lòng tin của lão đại này. Liệu Michael vượt qua và sống sót như thế nào là thắc mắc lớn nhất của khán giả, khi anh tiếp tục có mặt trong tập 3.

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất trong trailer tập 3 chính là khi Michael đụng độ Bạch Long (Đình Hiếu). Tay chơi này vốn khét tiếng tàn bạo khi vừa cướp ngôi của ông trùm Hắc Long (Huỳnh Phú) trong băng nhóm và sẵn sàng hạ bất cứ ai ngáng đường của hắn. Michael đã cho rằng, Bạch Long chính là kẻ đã ra tay ám sát cha của anh, nhưng sự thật có phải là như vậy? Rốt cuộc cái chết của ba Michael đã xảy ra như thế nào và vì mục đích gì?

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael

Diễn viên Đình Hiếu chia sẻ: “Vai diễn Bạch Long này khá lạ so với các vai trước đây của tôi. Trong vài cảnh quay, tôi phải thể hiện sự tàn độc của Bạch Long nhưng cũng không được quá lạm dụng hình thể nên khá thử thách cho tôi. Nhưng tôi thích kịch bản của Săn rồng bởi yếu tố trinh thám, hành động dày đặc, đủ đất thể hiện cho tất cả diễn viên”.

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael

Tập 3 sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 27/9/2019 trên kênh YouTube Michael Sunshine Production.

Trailer Săn rồng:

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael Web-drama 'Săn rồng': 'Cú lật' gay cấn ngay từ tập đầu

(TGĐA) - Tập đầu tiên của web-drama Săn rồng đã chính thức lên sóng. Được đánh giá ...

san rong tung trailer tap 3 he ho nguoi am sat ba cua michael Web-drama 'Săn rồng' giới thiệu dàn diễn viên chính

(TGĐA) - Chiều ngày 28/8, buổi họp báo web-drama Săn rồng của nhà sản xuất Michael Sunshine và đạo diễn Đinh ...

Mi Ty