Sao đổi ngôi: Câu chuyện cảm động về hai anh em sinh đôi

(TGĐA Online) - Sao đổi ngôi mang đến câu chuyện cảm động về số phận của hai anh em song sinh nhưng có số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Một người được sống trong nhung lụa còn một người phải bôn ba, vất vả từ quá nhỏ. Phim 31 tập, do đạo diễn đạo diễn Lê Lộc thực hiện. Hãng phim M&T Pictures và TKL sản xuất, phát sóng lúc 20h45 giờ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV 14 từ ngày 15/01/2015.

SDN_3

Mười Ba là chàng trai khỏe mạnh, tốt bụng, anh em song sinh với Quốc Hưng nhưng cả hai có số phận khác nhau. Một người sống trong nhung lụa, còn một người sống trong cơ bần. Và cuộc gặp nhau tình cờ đầy thú vị giữa hai anh em diễn ra trong một lần Mười Ba bị đuổi bắt ở quán bar trong lúc Quốc Hưng cũng đi vào đó. Bọn du côn tưởng nhầm Quốc Hưng là Mười Ba nên chúng đuổi theo đánh anh túi bụi. Khi cả Quốc Hưng và Mười Ba bị dồn vào một góc của sân khấu thì hai người bất ngờ nhìn thấy người kia giống mình như đúc, ngỡ như đang soi gương. Sau lần chạm trán và tẩu thoát thành công ấy, cả Quốc Hưng và Mười Ba đều nghi ngờ về số phận của mình. Nhất là Quốc Hưng, trước giờ vẫn luôn thắc mắc về số phận của mẹ mình, giờ lại gặp một người giống như đúc. Quốc Hưng quyết tìm ra sự thật.

Mười Ba quen với Thảo Dung, con của một gia đình buôn bán quần áo ở chợ và đang học thiết kế thời trang tại Paris, thế nhưng học nửa chừng Thảo Dung phải về nước vì bố cô đột ngột qua đời, mẹ cô không chịu nổi cú sốc nên suy yếu tinh thần, gia đình trở nên suy sụp, nghèo khó. Nhờ sự giúp đỡ của Mười Ba, Thảo Dung lấy lại tinh thần và xin vào làm việc ở công ty Ngôi Sao, tình cảm của Mười Ba càng trở nên sâu đậm với Thảo Dung thì Quốc Hào xen vào.

Quốc Hưng bị bệnh tim bẩm sinh, khi biết mình sống không được bao lâu, anh đã tìm đến Mười Ba và nhờ anh giả dạng mình, vì muốn giúp Quốc Hưng cứu tập đoàn Ngôi Sao, Mười Ba đồng ý trở thành Quốc Hưng bất đắc dĩ. Nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra sau đó khi lọ lem bỗng chốc trở thành hoàng tử.

SDN_15JPG

Vượt qua hành trình sóng gió để tìm lại nhau, hai anh em song sinh đã phải đối đầu với những thách thức, cam go khiến họ buộc lựa chọn, hành động để giữ lấy bản chất thật của mỗi người ? Ngoài nội dung tình cảm, trẻ trung và nhiều cài cắm lý thú, Sao đổi ngôi có cách nhìn trực diện vào quan điểm nặng tính phong kiến, phải có con cháu trai nối dõi tông đường là tư duy hạn hẹp, đè nặng tình cảm gia đình, gây căng thẳng, thậm chí là chia cắt tình thâm giữa một xã hội hiện đại đang cần có cái nhìn cởi mở để hội nhập để phát triển nhưng không xa rời với truyền thống gia đình gắn kết.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Nhan Phúc Vinh, Tâm Tít, Nữ hoàng trang sức - diễn viên Thúy Ngân, Đoàn Thành Tài, Uyên Thảo, Kim Phương…

Hồng Liên