Sao Hàn bị vợ cũ tố đời tư thác loạn

(TGĐA) - Cựu thành viên LABOUM Yulhee tiết lộ chồng cũ là ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng Choi Minhwan (FT Island) thường xuyên lui tới những tụ điểm mại dâm.

Sao Hàn nhận 'gạch đá' vì trở lại làng giải trí sau tuyên bố giải nghệ Sao Hàn nhận 'gạch đá' vì trở lại làng giải trí sau tuyên bố giải nghệ
Các sao Hàn có sự nghiệp 'phất lên' sau bước ngoặt cuộc đời Các sao Hàn có sự nghiệp 'phất lên' sau bước ngoặt cuộc đời

Vào ngày 24/10, Yulhee đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc ly hôn với Choi Minhwan thông qua kênh YouTube “Yulhee's House”.

Suy ngẫm về lần tham gia chương trình All By Myself của TV Chosun vào ngày 22/10, Yulhee cho biết: “Tôi đã sợ hãi và lo lắng khi xem nó. Cảm giác như tôi đang đánh giá bản thân mình. Tôi nghĩ rằng nếu tôi khóc, tôi sẽ không thể đánh giá bản thân một cách lý trí. Tôi tự hỏi tại sao nhiều người lại khắc nghiệt với tôi như vậy, vì vậy tôi đã cố gắng nhìn nhận bản thân mình từ góc nhìn của người thứ ba. Có những lúc tôi cảm thấy buồn bã và chán nản. Tôi thường nghĩ, 'Mình có nên kể hết mọi chuyện không?' Lựa chọn ly hôn của tôi là vì tôi, và mọi thứ khác là vì bọn trẻ".

Sao Hàn bị vợ cũ tố đời tư thác loạn
Yulhee chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc ly hôn với Choi Minhwan

Yulhee làm rõ rằng vụ ly hôn đã được giải quyết một cách thân thiện mà không có bất kỳ vụ kiện tụng nào. “Chúng tôi đã không ra tòa. Đó là một cuộc ly hôn được thỏa thuận. Chúng tôi đã giải quyết nó thông qua cuộc trò chuyện. Tôi không cảm thấy cần phải nêu ra lỗi lầm. Dù vậy, có những lúc tôi cảm thấy bị đổ lỗi một cách bất công, và tôi tự hỏi liệu mình có nên là người bị chỉ trích hay không".

Cô cũng đáp lại những lời chỉ trích rằng cô đã gửi con mình đến một trường mẫu giáo xa xôi với chi phí 8 triệu KRW mỗi tháng, bày tỏ sự thất vọng của mình. “Trường mẫu giáo tiếng Anh đã được cả hai chúng tôi đồng ý. Nó không xa; không ai muốn để con mình di chuyển quãng đường 1.5 giờ mỗi ngày. Tôi cũng kiệt sức. Tôi tin rằng nếu người mẹ thoải mái, trẻ em sẽ vui vẻ hơn. Đây là thông tin sai lệch. Tôi không ép buộc chi phí giáo dục; cả hai chúng tôi đều đồng ý rằng chúng tôi có thể xoay xở được”.

Sao Hàn bị vợ cũ tố đời tư thác loạn
Cô khẳng định những thông tin lan truyền về cuộc hôn nhân của cả hai là sai sự thật

Không dừng lại ở đó, Yulhee khiến người hâm mộ sốc nặng khi công khai chuyện Choi Minhwan thường xuyên lui tới các cơ sở dành cho người lớn. “Khoảng một năm trước khi chúng tôi ly hôn, đã có một biến cố lớn. Sau đó, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đã thay đổi 180 độ. Tôi có thể xử lý những khó khăn trong việc chăm sóc trẻ em hoặc cãi vã, và tôi thậm chí còn thích sống với một gia đình lớn. Nhưng sau sự cố đó, tôi không muốn ở lại ngôi nhà đó nữa, không thể chịu đựng được việc phải đối mặt với gia đình”. Cô nói thêm: “Minhwan đã chạm vào cơ thể tôi, nhét tiền vào ngực tôi trước mặt gia đình anh ấy. Điều này xảy ra trước khi tôi biết về chuyện xảy ra ở cơ sở người lớn. Chúng tôi đang uống rượu với gia đình anh ấy, và mẹ anh ấy đang rửa bát. Không biết từ đâu, anh ấy gấp đôi một tờ tiền và nhét vào cổ áo ngủ của tôi, chỗ gần ngực. Tôi không biết anh ấy đã đến các cơ sở người lớn, vì vậy tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng sau đó, khi tôi phát hiện ra mọi việc, tất cả đều hợp lý. Đó là một thói quen”.

Sao Hàn bị vợ cũ tố đời tư thác loạn
Nguyên nhân ly hôn chính là bởi Yulhee phát hiện chồng mình thường xuyên lui tới các cơ sở dành cho người lớn

Yulhee thậm chí còn tái hiện lại tình huống đó, giải thích thêm: “Mọi thứ khớp với nhau. Ngay cả khi có cha mẹ ở đó, anh ta vẫn chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể tôi và nắm lấy ngực tôi, và tôi nghĩ đó chỉ là một màn thể hiện tình cảm thái quá vì anh ta đã uống rượu”.

Trong khi đó, Choi Minhwan và Yulhee kết hôn vào năm 2018 và họ có một con trai cùng hai con gái sinh đôi. Họ ly hôn vào tháng 12 năm ngoái, với việc Choi Minhwan giành được quyền nuôi con.

Truớc khi nổi tiếng, các sao Hàn này đã từng đóng hàng loạt vai phụ Truớc khi nổi tiếng, các sao Hàn này đã từng đóng hàng loạt vai phụ
Các sao Hàn có sự nghiệp 'phất lên' sau bước ngoặt cuộc đời Các sao Hàn có sự nghiệp 'phất lên' sau bước ngoặt cuộc đời

Linh Trần

KBIZoom