Sao nam bị phạt vì tổ chức concert trái phép, netizen gọi tên Thái Từ Khôn?

(TGĐA) - Netizen đặt nghi vấn Thái Từ Khôn chính là sao nam tổ chức concert trái phép vừa bị xử phạt cách đây không lâu.

Khách mời đêm hội GQ: Dàn sao siêu hot Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Thái Từ Khôn... góp mặt Khách mời đêm hội GQ: Dàn sao siêu hot Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Thái Từ Khôn... góp mặt
Thái Từ Khôn quyên góp tiền cho fan nhí mắc bệnh nan y Thái Từ Khôn quyên góp tiền cho fan nhí mắc bệnh nan y

Ngày 3/12, Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch Trung Quốc đã thông báo về một số trường hợp vi phạm quy định biểu diễn, trong đó có công ty TNHH Văn hoá Thượng Hải XX của nghệ sĩ Thái XX bị phạt tiền vì thực hiện tổ chức concert tại Bắc Kinh dù không có giấy phép biểu diễn thương mại và tư cách pháp lý. Thông tin này ngay lập tức leo lên Top 1 Hotsearch trên mạng xã hội Weibo với hơn 8 triệu lượt đọc.

Sao nam bị phạt vì tổ chức concert trái phép, netizen gọi tên Thái Từ Khôn?
Thái Từ Khôn bị nghi ngờ là sao nam tổ chức concert trái phép

Sau khi tìm hiểu về những nghệ sĩ từng tổ chức concert trong thời gian qua, netizen đổ dồn nghi ngờ vào Thái Từ Khôn. Được biết, hồi tháng 7 nam ca sĩ đã tổ chức concert tại Bắc Kinh, tên của anh cũng trùng khớp với nghệ sĩ bị xử phạt Thái XX. Trước nghi vấn này, người hâm mộ của Thái Từ Khôn đã lên tiếng bênh vực thần tượng của mình và cho biết đây là lỗi của bên thứ ba, không liên quan đến nam ca sĩ. Một số netizen bày tỏ năm nay đúng là năm hạn của Thái Từ Khôn khi vừa bị “điểm mặt chỉ tên” trong việc bán album không đủ bài hát, vừa bị xử phạt vì tổ chức concert vi phạm quy định biểu diễn.

Sao nam bị phạt vì tổ chức concert trái phép, netizen gọi tên Thái Từ Khôn?
Netizen bày tỏ năm nay đúng là năm hạn của nam thần tượng

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, là nam ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất khi giành vị trí Quán quân trong chương trình tuyển chọn Idol Producer của đài iQIYI và trở thành center của nhóm nhạc nam Nine Percent.

Thái Từ Khôn, Lay, Vương Nhất Bác bị nghi ngờ thuê người viết bài 'bóc phốt' Ngô Diệc Phàm? Thái Từ Khôn, Lay, Vương Nhất Bác bị nghi ngờ thuê người viết bài 'bóc phốt' Ngô Diệc Phàm?
Hết bị đồn hẹn hò Lisa, Thái Từ Khôn đang hẹn hò với đàn chị Angela Baby? Hết bị đồn hẹn hò Lisa, Thái Từ Khôn đang hẹn hò với đàn chị Angela Baby?

Linh Trần

Sạp báo Hoa ngữ