'Sao nhập ngũ 2023' liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

(TGĐA) - Sáng ngày 4/1, sự kiện họp báo ra mắt sự kiện đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các nữ chiến binh Sao nhập ngũ 2023 cùng các đơn vị báo chí, truyền hình, truyền thông.

Dàn cast 'khủng' của 'Sao nhập ngũ' bật khóc với thử thách khắc nghiệt của format mới Dàn cast 'khủng' của 'Sao nhập ngũ' bật khóc với thử thách khắc nghiệt của format mới
Bí quyết giúp Minh Tú đạt chuẩn thể lực tại 'Sao nhập ngũ 2022' Bí quyết giúp Minh Tú đạt chuẩn thể lực tại 'Sao nhập ngũ 2022'
Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Phát biểu ngay tại sự kiện, ông Lê Anh Ngọc - Phó Giám đốc Nội dung Công ty Truyền thông Viettel, đại diện nhà sản xuất chương trình Sao nhập ngũ 2023 cho biết:

"Chương trình Sao nhập ngũ lần đầu tiên lên sóng vào tháng 01/2017, cho đến nay đã có 6 năm nhận được sự tin yêu và mến mộ của khán giả. Chương trình cho đến nay với 13 mùa phát sóng đã mang lại cơ hội nhập ngũ cho tổng cộng 59 nghệ sĩ được trải nghiệm tại 10 đơn vị quân đội thuộc các lực lượng là hải quân, đặc công, pháo binh, bộ binh và hoá học. Chương trình được phát sóng trên kênh QPVN, trên VTV3 và năm nay là lần đầu tiên lên sóng trên HTV7. Trên nền tảng mạng xã hội đến nay chương trình đã đạt được nửa tỷ lượt xem trên YouTube, có hàng trăm triệu lượt tiếp cận trên Facebook, chương trình cũng nhiều lần dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên các nền tảng trong và ngoài nước… Trong 6 năm qua chương trình đã nhận được nhiều bằng khen, sự ghi nhận của các tổ chức trong và ngoài nước thế nhưng đối với những người thực hiện chương trình thì sự yêu mến của khán giả luôn là động lực lớn nhất. Bởi một lý do đơn giản là nếu thiếu đi sự yêu mến và ủng hộ, quan tâm của khán giả thì những người làm Sao nhập ngũ sẽ không có đủ nghị lực để sản xuất xuyên suốt 6 năm với 13 mùa như vậy".

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Ông cho biết thêm: "Sao nhập ngũ luôn luôn là chương trình mà chúng tôi rất tự hào về tiêu chuẩn sản xuất và mức độ đầu tư về mặt nhân lực, vật lực. Có thể mọi người không biết rằng để sản xuất một chương trình Sao nhập ngũ thì phải có ekip hàng trăm người và hàng tấn thiết bị. Ví dụ đơn giản như: Để ghi hình 8 nghệ sĩ trong môi trường Quân đội thì ekip chương trình sử dụng đến 12 máy quay ghi hình liên tục 20 giờ mỗi ngày. 20 giờ mỗi ngày cho 12 máy quay tương đương với 1700 giờ ghi hình vào đạo diễn phải chọn lựa ra 16 giờ cho 16 tập là một khối lượng công việc vô cùng vất vả, thử thách mà ekip chương trình đã thực hiện trong suốt những năm qua".

Cũng tại họp báo, dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2023 đã có những câu trả lời thú vị xung quanh lần "nhập ngũ" này.

Được biết siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế, vậy ở Sao nhập ngũ 2023 có gì khác so với những chương trình trước đó mà Yến đã tham gia?

Võ Hoàng Yến: "Thực ra Hoàng Yến đã tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế, nhưng mỗi chương trình sẽ có format khác nhau, tính chất khác nhau và hầu hết các chương trình Yến tham gia đều liên quan đến nghệ thuật. Mặc dù mình cũng là fan của chương trình Sao nhập ngũ từ xưa đến giờ, khi mình nhận được lời mời thì Yến hỏi luôn BTC là 'Ủa mắc gì giờ mới mời?' (cười), quá lâu rồi. Mình rất trông chờ để trở thành một trong những thành viên của chương trình. Thứ nhất là mình có thể test (kiểm tra) được thể lực, xem khả năng chịu đựng của mình đến đâu và học tập được những gì và quan trọng nhất là mình muốn trong thanh xuân của mình có Sao nhập ngũ có trong cuộc đời".

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Khi dàn nghệ sĩ năm 2023 được công bố có khá nhiều bình luận cho rằng 'Nhã Phương sẽ khóc rất nhiều trong chương trình này', Nhã Phương có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về những ý kiến đó không?

Nhã Phương: "Thực ra khi đọc những comment (bình luận) đó Nhã Phương thấy bình thường, vì đó là câu chuyện muôn thuở mà từ xưa đến giờ mọi người hay nhắc về Nhã Phương nên mình thấy bình thường không có vấn đề gì hết. Chỉ là muốn biết Nhã Phương như thế nào thì mọi người hãy xem Sao nhập ngũ đi ạ, chứ giờ có nói chắc cũng không tin".

Diễm My 9X là một người rất ít tham gia các gameshow, vậy với bạn điều mong muốn nhất và lo lắng nhất khi bạn tham gia Sao nhập ngũ 2023 là gì?

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Diễm My 9X: "Điều mà My mong muốn khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ trước tiên đó là mong các khán giả gần gũi với mình và mình cũng gần gũi hơn với khác giả hơn. Bởi vì trước giờ các vai diễn mà My tham gia thì mọi người thường cảm thấy có điều gì đó hơi xa cách một chút, hơi kiêu kỳ, nhưng thực sự My cho mọi người biết My cũng là một người rất thân thiện, tình cảm. Thứ hai là My cũng là fan của chương trình Sao nhập ngũ, những mùa trước My xem chương trình và cũng muốn có chương trình trong thanh xuân của mình giống như chị Hoàng Yến. Một điều quan trong khác nữa là mình muốn vượt qua nỗi sợ, giới hạn của bản thân mình".

Trong trailer cho thấy trên cạn đồng chí Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm) là một người "cân team" nhưng xuống nước là người "team cân" bởi vì bạn không biết bơi, không biết liệu bạn sẽ vượt qua những thử thách của chương trình như thế nào?

Linh Ngọc Đàm: "Thực ra em cũng khá tự tin với sự nhanh nhạy của mình trên bờ nhưng em lại không biết bơi khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Tuy nhiên đó không phải là điều lo lắng của em, cái gì mình không biết thì mình phải học thôi ạ. Mình cứ trải nghiệm và tham gia đến khi nào mình làm được cái đó thì thôi nên thật sự em thấy đó không phải là điều quá khó khăn".

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Minh Trang (Trang Hý) được biết đến với hình ảnh hài hước, vui vẻ, lầy lội trên mạng xã hội, khi dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ được công bố thì có rất nhiều người nghi ngờ sẽ có nhiều tình huống "cười té ghế" trong chương trình và điều này liệu có đúng không?

Trang Hý: "Điều mà MC vừa nói chính là điều cản trở khá nhiều cho tôi khi nhận lời mời tham gia chương trình, bởi vì chương trình 'quảng cáo' dữ quá như là 'chương trình vui lắm', 'nhỏ này vui quá nó nói gì cũng vui, nó thở cũng vui', đó là một loại áp lực khi phải luôn 'vui tính' đó mọi người. Tại vì đó là niềm vui mà, là niềm hạnh phúc trào dâng từ trong tấm thân trào ra, chứ không phải là điều gì đó phải cưỡng cầu, gượng ép. Nên mình luôn muốn tạo ra niềm vui một cách tự nhiên nhất, khi mọi người không đón chờ nhất, mình hay 'đánh úp' vậy đó. Ví dụ khi mình trong lớp mình không nói gì nhiều, nhưng khi mình nói thì mình 'lụm' chỗ mắc cười mình mới dám nói. Thực ra mình sợ điều này cũng lâu rồi, nhưng mình thấy mình cứ ở nhà sợ thì chắc sợ dữ lắm. Sao mọi người đi chương trình can đảm ghê, có thể vui vẻ, làm hết mình. Sau một thời gian sợ thì mình quyết định và nghĩ là chương trình có nhiều trải nghiệm hay mà chắc ở ngoài không có, nên giờ không nghĩ gì hết nhận lời thử coi sao. Cơ bản thì nếu nếu hơi đáng sợ thì cũng sợ, nhưng nếu sợ quá, nó vượt qua cái ngưỡng rồi thì mình cũng nhắm mắt đánh liều, tôi nghĩ là tôi phải tham gia chương trình này vì tôi nghĩ mình sẽ học được nhiều".

Có thông tin cho rằng Quỳnh Mai (Mai Âm Nhạc) và Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm) cãi nhau để "tạo drama" cho chương trình, có đúng không?

Mai Âm Nhạc: "Sao nhập ngũ là một thử thách rất lớn, một cuộc đời mới hoàn toàn với cuộc đời của Mai Âm Nhạc luôn. Điều đầu tiên tôi cảm thấy là không biết có thể kết nối tốt với các chị em phụ nữ ở trong này không, bởi vì em nghe mẹ em nói nếu ở chung một tập thể mà con gái với nhau thì có thể sẽ 'gây nhiều drama', nhưng khi tham gia chương trình thì em cảm thấy các chị em ở đây như những người đàn ông. Khi gặp nhau một phát thôi, em cảm thấy là cuộc đời quá là yên bình đi, các chị em cứ nhìn nhau là cười, dù rất là mệt, ngụp lên ngụp xuống, rồi lại nhìn nhau cười 'hô hô, ha ha' và không có chuyện gì xảy ra cả. Thế là em và chị Linh có trêu nhau là 'Em nghĩ năm nay mà mọi người cứ đối xử tốt với nhau quá như thế này thì chương trình sẽ rất chán và nhạt, nên là mình chửi nhau đi. Chị Linh ơi chắc chắn là chị em mình phải đánh nhau một lần thôi, em thề với chị luôn chị em mình đánh nhau thì chương trình sẽ rất nhiệt huyết'. Nhưng cuối cùng chưa đánh thì lại cười, nụ cười luôn trên môi. À nhưng mà cũng có đánh nha, nhưng là một người khác đánh, em bị một người đánh cho sái cả quai hàm".

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Linh Ngọc Đàm: "Nếu xét về phương diện ngoại hình thì em và Mai sẽ là 2 nhân tố mà dễ lao vào đánh nhau nhất, nhưng khi mọi người xem chương trình sẽ thấy một nhân tố bí ẩn lao vào đánh Mai ác hơn cả em. Nên mọi người sẽ bất ngờ với nhân tố bí ẩn của team bọn em".

Sau khi Thiên Ân tham gia 2 cuộc thi Miss Grand và tham gia Sao nhập ngũ 2023 ngay, điều này có khó khăn gì không?

Thiên Ân: "Sau khi em trở về từ 2 cuộc thi Miss Grand VietnamMiss Grand International thì 1 tuần sau em tham gia Sao nhập ngũ. Lúc đó em nhớ là mình từ Indonesia về em đen thui à, em chưa kịp nhả nắng luôn, xong em tham gia Sao nhập ngũ thì em giống như một 'bóng đêm', một cái gì đó sắp sửa khét tới nơi luôn rồi. Khó khăn lớn nhất khi tham gia đó là em không có sức khỏe nhiều như trước, bởi vì khi tham gia 2 cuộc thi 2 tháng thì sức khoẻ của em đi xuống dần, nhưng không sao, sức khoẻ không liên quan đến sự 'máu chiến' của em và tinh thần đồng đội rất cao. Khi em mệt thì em nhìn những gương mặt như đồng chí…, các đồng chí rất tấu hài nên là em hết mệt, cười muốn xỉu nên cũng không khó khăn gì mấy. Chỉ có những ngày đầu chưa thích nghi được thì cũng khá bối rối, buồn một chút xíu nhưng sau quen thì hết ạ, cũng muốn ở lại thêm".

Đây là lần thứ 2 ST. Sơn Thạch quay trở lại Sao nhập ngũ, vậy điều gì khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất?

S.T Sơn Thạch: "Lần đầu tiên tham gia Sao nhập ngũ thì S.T cũng giống như mọi người, rất thích chương trình này và S.T đã bỏ rất nhiều cơ hội trong những mùa trước và lần này mình cảm thấy rất may mắn khi được tham gia, được trải nghiệm rất nhiều điều, vui có, buồn có, tự hào có và đây là những trải nghiệm đáng nhớ. Sau lần này thì mình về mình cảm thấy rất nhớ chương trình, về nhà nhưng mình không thể quay lại với cuộc sống thực tại của mình luôn. Khi S.T được mời lại và với những gương mặt, những cô gái này, ấn tượng đầu tiên của S.T là mình là con trai mà khi tham gia Sao nhập ngũ vẫn thấy rất khó khăn, có nhiều thứ mình cần phải vượt qua nỗi sợ của mình nữa. Ở đây có chị Võ Hoàng Yến là một người rất hoạt ngôn, Mai Âm Nhạc rất cá tính, còn hầu hết mình thấy các bạn rất dịu dàng. Mình thắc mắc họ sẽ làm gì trong Sao nhập ngũ, họ còn là những 'chiến binh' của biển nữa, đặc công nước còn khó khăn hơn rất nhiều".

Nhiều bình luận cho rằng một võ sĩ tầm cỡ thế giới thì chỉ có 'out trình', vậy điều này có đúng với Duy Nhất không?

Duy Nhất: "Khi tham gia Sao nhập ngũ và vượt qua nhiều thử thách thì không phải riêng mình Nhất mà còn có rất nhiều bạn đã đi cùng với nhất, mỗi người có thế mạnh khác nhau. Đối với nhất là một vận động viên thi đấu thì mình đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, bài tập thành thói quen rồi, nhưng trong chương trình Sao nhập ngũ thì có nhiều thử thách thực sự gây khó dễ rất nhiều đối với Nhất, nên mọi người biết nó khó như thế nào thì hãy theo dõi chương trình Sao nhập ngũ 2023 nhé".

Sao nhập ngũ 2023 liệu có phải là mùa 'All Star' trong lần phát sóng thứ 13?

Chia sẻ về việc nghệ sĩ hài không phù hợp với môi trường quân đội và liệu Sao nhập ngũ có chia "đất diễn" đồng đều cho các nhân vật hay không, ông Lương Hải Khoa - Tổng đạo diễn chương trình Sao nhập ngũ 2023 cho biết: "Hầu hết các chương trình lên sóng mình đều đọc các bình luận đóng góp của khán giả. Mình cũng rất thích khi đọc những bình luận khen chương trình. Tuy nhiên những comment có ý kiến đóng góp của khán giả thì mình cũng rất suy nghĩ và ekip sẽ ngồi lại với nhau. Đa phần những comment dù khen hay chê của khán giả chúng tôi đều tiếp tục điều chỉnh, nhằm mang đến cho khán giả những nội dung đúng và thú vị nhất của Sao nhập ngũ. Còn về yếu tố kịch bản trong chương trình thì đương nhiên chương trình nào cũng có kịch bản, tuy nhiên Sao nhập ngũ không có kịch bản yêu cầu các nghệ sĩ phải diễn như thế nào, phải câu gì, thể hiện cảm xúc ra sao, đó là điều đặc biệt của Sao nhập ngũ. Bởi vì chúng tôi tôn trọng giá trị của sự chân thực, chân thực về câu chuyện, của chính nhân vật, các nghệ sĩ chính là mình, các bạn được sống trong môi trường khiến các bạn thoải mái dù nó khác biệt, chúng tôi không yêu cầu nghệ sĩ phải diễn theo kịch bản. Có thể chương trình không có nhiều drama như chương trình khác, nhưng bù lại chúng tôi có được điều là những cảm xúc chân thực nhất".

Sao nhập ngũ 2023: Những chiến binh của biển hứa hẹn một mùa trải nghiệm đầy thú vị với format hoàn toàn mới, những thử thách khắc nghiệt, quy tụ những gương mặt lầy lội đầy quyết tâm: Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9x, Linh Ngọc Đàm, Thùy Anh, Mai Âm Nhạc, Trang Hý, Hoa hậu Thiên Ân.

Dàn cast 'khủng' của 'Sao nhập ngũ' bật khóc với thử thách khắc nghiệt của format mới Dàn cast 'khủng' của 'Sao nhập ngũ' bật khóc với thử thách khắc nghiệt của format mới

(TGĐA) - Sẽ có những người phải rời đi, nhưng điều lớn lao hơn bao ...

Bí quyết giúp Minh Tú đạt chuẩn thể lực tại 'Sao nhập ngũ 2022' Bí quyết giúp Minh Tú đạt chuẩn thể lực tại 'Sao nhập ngũ 2022'

(TGĐA) - Trong tập 2 của chương trình thực tế Sao nhập ngũ 2022, Minh ...

Mi Ty