Sao 'Squid Game' U80 Oh Young Soo ngồi tù vì lạm dụng tình dục gái trẻ

(TGĐA) - Diễn viên gạo cội Oh Young Soo, nam phụ nổi bật trong bộ phim truyền hình đình đám Squid Game, bị kết án tù vì tội quấy rối tình dục.

Chương trình thực tế 'Squid Game' phá đảo bảng xếp hạng Netflix Chương trình thực tế 'Squid Game' phá đảo bảng xếp hạng Netflix
Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa Loạt phim ra mắt Netflix năm 2024: 'Squid Game 2', 'Emily in Paris 4' và hơn thế nữa

Oh Young Soo là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn. Sinh năm 1944, năm nay đã 79 tuổi, ông được biết đến nhiều nhất với vai Oh Il Nam trong bộ phim truyền hình đình đám Squid Game, vai diễn này thậm chí còn mang về cho ông giải Nam phụ xuất sắc nhất cho thể loại phim truyền hình tại lễ trao giải Quả cầu vàng danh giá.

Sao 'Squid Game' U80 Oh Young Soo ngồi tù vì lạm dụng tình dục gái trẻ
Oh Young Soo được biết đến nhiều nhất với vai Oh Il Nam trong bộ phim truyền hình đình đám Squid Game

Ở độ tuổi U80, Oh Young Soo hiện đang phải đối mặt với bản án tù giam vì tội quấy rối tình dục một nữ diễn viên. Theo đó, ông bị tố cáo đã có những hành vi đụng chạm, thân mật quá mức với cô gái vào năm 2017, khi chưa được cô cho phép. Cô gái này sau đó đã kiện ông ra tòa vì tội quấy rối tình dục. Dù liên tục phủ nhận, Oh Young Soo vẫn bị tòa kết án 8 tháng tù giam, bị đình chỉ trong hai năm và bị Chi nhánh Seongnam của Tòa án quận Suwon yêu cầu hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ.

Vụ việc Oh Young Soo quấy rối tình dục bùng nổ vào tháng 11/2022 khi ông bị buộc tội ôm, nắm tay và hôn lên má một nữ diễn viên. Các công tố viên cho biết, nhiều lần nam diễn viên đã ôm người phụ nữ, nắm tay, hôn lên má cô và nằm trong căn phòng thuê của cô, đưa ra những bình luận không phù hợp về tình dục.

Sao 'Squid Game' U80 Oh Young Soo ngồi tù vì lạm dụng tình dục gái trẻ
Ông bị buộc tội quấy rối tình dục

Theo Thẩm phán Jeong Yeon Ju, nữ diễn viên đã kể cho người khác nghe về trải nghiệm của mình vào thời điểm đó, viết nhật ký và nhận được tư vấn về bạo lực tình dục vào năm 2018. Cô được cho là đã cố gắng quên đi sự việc này cho đến khi Oh Young Soo thành công với Squid Game, yêu cầu một cuộc điều tra để nhận về lời xin lỗi từ nam diễn viên.

Sau khi điều tra, phía tòa án kết luận nội dung nhật ký của nạn nhân và nội dung tư vấn của cô ấy phù hợp với những gì đã xảy ra. Cô ấy không thể đưa ra lời khai này trừ khi cô ấy thực sự trải qua điều đó. Đây chính là căn cứ để tòa kết tội Oh Young Soo.

Sao 'Squid Game' U80 Oh Young Soo ngồi tù vì lạm dụng tình dục gái trẻ
Và bị kết án 8 tháng tù giam

Về phía Oh Young Soo, ông không chấp nhận bản án này và đang có kế hoạch kháng cáo.

T.O.P gia nhập dàn diễn viên 'Squid Game 2' T.O.P gia nhập dàn diễn viên 'Squid Game 2'
'Squid Game 2' xin lỗi khi gây tranh cãi vì quay phim ở sân bay 'Squid Game 2' xin lỗi khi gây tranh cãi vì quay phim ở sân bay

Linh Trần

Koreaboo