Sao 'Thương Lan Quyết' Vương Hạc Đệ phủ nhận đã đính hôn

(TGĐA) - Vương Hạc Đệ - ngôi sao phim Thương Lan Quyết mới đây đã phủ nhận thông tin mình đã đính hôn khi dư luận đang vô cùng xôn xao.

Vương Hạc Đệ có thêm chút danh tiếng đã bị 'bới móc' hạ bệ? Vương Hạc Đệ có thêm chút danh tiếng đã bị 'bới móc' hạ bệ?
Dân mạng 'xót' Vương Hạc Đệ khi đi quảng bá 'Thương Lan Quyết' một mình' Dân mạng 'xót' Vương Hạc Đệ khi đi quảng bá 'Thương Lan Quyết' một mình'

Tên tuổi Vương Hạc Đệ đang nổi đình đám với Thương Lan Quyết, nhưng trái ngược với đó, tin tức không hay lan truyền về ngôi sao này cũng lan ra tới tấp, ảnh hưởng không nhỏ tới anh.

Sao 'Thương Lan Quyết' Vương Hạc Đệ phủ nhận đính hôn
Vương Hạc Đệ gặt hái được thành công đáng kể với Thương Lan Quyết

Sáng nay, công chúng không khỏi hoang mang với tin đồn Vương Hạc Đệ đã có bạn gái ngoài ngành giải trí, đã đính hôn, nhưng công ty không cho phép công khai vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp. Thậm chí thông tin này còn đưa ra: người bạn gái đã ở bên Vương Hạc Đệ từ thời đại học nhưng vẫn chấp nhận không công khai khi Vương Hạc Đệ đang khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.

Trước tin đồn thát thiệt này, phía Vương Hạc Đệ đã lên tiếng khá gay gắt, công ty quản lý quyết sử dụng các biện pháp mạnh tay, nhờ tới pháp luật để giải quyết các tin đồn gây ảnh hưởng tới Vương Hạc Đệ.

Sao 'Thương Lan Quyết' Vương Hạc Đệ phủ nhận đính hôn

Phải nói rằng đi kèm với danh tiếng gần đây, Vương Hạc Đệ cũng chịu thiệt thòi không ít khi đời tư của anh bị lôi ra bàn tán liên tục. Cách đây mấy ngày, Vương Hạc Đệ còn bị chỉ trích vì chen lấn khi xếp hàng test Covid, mặc dù anh và trợ lý có xin phép người xếp sau. Hay câu chuyện Vương Hạc Đệ hút thuốc, xăm mình cùng bị lôi ra bàn tán một cách tiêu cực.

'Thương Lan Quyết' của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ được khen ngợi hết lời trên Douban 'Thương Lan Quyết' của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ được khen ngợi hết lời trên Douban
Vương Hạc Đệ có thêm chút danh tiếng đã bị 'bới móc' hạ bệ? Vương Hạc Đệ có thêm chút danh tiếng đã bị 'bới móc' hạ bệ?

Anh Vũ