'Sao tìm sao 2020' tập 15 ngập tràn sắc xuân

(TGĐA) - Tập 15 của Sao tìm sao 2020 vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 2/1 là phần thể hiện của 4 giọng ca Trương Bảo Yến, Minh Đức, Mỹ Hảo và Tường Duy. Các thí sinh sẽ song ca cùng với khách mời là những ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc thể hiện sự ăn ý, hòa quyện trong giọng hát và phong cách trình diễn, thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh để mang đến tiết mục tỏa sáng và không bị lưu mờ trước các khách mời. Ban giám khảo Sao tìm sao 2020 là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng thách Phi Nhung hát rap 'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng thách Phi Nhung hát rap
'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng trút hết ruột gan thị phạm diễn xuất cho thí sinh 'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng trút hết ruột gan thị phạm diễn xuất cho thí sinh

Tại đêm thi Song ca, các thí sinh lần lượt thể hiện những bài hát mang đậm không khí xuân với nhiều cung bậc cảm xúc cùng những ước nguyện cho năm mới. Kết phần thi, thí sinh được lựa chọn lắng nghe nhận xét của một giám khảo duy nhất. Giám khảo đó sẽ lựa thêm một giám khảo khác nhận xét về tiết mục cho thí sinh đó.

'Sao tìm sao 2020' tập 15 ngập tràn sắc xuân
Mỹ Hảo - Đức Quang

Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Mỹ Hảo. Nữ thí sinh song ca với nam ca sĩ Đức Quang. Cặp đôi mang đến tiết mục đầy rộn ràng qua bài hát Vui như Tết. Giám khảo Đoan Trang ghi nhận sự cố gắng của Mỹ Hảo khi phải nhớ lời và thể hiện bài hát với tiết tấu nhanh. Tuy nhiên tiết mục chưa phải là xuất sắc khiến nữ giám khảo phải thốt lên “Wow”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận thấy đây là một bài hát thách đố ca sĩ thể hiện và khen thí sinh dám mạo hiểm chọn thể hiện. Nam giám khảo cho rằng thí sinh có thể chọn một chiếc đầm để thoải mái trình diễn và hợp với giai điệu của bài hát. Đối lập với ý kiến của đàn anh, Phi Nhung lại thấy trang phục thí sinh lựa chọn khá dễ thương và phù hợp. Nữ giám khảo cho rằng mỗi người có một phong cách và chị thích độc, lạ, không đụng hàng. NSƯT Vũ Thành Vinh khen thí sinh chọn bài hát đúng chủ đề và biểu diễn đúng tinh thần của bài hát. Kết quả, Mỹ Hảo nhận được 1 điểm cộng khi được cả 4 ngôi sao từ ban giám khảo.

'Sao tìm sao 2020' tập 15 ngập tràn sắc xuân
Minh Đức - Hồng Mơ

Minh Đức là thí sinh tiếp theo bước vào phần thi. Nam thí sinh thể hiện bài hát Cảm ơn một đóa xuân ngời cùng ca sĩ Hồng Mơ. Cặp đôi tình tứ trong biểu diễn và hòa quyện trong giọng hát, mang đến tiết mục thăng hoa về cả cảm xúc lẫn giọng hát. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh chọn bài hát hợp lý, biểu diễn cùng khách mời rất tình. “Tinh thần song ca rất đẹp rất rõ ràng trong tiết mục này”, ông hoàng nhạc Việt nhận định. Đoan Trang cho biết những lần song ca là những lần chị được học hỏi cùng với bạn diễn. Đặc biệt, đây là bài hát nữ giám khảo từng song ca với ca sĩ Tuấn Hưng. Chính vì thế nữ ca sĩ có nhiều cảm xúc với tiết mục này. Chị góp ý, để thể hiện tốt bài hát này, đặc biệt là những sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo, thí sinh phải cảm nhận rõ ca từ và giai điệu. Hát đẹp nhưng còn thiếu đột phá, Minh Đức không nhận được ngôi sao từ 4 giám khảo.

'Sao tìm sao 2020' tập 15 ngập tràn sắc xuân
Trương Bảo Yến - Triệu Lộc

Trương Bảo Yến cũng có phần thể hiện khá ấn tượng cùng khách mời Triệu Lộc. Cặp đôi thể hiện tình cảm bài hát Cơn mưa tình yêu. Giám khảo Đoan Trang thích thú khi thí sinh và khách mời hòa quyện với nhau từ giọng hát, phong cách biểu diễn và trang phục, tạo nên tổng thể hài hòa. Nữ giám khảo cần thí sinh tạo được 1 điểm nhấn trong tiết mục để gây được ấn tượng mạnh với người xem. Giám khảo Phi Nhung thích cách thể hiện nhẹ nhàng nhưng quyến rũ của Trương Bảo Yến. Kết quả, Trương Bảo Yến nhận được 3 ngôi sao đến từ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và Đoan Trang.

'Sao tìm sao 2020' tập 15 ngập tràn sắc xuân
Tường Duy - Cao Công Nghĩa

Khép lại tập 15 là phần thi của thí sinh Tường Duy. Nam thí sinh thể hiện bài hát Rời cùng khách mời ca sĩ Cao Công Nghĩa. Cặp đôi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc trong bài hát này. NSƯT Vũ Thành Vinh bất ngờ với Tường Duy, đặc biệt nam giám khảo nhận định đây là cặp song ca ăn ý nhất từ đầu chương trình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen bài phối hay, nam thí sinh hát giọng giả thanh tốt. Giám khảo Phi Nhung nhắc nhở “con rể” đừng ngủ quên trên chiến thắng. Kết quả, thí sinh nhận được 2 ngôi sao từ giám khảo Đoan Trang và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Sao tìm sao sẽ phát sóng lúc 15h00 thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 15h00 ngày 3/1/2021.

Video tập 15 Sao tìm sao:

'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng thách Phi Nhung hát rap 'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng thách Phi Nhung hát rap

(TGĐA) - Tập 14 của Sao tìm sao 2020 vừa phát sóng lúc 15h00 ngày ...

'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng trút hết ruột gan thị phạm diễn xuất cho thí sinh 'Sao tìm sao 2020': Đàm Vĩnh Hưng trút hết ruột gan thị phạm diễn xuất cho thí sinh

(TGĐA) - Tập 13 của Sao tìm sao 2020 vừa phát sóng lúc 15h00 ngày ...

Mi Ty