'Sao tìm sao': Đàm Vĩnh Hưng tìm được 'gà chiến' thứ 2

(TGĐA) - Tập 10 của Sao tìm sao vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 13/12 là phần thể hiện của 3 giọng ca Tuấn Kha, Hạnh Trang và Xuân Nhi với chủ đề Tình yêu. Các thí sinh phải để chinh phục Ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2 'Sao tìm sao': Bộ 3 Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang thị phạm múa quạt cho thí sinh
sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2 'Sao tìm sao' tập 7: Cảm xúc với đêm thi 'Tình cha mẹ'

Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ có 2 sự lựa chọn đó là đặt cược hoặc không đặt cược ngôi sao may mắn. Trường hợp đặt cược, nếu nhận được 4 ngôi sao từ ban giám khảo sẽ được tuyển thẳng vào vòng tiếp theo. Nếu nhận được 3 ngôi sao, sẽ được cộng thêm 0,5 điểm. Trường hợp nhận ít hơn 3 ngôi sao, thí sinh sẽ bị trừ 0,5 điểm.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2
Xuân Nhi

Mở màn đêm thi Tình nhớ là phần thể hiện của Xuân Nhi với liên khúc Gió bay ngang trời - Mình yêu nhau từ kiếp nào. Trong phần trình diễn của mình, Xuân Nhi thể hiện rõ nét 2 sắc thái trong tình yêu, lúc vui tươi hy vọng, lúc đau buồn nhưng cũng đầy mạnh mẽ. NSƯT Vũ Thành Vinh khen Xuân Nhi thông minh trong cách lựa chọn các bài hát và mashup chúng lại. Tuy nhiên, thí sinh này cần giữ phong độ xuyên suốt cả bài hát. Giám khảo Phi Nhung yêu thích cả 2 phong cách mà Xuân Nhi thể hiện, vừa lãng mạn, vừa dễ thương. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thấy được sự tiến bộ của nữ thí sinh trong kỹ thuật hát tuy nhiên cần hát rõ hơn. Đoan Trang khen thí sinh thông minh khi biết cách xử lý bài hát, xử lý trang phục và làm cho bản thân nổi bật trên sân khấu. Đặt cược vào phần thi và nhận 3 sao, Xuân Nhi được cộng thêm 0,5 điểm.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2

Tuấn Kha là thí sinh tiếp theo bước vào phần thi với Nhịp cầu nối những đôi bờ. Ngoài giọng hát, soái ca thính phòng Tuấn Kha còn thể hiện khả năng diễn xuất, đặc biệt những câu thoại đầu tiên trước khi bước vào phần hát. “Em là người hát giỏi. Em biết tạo ra cộng hưởng trong giọng hát của mình thông qua cách ngân và rung. Em làm chủ cột hơi và phân bố nó rất sành sỏi và đầy kinh nghiệm. Nó không có gì khó với em cả”, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận định. NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng Tuấn Kha giữ được phong độ nhưng không mới và không gây bất ngờ.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2
Tuấn Kha

Trong phần thi, Tuấn Kha đôi lần nhìn về phía Đoan Trang khiến nữ giám khảo “rụng tim”. Nữ giám khảo nhận định Tuấn Kha là một trong số những giọng ca vàng của cuộc thi và tin chắc nam thí sinh sẽ dễ dàng lấy được cảm tình của khán giả bởi sự hiền lành, dễ thương. Không bàn về giọng hát, Phi Nhung muốn thí sinh đặt tình cảm nhiều vào diễn xuất, đặc biệt yêu cầu thí sinh diễn lại câu thoại mở đầu tiết mục. Ngoài ra, nữ giám khảo liên tục tranh luận với Đàm Vĩnh Hưng đến mức cởi áo khoác. Đặt cược vào phần thi và nhận 4 sao, Tuấn Kha được tuyển thẳng vào vòng trong.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2

Cuối cùng là thí sinh Hạnh Trang. Nữ thí sinh lựa chọn thể hiện bài hát Anh chưa từng biết. Thể hiện hoàn hảo từ giọng hát đến phong cách trình diễn, Hạnh Trang nhận mưa lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh luôn đổi mới, không lặp lại bản thân. “Showbiz đang sẵn sàng mở rộng vòng tay để đón chờ những giọng ca như em. Anh không nói quá đâu. 22 năm trong nghề chứng kiến bao thăng trầm, lên xuống của rất nhiều thế hệ và nhiều ngôi sao khác nhau và em ngày hôm nay đã không thoát vai sớm, tuân thủ những gì anh Vũ Thành Vinh yêu cầu. Anh muốn chuyển hướng và ký hợp đồng với em rồi”.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2
Hạnh Trang

Giám khảo Phi Nhung hãnh diện khi được ngồi ghế giám khảo cuộc thi Sao tìm sao và được lắng nghe tiếng hát của Hạnh Trang. “Em quá tuyệt vời trong mắt của chị. Giọng của em rất là sang, nó có chút bụi đời”, giọng ca Áo mới Cà Mau chia sẻ. Đoan Trang cho biết chị hoàn toàn bị chinh phục bởi sự thông minh của thí sinh khi biết mình nên và cần làm gì để tạo được điều riêng biệt. Giám khảo Phi Nhung khuyên thí sinh theo Đàm Vĩnh Hưng học hỏi sẽ tiến bộ, “đánh đâu thắng đó”, giống như chị cũng từng được đàn anh chỉ dạy. Trước lời khen của Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng dành cho đàn em cái ôm thắm thiết. Trong phần cho sao, Bảo Kun cá cược với Đàm Vĩnh Hưng. Kết quả nam MC sẽ sáng tác một bài hát cho nam giám khảo. Về phía Hạnh Trang, nữ thí sinh được tuyển thẳng vì đặt cược vào phần thi và nhận 4 sao.

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2

Ngoài phần thi chính, 3 thí sinh sẽ bước vào mini game của chương trình. Tại đây, thí sinh đứng ở 3 vị trí được xác định cụ thể trên sân khấu. Nhiệm vụ của thí sinh là sắp xếp dữ liệu theo trình tự: Tên bài hát - tác giả - thời gian - câu chuyện - kỹ năng thanh nhạc. Với 18 câu trả lời đúng, Hạnh Trang giành chiến thắng và nhận phần thưởng từ chương trình.

Kết thúc chuỗi chủ đề Tình yêu, Sao tìm sao nói lời chia tay với 3 thí sinh là Thủy Tiên, Uyên Trang và Hồng Quang. 12 thí sinh còn lại sẽ bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Sao tìm sao sẽ phát sóng lúc 15h00 thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Hai tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 15h00 thứ bảy và Chủ nhật ngày 19-20/12/2020.

Video tập 10 Sao tìm sao:

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2 Phi Nhung nghẹn ngào nhắc về con gái trên ghế nóng 'Sao tìm sao'

(TGĐA) - Tập tiếp theo của Sao tìm sao vừa phát sóng lúc 15h00 ngày 12/12 ...

sao tim sao dam vinh hung tim duoc ga chien thu 2 'Sao tìm sao': Bộ 3 Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang thị phạm múa quạt cho thí sinh

(TGĐA) - Tập 8 Sao tìm sao vừa phát sóng ngày 6/12 trên kênh HTV9 ...

Mi Ty