'Sát nhân' Quang Tuấn có thực sự khiến bà xã của mình sợ hãi?

(TGĐA) - Ngay khi Bằng chứng vô hình được chính thức công chiếu toàn quốc, Quang Tuấn nhanh chóng nhận về những phản hồi tích cực và nhiều lời khen ngợi dành cho vai diễn trong phim. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về khả năng diễn nội tâm, nhân vật Lê của Quang Tuấn còn đánh dấu màu sắc riêng biệt của anh trên màn ảnh.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai Quang Tuấn - kẻ phạm tội si tình cuồng dại trong 'Tình yêu không mong đợi'
sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai Quang Tuấn khiến vợ thấy sợ với ánh mắt sát nhân của mình trong 'Bằng chứng vô hình'

Như vậy, sau vai diễn thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn tâm linh, Quang Tuấn lần nữa thử thách mình với vai bác sĩ Lê – một kiểu nhân vật có đam mê phẫu thuật mắt và muốn hướng đến chân thiện mỹ – vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt. Chính điều đó, khiến Lê luôn mang trong suy nghĩ những nỗi ám ảnh rất lớn dẫn đến những hành vi phạm tội.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Theo Quang Tuấn chia sẻ, đây là vai diễn đòi hỏi rất lớn về mặt tâm lý mà không chỉ thể hiện bằng hành động, thần thái mà còn phải bộc lộ bằng ánh mắt để khán giả thấy được sự khác biệt giữa Lê trong Bằng chứng vô hình và Huỳnh trong Thất Sơn tâm linh trước đó. Bởi cả hai đều là vai sát nhân, đều có những ám ảnh trong tâm lý dẫn đến hành vi phạm tội, nên “cái khó là để khán giả thấy Lê không lặp lại màu sắc của Huỳnh”.

Ngoài ra, nam diễn viên còn hóm hỉnh cho biết: Nếu hỏi Tuấn sự khác nhau của Huỳnh và Lê, thì Tuấn vẫn hay đùa với mọi người rằng mỗi vai diễn cho Tuấn cảm nhận giết người khác nhau khi hóa thân thành mỗi nhân vật”.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Để chuẩn bị tốt cho vai diễn lần này trong dự án điện ảnh của đạo diễn Trình Đình Lê Minh, ngoài nghiên cứu thoại và cách diễn cho nhân vật, Quang Tuấn đã tích cực tham gia luyện tập tại lớp võ thuật hành động của team X (team Cascadeur) để có được những thế võ đẹp và được đích thân thực hiện những phân cảnh mạo hiểm. “Vai diễn này Tuấn mất tầm 1 tháng cho các buổi tập luyện, cũng như bám sát các bài tập thể lực để chuẩn bị tốt nhất cho các phân cảnh hành động trong phim. Riêng, phần tâm lý nhân vật Tuấn cũng được làm việc kỹ với đạo diễn, cũng như các bạn diễn của mình trong tầm 2 đến 3 tuần trước khi phim bấm máy. Nhờ đó, mọi người khi lên phim trường đều giữ được guồng làm việc rất ăn ý cùng nhau”.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Và ngay khi Bằng chứng vô hình công chiếu, bên cạnh những bình luận khen ngợi dành cho cốt truyện của phim, không ít những nhận định vai diễn của Quang Tuấn đã mang đến những phút giây nghẹt thở, thể hiện tròn trịa hay thậm chí là: “Nếu không là Quang Tuấn, không ai thích hợp với vai diễn này”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh với cùng dạng vai khiến Quang Tuấn dễ bị đóng khung hình ảnh.

Đáp lại, Quang Tuấn thẳng thắn: “Mỗi vai diễn đến với mình còn phải phụ thuộc vào cơ duyên. Nhưng có một điều Tuấn phải thừa nhận, mình luôn cảm thấy hứng thú với những dạng vai có đa chiều cảm xúc. Nhân vật có tâm lý càng phức tạp, Tuấn lại càng thích. Vì những vai diễn này cho Tuấn sự thách thức để chinh phục, cho Tuấn cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất mà mình tích luỹ trong nghề. Bên cạnh đó, việc hóa thân thành nhiều nhân vật với nhiều chiều cảm xúc như vậy giúp Tuấn luôn có cái nhìn mới trong mắt khán giả. Thành thật, từ trước giờ, khán giả có thể vẫn quen Tuấn với hình ảnh anh thanh niên có hoàn cảnh, số phận khó khăn qua các vai diễn truyền hình. Thế nên, với việc thử sức ở hình tượng đa dạng trên điện ảnh sẽ giúp khán giả được làm mới xúc cảm xúc hơn”.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Dù vậy, với hình tượng sát nhân đang dần dần được khán giả nhìn nhận, chàng trai với khuôn mặt hiền lành Quang Tuấn còn khiến khán giả tự đặt câu hỏi đùa rằng: “Ba Gạo đóng sát nhân thế thì mẹ Gạo có sợ không?”. Điển hình, mới đây, sau khi kết thúc 2 buổi premiere ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Quang Tuấn đã có bài đăng trên trang cá nhân của mình với mục đích “thả thính” bà xã Linh Phi. Nhưng ngay dưới phần bình luận, Linh Phi lại có cách hồi đáp khiến khán giả “cười ngất”. Vậy, “sát nhân” Quang Tuấn có thực sự khiến chính bà xã của mình sợ hãi?

Và để trả lời cho câu hỏi của khán giả rằng có sợ Quang Tuấn quá nhập vai đến nỗi về nhà vẫn chưa thoát vai, bà xã của Quang Tuấn – Linh Phi hào hứng chia sẻ: "Thật ra, bản thân Phi tách biệt rõ ràng đâu là phim và đâu là đời. Chính vì vậy, khi xem phim chồng mình đóng, Phi luôn xem dưới con mắt của khán giả".

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Mặt khác, Linh Phi còn không ngại cho biết thêm, vì xem dưới con mắt khán giả nên cô cũng sẽ khắt khe hơn với những phân đoạn có sự xuất hiện của chồng mình. “Từ đó, Phi có thể đưa ra những góp ý cho anh Tuấn dưới cương vị là khán giả. Về việc có sợ chồng mình không? Thành thật là không. Vì nhân vật là nhân vật. Toàn bộ tâm lý đó đã kết thúc khi anh Tuấn rời khỏi set quay rồi”.

Linh Phi nhấn mạnh, khi trở về nhà, Quang Tuấn vẫn là bản thân của anh và là người chồng đáng yêu của mình, là ba Gạo hiền lành. “Tuy thỉnh thoảng vẫn bắt gặp ánh mắt của nhân vật còn vương vấn đâu đó trong anh Tuấn khi nhìn mình nhưng Phi biết đó là kiểu trêu mình thôi, nên Phi hay đùa 'anh đừng giỡn nhây vậy nha' vậy đó”.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai

Trong khi đó, Quang Tuấn – một trong những ông chồng có tiếng “cưng vợ” cũng không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho bà xã Linh Phi – người vẫn luôn đồng hành cùng anh trong mỗi một sự kiện: “Tuấn cảm thấy mình may mắn khi có hậu phương là gia đình phía sau làm chỗ dựa và hỗ trợ. Đặc biệt là vợ mình. Linh Phi đã sẵn sàng lùi về sau để hỗ trợ cho công việc hiện tại của Tuấn, cũng như thay Tuấn chăm sóc cho gia đình. Điều đó đã trở thành động lực lớn Tuấn nhắc mình cố gắng nhiều hơn, hoàn thành tốt nhất công việc của mình để công sức và sự hy sinh của vợ mình ko uổng phí”.

Là một trong những diễn viên đang chứng tỏ nội lực diễn xuất thông qua các vai diễn “nặng ký” trên màn ảnh, cũng như mang đến màu sắc hoàn toàn riêng biệt so với các nhân vật nam thần thường thấy, Quang Tuấn được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới, nhất là khi anh không ngần ngại thử thách bản thân ở các dạng vai tâm lý khó nhằn.

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai Quang Tuấn - kẻ phạm tội si tình cuồng dại trong 'Tình yêu không mong đợi'

(TGĐA) - Nằm trong series phim Xin chào hạnh phúc, 2 tập phim Tình yêu ...

sat nhan quang tuan co thuc su khien ba xa cua minh so hai Quang Tuấn khiến vợ thấy sợ với ánh mắt sát nhân của mình trong 'Bằng chứng vô hình'

(TGĐA) - Lần thứ 2 vào vai phản diện trên màn ảnh, Quang Tuấn mang ...

Mi Ty