Sau 24 năm đăng quang, lần đầu hoa hậu Đàm Lưu Ly đội vương miện đi sự kiện

(TGĐA) - Là khách mời trong chương trình Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 với chủ đề ‘Đêm Huyền diệu’, Hoa hậu Áo dài 1995 tạo được chú ý trong trang phục áo dài nền nã cũng chiếc vương miện.    

sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe chân thon dài đốn mắt mọi người
sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien

Xuất hiện tại chương trình Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 với chủ đề ‘Đêm Huyền diệu’ tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, hoa hậu Đàm Lưu Ly thu hút sự chú ý từ khách mời tham dự sự kiện khi lựa chọn cho mình bộ áo dài của NTK Tuấn Hải cũng chiếc vương miện.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu, nhưng Đàm Lưu Ly vẫn không lấy danh hiệu để tấn công showbiz mà cô vẫn miệt mài với công việc tiếp viên hàng không. Song cũng là duyên số, sau một thời gian Đàm Lưu Ly tạm ngưng công việc tiếp viên để chăm lo cho gia đình và thực hiện niềm đam mê thứ 3 của mình là trở thành doanh nhân.

sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien
sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien

Mặc dù đã U46 nhưng thời gian dường như đã bỏ quên mất cái tên Đàm Lưu Ly. Không những vậy, cô còn có thân hình thon gọn khiến bao nhiêu người mơ ước. Trước đó, hoa hậu Đàm Lưu Ly chia sẽ nhờ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi chỉ trong vòng 2 tuần nàng hoa hậu đã giảm được hơn 16kg.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài 1995, và cho đến nay nhưng vẫn chưa có người kế nhiệm. Hoa hậu Đàm Lưu Ly cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, Ly giữ vương miện này đã được 24 năm rồi. Đàm Lưu Ly rất vui vẫn là đương kim hoa hậu làm cho Ly có cảm giác trẻ trung mà khô hề già. Bên cạnh đó, là sự trách nhiệm để tạo ra nhiều cuộc thi cũng như tìm ra người xứng đáng để kế nhiệm vương miện này cũng như thực hiện những công việc mà Ly đang làm. Đàm Lưu Ly rất mong muốn cuộc thi Hoa hậu Áo dài sẽ được tổ chức vào một ngày gần nhất cũng như sự ủng hộ của mọi người dành cho cuộc thi”.

sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien

Tại sự kiện, hoa hậu Đàm Lưu Ly cũng đã hội ngộ cùng cô bạn thân Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến.

Hiện tại, Đàm Lưu Ly đang đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Mister Vietnam 2019.

sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien Đàm Lưu Ly ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới cấp quốc gia

(TGĐA) - Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly sẽ ngồi ghế nóng cùng ...

sau 24 nam dang quang lan dau hoa hau dam luu ly doi vuong mien di su kien Đàm Lưu Ly, Giáng My cùng nhiều nghệ sỹ mang yêu thương đến với trẻ em khuyết tật

(TGĐA) - Chương trình Gắn kết yêu thương với sự góp mặt của gần 100 nghệ ...

Vũ Liên

Photo: Duy England