Sau 4 lần làm diễn viên, Mel Gibson quyết tâm đạo diễn 'Lethal Weapon' phần 5

(TGĐA) - ‘Lão tướng’ Mel Gibson tiết lộ sẽ thực hiện bộ phim Lethal Weapon phần tiếp theo.

Phán quyết mới nhất về tác quyền bộ phim ‘Madman’ do Mel Gibson đóng vai chính Phán quyết mới nhất về tác quyền bộ phim ‘Madman’ do Mel Gibson đóng vai chính
Mel Gibson bị kiện vì câu giờ trong một vụ kiện dân sự Mel Gibson bị kiện vì câu giờ trong một vụ kiện dân sự
Sau 4 lần làm diễn viên, Mel Gibson quyết tâm đạo diễn 'Lethal Weapon' phần 5

Diễn viên Mel Gibson

Mel Gibson sau khi đóng vai chính trong bốn bộ phim Lethal Weapon, có thể sẽ đặt mục tiêu mới là ngồi vào chiếc ghế đạo diễn để thực hiện phần tiếp theo của loạt phim này. Cuối tuần qua trong một cuộc phỏng vấn ở London, Gibson tiết lộ ông đang có kế hoạch làm bộ phim Lethal Weapon thứ 5. Nguồn tin thân cận với nam diễn viên người Úc cho biết ông đang thương thảo với nhà sản xuất để kiêm luôn 2 vị trí đạo diễn và diễn viên chính của phim.

Mel Gibson sẽ thay vị trí của đạo diễn Richard Donner, người đã qua đời vào tháng 7 vừa qua mà chưa kịp hoàn thành dự án này. Sau khi Donner qua đời, Gibson đã tiếp tục phát triển bộ phim như một lời tri ân đối với người bạn của mình cũng là người gắn bó với tất cả 4 phần phim ăn khách. Hiện Mel Gibson được cho là “đang phát triển kịch bản và đã gần như hoàn thành”. Lethal Weapon 5 sẽ được thực hiện cho HBO Max khi dịch vụ này tiếp tục lộ trình sản xuất các bộ phim truyện để phát hành trực tuyến.

Sau 4 lần làm diễn viên, Mel Gibson quyết tâm đạo diễn 'Lethal Weapon' phần 5

Mel Gibson trong Lethal Weapon năm 1987

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời điểm Lethal Weapon 5 bấm máy vì Mel Gibson hiện vẫn đang chuẩn bị một số dự án trong tương lai bao gồm một vai chính trong loạt phim John Wick mới có tựa đề The Continental.

Mel Gibson sinh năm 1956 tại New York, Mỹ. Năm 12 tuổi, ông cùng gia đình chuyển sang Úc sinh sống. Mel Gibson đóng vai cảnh sát Martin Riggs trong bộ phim Lethal Weapon đầu tiên năm 1987 và tiếp tục tham gia trong các phần phim tiếp theo. Năm 1995, Mel Gibson là đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim Braveheart, nhận được hai giải Oscar – Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim hay nhất.

Mel Gibson, Colin Farrell tham gia bộ phim ‘War Pigs’ Mel Gibson, Colin Farrell tham gia bộ phim ‘War Pigs’
Bộ phim hành động ‘Boss Level’ sẽ công chiếu vào năm 2019 Bộ phim hành động ‘Boss Level’ sẽ công chiếu vào năm 2019

VT