Sau tiết mục kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng, con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Nhiều màn kết hợp bất ngờ giữa 5 thí sinh cùng song ca với giám khảo đã mang đến cho khán giả truyền hình một đêm thi đầy cảm xúc trong tập 9 của Trời sinh một cặp tối 15/4 vừa qua.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Tản Đà tiết lộ về tình bạn gần 20 năm trời với Đàm Vĩnh Hưng
sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Thanh Thảo - Long đẹp trai hài hước tái hiện chuyện tình hụt giữa quan huyện và thiếu nữ 15
sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Lần đầu tiên có thí sinh giành số điểm tuyệt đối trong 'Trời sinh một cặp'
sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Vũ Hà bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật trên sân khấu 'Trời sinh một cặp'

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Thi nhận được số điểm tuyệt đối trong tiết mục xúc động về cha

Nổi bật trong số đó là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Thi, cô con gái xinh đẹp của danh ca Chế Linh, trong ca khúc Nghĩ về cha. Cặp đôi tái hiện câu chuyện của hai anh em xa quê lên thành phố. Mr.Đàm vào vai người anh, diện trang phục bạc màu và sờn rách, đã hy sinh hạnh phúc, ước mơ của mình để đi bán hủ tiếu kiếm tiền nuôi em gái ăn học thành tài, tốt nghiệp thủ khoa đại học Kinh tế. Vì cuộc sống quá khó khăn, đã một năm trôi qua mà hai anh em vẫn chưa về thăm cha mình. Những giọt nước mắt, nụ cười đồng cảm của họ trên sân khấu đã làm nhiều khán giả rơi lệ.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Nổi bật là màn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Thi - cô con gái xinh đẹp của danh ca Chế Linh, trong ca khúc Nghĩ về cha

Cũng trên sân khấu của Trời sinh một cặp, giọng ca Say tình lần đầu tâm sự về câu chuyện thật của đời mình: “Khi nãy tôi hát cũng hơi dở vì bị cảm xúc thật lấn át quá. Tôi cũng đã dặn Lệ Thi không được để cảm xúc làm ảnh hưởng giọng hát, thế nhưng chính mình lại làm không xong. Vì tôi cũng có một đứa em gái duy nhất ở nhà. Tôi lại chưa bao giờ được nhìn thấy cha mình ốm yếu, tóc bạc hay già nua ra sao vì cha tôi mất sớm nên tất cả mọi thứ tôi đều dùng trí tưởng tượng để dựng nên”.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Chia sẻ của Mr.Đàm không những làm cả trường quay xúc động mà còn khiến giám khảo Thanh Hà ngân ngấn nước mắt

Chia sẻ của Mr.Đàm không những làm cả trường quay xúc động mà còn khiến giám khảo Thanh Hà ngân ngấn nước mắt, thể hiện sự cảm thông: “Tôi thấu hiểu cảm giác của Hưng và Lệ Thi bởi ngay cả tôi cũng thiếu tình mẫu tử, tình cảm thiêng liêng của cha. Tôi không có mẹ, không có tình thương của cha. Khi nghe bài hát này, tôi đau và buồn nhiều lắm. Nhưng nếu được, tôi vẫn muốn được nghe lại một lần nữa”.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Với sự trợ giúp diễn xuất của diễn viên Tấn Thi - Như Quỳnh - HLV Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Thi đã chiếm được cảm tình của toàn bộ người xem. Cặp đôi nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Bên cạnh những chia sẻ của Mr.Đàm, lời xin lỗi của Lệ Thi gởi đến cha mình là danh ca Chế Linh vì những ồn ào vừa qua đã: “Thật lòng con muốn xin lỗi ba, con không ngờ rằng những lời nói trước đây đã làm ảnh hưởng ba, và ba đã trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích của nhiều người”.

Với sự trợ giúp diễn xuất của diễn viên Tấn Thi (người cha), Như Quỳnh (cô hàng xóm) và HLV Vũ Hà (chàng khách hàng thân thiết nói lắp), Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Thi đã chiếm được cảm tình của toàn bộ người xem có mặt tại trường quay bởi câu chuyện nhân văn và ý nghĩa về tình cha. Cặp đôi nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Stylist Lê Minh Ngọc dừng chân tại Trời sinh một cặp sau phần trình diễn với Đàm Vĩnh Hưng

Lê Minh Ngọc gây bất ngờ khi “bắt cặp” cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai thể hiện ca khúc Tuổi hồng thơ ngây, kể về tình yêu ngây thơ thời học sinh. Được biết, “Ông hoàng nhạc Việt” là người dàn dựng, viết kịch bản và đảm nhận cả khâu tìm diễn viên, chọn trang phục. Chính Lê Minh Ngọc cũng chia sẻ anh đã mượn đồ của Đàm Vĩnh Hưng để mặc trình diễn. Sự tận tâm và đầu tư mà Mr.Đàm dành cho thí sinh phần nào xóa tan nghi án hiềm khích giữa họ, bởi trước đó, nam stylist đình đám từng nhận xét về phong cách thời trang của nam ca sĩ gốc Quảng Nam, khiến cư dân mạng và người hâm mộ “Ông hoàng nhạc Việt” xôn xao.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Dù kết hợp ăn ý cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu trong ca khúc Tuổi hồng thơ ngây nhưng Lê Minh Ngọc vẫn không được Thanh Hà đánh giá cao... và anh rơi vào top 2 thí sinh nguy hiểm

Dù kết hợp ăn ý cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu nhưng Lê Minh Ngọc vẫn không được Thanh Hà đánh giá cao, cô cho rằng phong độ của anh tuần này đã sụt giảm rõ rệt. Đoan Trang cũng thẳng thắn nhận xét về những thiếu sót của Lê Minh Ngọc cũng như cách chọn bài của Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi bất ngờ khi một stylist có tiếng như bạn lại tham gia thi ca hát, tôi rất nể phục bạn. Bạn có một giọng hát khá dễ thương, mềm mại. Tôi thích cách ngân rất đẹp của bạn. Tuy nhiên bài hát này vẫn chưa có nhiều đất diễn cho Ngọc và bạn hát cũng chưa tạo điểm nhấn”.

Số điểm 19 từ hai giám khảo Thanh Hà và Đoan Trang khiến Lê Minh Ngọc rơi vào top 2 thí sinh nguy hiểm. Với sự bình chọn từ khán giả trường quay, Lê Minh Ngọc là cái tên không may mắn phải ra về sau vòng này.

Vận động viên tập cầu lông với Mr. Đàm ghi điểm tuyệt đối khi song ca với Thanh Hà

Chọn song ca cùng giám khảo Thanh Hà trong ca khúc Lãng du, cặp đôi chinh phục hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang với số điểm tuyệt đối bằng phần diễn xuất tình tứ, giọng hát tình cảm cùng màn khiêu vũ lãng mạn.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Tản Đà song ca cùng giám khảo Thanh Hà trong ca khúc Lãng du

Khi vừa kết thúc phần thi, Thanh Hà chia sẻ: “Tản Đà là một thí sinh đắt giá nhất trong cuộc thi này, việc tôi song ca với Tản Đà ắt hẳn đã khiến cậu ấy áp lực. Trước khi lên sân khấu tôi đã dặn Tản Đà không được nhìn vào mắt tôi khi hát vì đôi mắt này có... ma lực thôi miên. Vậy mà cậu ấy không nghe, vẫn nhìn vào mắt tôi khi hát. Lúc tập thì hát rất hay, thế mà lên sân khấu nhìn vào mắt nhau khiến cậu ấy quên lời luôn”. Lời chia sẻ của Thanh Hà khiến khán giả trường quay bật cười thích thú.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận chính anh cũng không thoát khỏi ánh mắt ma lực của Thanh Hà, anh cũng dành lời khen cho giọng hát và phong độ ổn định của Tản Đà trong tuần này và cho rằng Thanh Hà đã quá khó khăn với thí sinh của mình.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Cặp đôi chinh phục hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang với số điểm tuyệt đối bằng phần diễn xuất tình tứ, giọng hát tình cảm cùng màn khiêu vũ lãng mạn

Đoan Trang thể hiện sự bất ngờ khi lần đầu nghe Tản Đà hát, cô thốt lên: “Trời ơi! Vận động viên cầu lông sao lại hát hay như vậy? Không phải ca sĩ chuyên nghiệp mà anh có thể hát bè được. Ngoại hình anh cũng rất sáng sân khấu, nếu anh đi hát chuyên nghiệp có lẽ khán giả sẽ ủng hộ rất nhiều. Bài này rất dễ thương và lãng mạn. Tôi tặng anh số điểm tuyệt đối!”

Lê Đình Minh Ngọc đạt điểm tuyệt đối khi hát với Đoan Trang

Là thí sinh duy nhất hát chung với giám khảo khách mời Đoan Trang, Lê Đình Minh Ngọc chọn thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Cả hai duyên dáng trong trang phục của những cô gái miền đồng bằng Bắc Bộ. Họ gây bất ngờ cho khán giả với màn đánh trống đậm chất nữ quyền trên sân khấu. Lúc dịu dàng, lúc lại mạnh mẽ, cặp đôi đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Là thí sinh duy nhất hát chung với giám khảo khách mời Đoan Trang, Lê Đình Minh Ngọc chọn thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng

Giám khảo Thanh Hà dành nhiều lời khen cho tiết mục của Lê Đình Minh Ngọc: “Tôi rất hài lòng về thần thái và cách hát của bạn, nhất là những lúc bạn lên nốt cao rất tốt. Lúc hai bạn đánh trống, thần thái biểu hiện cho những người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ. Trong sự cứng cáp của hai bạn khi đánh trống tôi vẫn thấy được sự quyến rũ của người phụ nữ. Một hình ảnh đẹp đến nỗi tôi phải quay sang Đàm Vĩnh Hưng và nói lời khen ngợi. Một tiết mục hoàn hảo”.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen: “Ca khúc này đúng với sở trường của Đoan Trang. Bạn xử lí rất xuất sắc tiết mục này cho bạn và cho cả thí sinh của mình. Hình ảnh đậm chất điện ảnh, tôi cứ ngỡ đang xem một tiết mục trình diễn quốc gia được truyền hình trực tiếp. Khi hai bạn đánh trống, đôi vai vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ. Một tiết mục hoàn hảo cả về chuyên môn và hình ảnh”.

Với cơn mưa lời khen từ giám khảo, cặp đôi nhận được số điểm 20 tuyệt đối.

Rơi vào top nguy hiểm, Long Đẹp Trai may mắn đi thẳng vào bán kết nhờ bình chọn của khán giả

Long đẹp trai là thí sinh cuối cùng trong top 5 dự thi. Nam diễn viên song ca cùng giám khảo Thanh Hà trong ca khúc Lời yêu thương. Cặp đôi mang đến không khí vui vẻ và tươi trẻ, đưa khán giả về với những rặng dừa biển và những vũ điệu sôi động miền nhiệt đới.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh
Long đẹp trai song ca cùng giám khảo Thanh Hà trong ca khúc Lời yêu thương. Cặp đôi mang đến không khí vui vẻ và tươi trẻ, đưa khán giả về với những rặng dừa biển và những vũ điệu sôi động miền nhiệt đới

Long Đẹp Trai và Thanh Hà diện đồ đôi khá tình tứ. Cặp đôi thoải mái trình diễn những phân đoạn hết sức hài hước. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Hôm nay bạn hát ít phô nhưng chỉ dừng lại ở việc hát chuẩn và vui thôi chứ để đạt đến mức hay mượt mà làm người nghe mềm lòng thì chưa”.

Giám khảo Đoan Trang cũng đồng tình với Mr.Đàm: “Chọn bài này để thi thì hơi đơn giản. Long đẹp trai cũng không có nhiều đất để thể hiện giọng hát. Tuy nhiên tiết mục đã mang đến một không khí khác biệt, không khí bãi biển làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ. Anh Long khá khôn khéo khi chọn những bài hát đơn giản để che đi khuyết điểm hát chênh phô của mình”.

Kết quả Long đẹp trai nhận được 19.5 điểm từ giám khảo. Nam diễn viên cùng Lê Minh Ngọc lọt vào top nguy hiểm với số điểm thấp nhất. Với sự bình chọn từ khán giả trường quay, Lê Minh Ngọc là cái tên không may mắn phải ra về sau vòng này.

Tập 10 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy (22/04) trên kênh VTV3.

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Thanh Thảo chuẩn bị lên xe hoa

(TGĐA) - Tối 14/4, ca sĩ Thanh Thảo có buổi Thanks party tại nhà hàng La ...

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Tản Đà tiết lộ về tình bạn gần 20 năm trời với Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Tản Đà là một cái tên tuy lạ lẫm với người yêu nhạc nhưng ...

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Lần đầu tiên có thí sinh giành số điểm tuyệt đối trong 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Tối 01/04 tập 7 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3. Trong tập ...

sau tiet muc ket hop cung dam vinh hung con gai che linh cong khai xin loi cha tren song truyen hinh Hùng Tiến xui xẻo gặp tai nạn bất ngờ khi tham gia "Trời sinh một cặp"

(TGĐA) - ​Trong tạo hình cổ trang, Hùng Tiến cùng Thanh Thảo tái hiện lại chuyện ...

Vũ Liên