'Senbatsu Battle': Quỳnh Anh Shyn lần đầu xuất hiện hướng dẫn SGO48 tạo phong cách

(TGĐA) - Như Thảo và Ashley đôi bạn thân trong SGO48 dắt tay nhau vào vòng nguy hiểm sau thử thách tạo dáng chụp ảnh của Senbatsu Battle.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach SGO48 lần đầu tổ chức giải 'Queen of Handshake' cho các thành viên
senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach 'Senbatsu Battle': Khả Như đánh giá tốt khả năng diễn xuất của Lệ Trang - Linh Mai (SGO48)

Trong tập 5 Senbatsu Battle với phần thử thách tạo dáng chụp ảnh, 4 đội sẽ bốc thăm chọn thương hiệu thời trang và phụ kiện. Mỗi đội phải biết cách làm việc nhóm và phối đồ để tôn vinh trang phục, làm nổi bật các tính từng thành viên chỉ với 15 tấm hình. Quỳnh Anh Shyn và nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn sẽ là người “cầm cân nảy mực” cho phần thử thách của tập này. Sau tập này sẽ có một thành viên bị loại.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach
Quỳnh Anh Shyn

Trước khi đến với thử thách tự phối đồ và tạo dáng, nữ giám khảo Quỳnh Anh Shyn đã có những lời khuyên dành cho các cô gái SGO48: “Trong thử thách này, các đội thi nhóm thì thì phải biết mix match sao cho phải ăn khớp với nhau. Nhưng mỗi bạn phải toát lên được cá tính riêng của mình”.

Ở thử thách này, team A một lần nữa sẽ là đội bước vào phần thi đầu tiên. Với một người chưa có kinh nghiệm nhiều về thời trang cũng như đứng trước ống kính chuyên nghiệp, đội trưởng Xuân Ca có vẻ lúng túng để chỉ đạo nhóm làm tốt phần thi này. Phần lựa chọn trang phục và phụ kiện, mỗi thành viên tự chọn theo ý mình. Linh Mai là người nhiều kinh nghiệm về thời trang nhất nên đã tư vấn và chọn đồ phối cho cả đội.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach
Team A

Đến phần tạo dáng chụp ảnh, nhóm mất nhiều thời gian để thảo luận. Linh Mai phải đứng ra chỉ đạo cách tạo dáng sao để bức ảnh có bố cục đẹp. Tuy nhiên, đội trưởng Xuân Ca mắc sai lầm trong việc chọn set đồ “lạc quẻ” với cả team nên cuối cùng phải nhận điểm số thấp nhất dù qua những tấm ảnh, Linh Mai muốn truyền tải thông điệp tích cực.

Quỳnh Anh Shyn cho rằng trang phục của team A là đồ nam nên việc phối đồ là một thử thách khó. Nữ giám khảo cũng đưa ra lời khuyên mỗi nghệ sĩ biết cách tự chọn trang phục và phối đồ riêng cho mình thì sẽ xác định được phong cách riêng biệt mà không phụ thuộc quá nhiều vào stylist.

Team Mỡ là đội gặp thử thách khó nhằn ở ngay phần chọn trang phục. Đội có 5 thành viên nhưng chỉ có 6 bộ đầm đầy màu sắc và dây nơ khá “bánh bèo”. Tuy nhiên với sự chỉ đạo ăn ý và có “chiến lược” của đội trưởng Anna nên được Quỳnh Anh Shyn lẫn nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn dành nhiều lời khen. Chanh Nguyễn cho rằng nhóm “team work” (làm việc nhóm) tốt, còn Quỳnh Anh Shyn dành cho Anna lời khen có cánh “Có tố chất fashionista”.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach
Team Mỡ

Những tưởng bị hạn chế về trang phục sẽ làm khó team Mỡ nhưng nhờ khả năng chỉ đạo và chỉnh sửa phong cách cho từng thành viên, cả đội nhanh chóng hoàn thành phần thử thách chụp ảnh với nhiều lời khen từ giám khảo. Cùng với sự hướng dẫn từ giám khảo Quỳnh Anh Shyn, team Mỡ đã chiến thắng thử thách này hoàn toàn thuyết phục. Dù trang phục đơn giản nhưng mỗi thành viên đều thể hiện được thần thái trong cách tạo dáng cũng như biết cách đưa điểm mạnh của mình ra làm bức ảnh sinh động.

Eyeliner một lần nữa ngập trong sắc đen với lần bốc thăm trang phục tuần này. Nhóm được giám khảo Quỳnh Anh Shyn khen có đầu tư make-up, biết tạo phong cách và phối đồ sáng tạo để làm nổi bật cá tính. Nữ giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho Kaycee biết lấy khăn làm áo để khoe eo thon hoặc Trúc Phạm cài nút áo xéo để thấy đường cong quyến rũ dù bộ đồ rất ngầu. Riêng Ashley chọn bộ trang phục hơi lạc lõng về màu sắc với cả đội. Có lẽ đó là một phần tính cách của em nhưng lại không ăn nhập với phần tạo hình mạnh mẽ của cả nhóm.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach
Eyeliner

Baby Queen bốc thăm trang phục khá màu sắc, đúng lứa tuổi của các em nên có phần thi khá tốt. Tuy nhiên, leader nhóm này cũng chưa thể hiện được vai trò dẫn dắt nhóm nên team hơi loạn lúc lựa chọn trang phục. Nhưng với sự dễ thường và truyền được năng lượng, team Baby Queen dừng lại ở mức an toàn trong tập này.

Sau những nhận xét sát sao và khá kỹ tính từ giám khảo Quỳnh Anh Shyn cũng như nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn, team Mỡ chiến thắng với 195 điểm. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau vòng trước bị loại Phụng Nhi. Đội an toàn tiếp theo là Baby Queen với 180 điểm. Như vậy, Eyeliner là đội xếp thứ 3 với 165 điểm. Eyeliner lựa chọn Ashley, A oẳn tù tì và đưa Như Thảo vào vòng nguy hiểm.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach
Baby Queen

Điều đáng nói là Ashley và Như Thảo là đôi bạn thân trong nhóm SGO48 cùng dắt tay nhau vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng khi giám khảo chọn Như Thảo là người rời chương trình thì Ashley òa khóc và “chất vấn ngược” lại Quỳnh Anh Shyn lý do tại sao không loại mình. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rằng so sánh giữa 2 cô gái, Ashley nhỉnh hơn một chút xíu về cách tạo dáng và làm việc nhóm. Dù khẳng định không hề muốn kết quả này nhưng Ashley vẫn phải tôn trọng quyết định cuối cùng của ban giám khảo.

Ngay sau khi Như Thảo bị loại, Xuân Ca có lẽ không chế ngự được cảm xúc đã lên tiếng trách móc tại sao các nhóm khác luôn chọn team A thi đầu tiên, để gián tiếp dẫn đến việc bị mất thành viên. Ngay sau đó, team Mỡ cho rằng bất kỳ ai cũng phải chuẩn bị tốt nhất có thể để luôn sẵn sàng khi được gọi tên, chứ không nên trách móc những thành viên khác. Khi tập 5 lên sóng thì Xuân Ca nhận những chỉ trích từ fan, khiến cô nàng rất buồn và phải lên tiếng xin lỗi ngay trong đêm. Và cho biết đó chỉ là những cảm xúc nhất thời tại thời điểm đó, còn về sau Xuân Ca và team Mỡ vẫn vui vẽ, vì tất cả cùng mục tiêu đưa SGO48 đi lên.

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach SGO48 lần đầu tổ chức giải 'Queen of Handshake' cho các thành viên

(TGĐA) - Sự kiện bắt tay người hâm mộ – một trong những nét đặc trưng ...

senbatsu battle quynh anh shyn lan dau xuat hien huong dan sgo48 tao phong cach 'Senbatsu Battle': Khả Như đánh giá tốt khả năng diễn xuất của Lệ Trang - Linh Mai (SGO48)

(TGĐA) - Sau 2 lần làm ca sĩ Ali Hoàng Dương thất vọng, Linh Mai ...

Vũ Liên