Seo Hyun Jin hôn đắm đuối Yoo Yeon Seok

(TGĐA) - Seo Hyun Jin vừa có màn "khóa môi" đắm đuối và nồng nhiệt với Yoo Yeon Seok trong bộ phim mới Người thầy y đức của đài SBS ngay trong tập 1.

seo hyun jin hon dam duoi yoo yeon seok
Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin xuất hiện cùng tài tử lão làng Han Suk Kyu trong Người thầy y đức

Hồi hộp, kịch tính, tình cảm phát triển nhanh như chớp là những gì diễn ra trong tập 1 của bộ phim mới trên đài SBS - Người thầy y đức (Romantic Doctor, Teacher Kim). Đặc biệt trong tập 1, khán giả bị sốc bởi màn khoá môi nồng nhiệt của hai diễn viên chính trong diễn biến tình cảm phát triển nhanh chưa từng thấy trong một bộ phim truyền hình.

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên lão làng Han Suk Kyu (The Royal Tailer, Deep rooted tree) trong vai chính, bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju, một bác sĩ phẫu thuật huyền thoại của Hàn Quốc. Sau khi trở nên nổi tiếng trong giới y học, vì lí do nào đó, ông bỏ việc và về ẩn dật tại một bệnh viện không tên tuổi ở một thành phố nhỏ.

Hai diễn viên chính còn lại là Seo Hyun Jin (Lại là em Oh Hae Young) trong vai bác sĩ nội trú năm cuối Yoon Seo Jung và Yoo Yeon Seok (Reply 1994) trong vai bác sĩ thực tập Kang Dong Joo.

Tập 1 bắt đầu với thời thơ ấu của Dong Joo và lí do đằng sau việc anh tham vọng trở thành bác sĩ phẫu thuật. Trong tập đầu tiên, nhân vật bác sĩ Yoon Seo Jung của Seo Hyun Jin cũng được khắc hoạ một cách ấn tượng là một bác sĩ nữ tham vọng, yêu nghề và tận tâm với bệnh nhân.

Thế nhưng ngoài những cảnh phim tập trung vào ngành y và những sự kiện xảy ra trong phòng cấp cứu ở bệnh viên, người xem bị choáng bởi mạch phim nhanh và kịch tính, đặc biệt là cảnh hôn nồng nhiệt giữa Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok.

seo hyun jin hon dam duoi yoo yeon seok
Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok có cảnh hôn nồng nhiệt ngay từ tập 1

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh hôn của Seo Hyun Jin gây chú ý. Trong bộ phim gần đây của cô, Lại là em Oh Hae Young, cô và Eric đã có màn khoá môi làm điên đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim cũng giúp đưa tên tuổi nữ diễn viên tài năng này đến với nhiều khán giả phim Hàn.

Chỉ với tập phim đầu tiên, Người thầy y đức đã đưa khán giả đến mọi cung bậc cảm xúc. Với dàn diễn viên thực lực, nếu tiếp tục mạch phim nhanh với nhiều tình tiết hấp dẫn, đây hứa hẹn là một bộ phim y khoa khác sẽ được yêu thích trong thời gian tới sau bộ phim Bác sĩ (Park Shin Hye, Kim Rae Won) kết thúc.

Hãy xem cảnh hôn trong tập 1 dưới đây: