Seo In Guk gợi ý cách trở thành 'bậc thầy cảnh hôn' trong phim Hàn

(TGĐA) - Seo In Guk, nam diễn viên nổi tiếng với những cảnh hôn ấn tượng, tiết lộ bí quyết để có một nụ hôn hoàn hảo trong phim Hàn.

Hai nam chính gây sốt màn ảnh Hàn, goodboy Lee Do Hyun đối đầu với badboy Seo In Guk, ai hơn ai? Hai nam chính gây sốt màn ảnh Hàn, goodboy Lee Do Hyun đối đầu với badboy Seo In Guk, ai hơn ai?
Phim của Park Bo Young và Seo In Guk bất ngờ giảm rating, 'Youth of may' kết thúc với sad ending Phim của Park Bo Young và Seo In Guk bất ngờ giảm rating, 'Youth of may' kết thúc với sad ending

Bên cạnh Ji Chang Wook và Gong Yoo, Seo In Guk cũng được biết đến là một trong những diễn viên thể hiện cảnh hôn ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn.

Seo In Guk gợi ý cách trở thành 'bậc thầy cảnh hôn' trong phim Hàn
Seo In Guk được mệnh danh là "bậc thầy cảnh hôn" của màn ảnh Hàn

Vì vậy, khi Seo In Guk là khách mời trong Season B Season, Rain đã tò mò về việc nam diễn viên tài năng làm thế nào để có được danh hiệu “Bậc thầy hôn” như vậy.

Trả lời Rain, Seo In Guk đã tiết lộ hai bí quyết để quay cảnh hôn hoàn hảo trong phim Hàn. Theo nam diễ viên, yếu tố quan trọng đầu tiên là chọn địa điểm. Anh lấy ví dụ về những cảnh hôn nổi tiếng của mình được quay gần bồn rửa và cầu thang khẩn cấp.

Seo In Guk gợi ý cách trở thành 'bậc thầy cảnh hôn' trong phim Hàn
Bí quyết cảnh hôn của anh là chọn địa điểm

Thứ hai là “tự nhiên”, cố gắng chọn góc phù hợp để “nhân trung ngắn”, khiến những cảnh hôn trông tự nhiên và hấp dẫn hơn về mặt thị giác.

Có vẻ như bí quyết của Seo In Guk thực sự có tác dụng, bằng chứng là việc khán giả không thể bỏ qua những cảnh hôn ướt át của anh trong các bộ phim.

Seo In Guk gợi ý cách trở thành 'bậc thầy cảnh hôn' trong phim Hàn
Và hôn thật tự nhiên

Seo In Guk sinh năm 1987, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên trong Reply 1997. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim như Ông hoàng mua sắm, Cà phê mỹ nam... hay mới đây nhất là Death's Game.

'Cười xỉu' với câu chuyện tỏ tình thất bại trên đu quay của Seo In Guk, fan bình luận 'Chị gái năm ấy giờ có tiếc không?' 'Cười xỉu' với câu chuyện tỏ tình thất bại trên đu quay của Seo In Guk, fan bình luận 'Chị gái năm ấy giờ có tiếc không?'
Park Bo Young khóa môi Seo In Guk 'ngọt lịm' nhưng khán giả lại nhớ tới một mỹ nhân khác hôn anh ướt át chẳng kém Park Bo Young khóa môi Seo In Guk 'ngọt lịm' nhưng khán giả lại nhớ tới một mỹ nhân khác hôn anh ướt át chẳng kém

Linh Trần

Koreaboo