Seo Ye Ji - Dùng bản lĩnh 'đập' vỡ tin đồn 1

(TGĐA) - Seo Ye Ji có thể chuyển đổi qua bất cứ trạng thái nào khi diễn xuất một cách cực kỳ linh hoạt nhưng ấn tượng nhất vẫn là nụ cười của cô, thứ khiến cho bất cứ ai đều “phải lòng” ngôi sao sinh năm 1990 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy mà đằng sau nụ cười đó là cả một “kho tàng” những bí mật.    

bi quyet thanh cong cua seo ye ji Seo Ye Ji thú nhận giờ mới có thời gian xem tập cuối của 'Điên thì có sao'
bi quyet thanh cong cua seo ye ji Loạt ảnh hậu trường bị 'ém' của Seo Ye Ji trong 'Điên thì có sao'

Có người đồn rằng, Seo Ye Ji xuất thân trong một gia đình danh giá, có bố là một chính trị gia hay một quan chức cấp cao, mẹ và chị gái đều là tiếp viên hàng không. Gia đình khá giả như vậy nên Seo Ye Ji mới có điều kiện để mua tặng cho mỗi một thành viên trong đoàn phim Điên thì có sao một sợi dây chuyền đẹp long lanh? Hơn thế nữa, trích lời của một antifan: “Cô ta đã 30 tuổi và nếu không có Kim So Hyun nâng đỡ để vào vai chính trong Điên thì có sao, cô ta có gì cơ chứ?”.

bi quyet thanh cong cua seo ye ji
Seo Ye Ji được đồn là tiểu thư nhà giàu không thiếu thứ gì

Phải, Seo Ye Ji thiếu một chút may mắn để nổi tiếng trước đó nhưng về lòng tận tâm với nghề, chính các tiền bối cũng phải nể phục ngôi sao 30 tuổi. Nữ diễn viên Jang Young Nam đóng vai phản diện trong Điên thì có sao khi nói về Seo Ye Ji đã một mực ngợi khen: “Seo Ye Ji là một diễn viên cừ khôi. Không chỉ tâm huyết với nghề mà cô ấy còn cực kỳ nỗ lực. Tôi nghe nói lịch trình của Seo Ye Ji rất kín, có hôm chỉ ngủ 30 phút nhưng cô ấy lúc nào cũng vậy, chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi”.

Được sự công nhận nhưng miệng lưỡi cay độc ở thế gian vẫn là thứ đeo bám và giày vò Seo Ye Ji không dứt. Seo Ye Ji từng thừa nhận đã phải khóa Instagram vì sợ bình luận tiêu cực của antifan, nhất là ở Hàn Quốc, nơi vẫn tồn tại thực trạng đau lòng các ngôi sao vì áp lực mà tìm tới cái chết khi còn rất trẻ. Cô cũng trở nên sống kín tiếng hơn, cố gắng tránh xa thị phi để toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình cho diễn xuất. Liệu có mấy ai dám nhốt mình suốt hai tuần trong căn phòng tối tăm, nghe những bản nhạc u buồn để nuôi cảm xúc cho nhân vật dẫn đến tình trạng suýt nữa trầm cảm? Đó là Seo Ye Ji khi tham gia phim Lời cầu cứu (2018). Và sốc hơn nữa, cô còn tự hít khí than thật đễ diễn tả cảm xúc thống khổ tột cùng khi diễn cảnh tử tử ở phim Another way (2017).

bi quyet thanh cong cua seo ye ji
Cô gái ấy luôn hết mình vì diễn xuất

Có lẽ, chính Seo Ye Ji ngày trước cũng chẳng thể ngờ bản thân yêu nghề diễn đến thế. Cô được gia đình cho đi du học Tây Ban Nha khoa báo chí – truyền thông và dự định sẽ trở thành một phát thanh viên sau này. Điều đấy giải thích phần nào cho lý do tại sao giọng nói của Seo Ye Ji không hề bị hụt hơi khi phải nói những câu thoại rất dài. Trong một lần về nước, Seo Ye Ji được một giám đốc công ty phát hiện và thuyết phục cô trở thành diễn viên chỉ sau 3 tháng chuẩn bị. Sau 3 tháng đó, làng giải trí Hàn Quốc đã và đang sở hữu một trong những diễn viên có lối diễn và tính cách “độc nhất vô nhị”.

bi quyet thanh cong cua seo ye ji

Seo Ye Ji nhớ lại, thời còn du học ở Tây Ban Nha cũng từng yêu đương một vài lần nhưng đáng nhớ nhất là đã để cho một chàng trai ở Barcelona “tá hỏa” vì dám búng trán anh ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Chàng trai đáng thương đó chỉ biết thốt lên “Con gái Hàn Quốc bọn em ai cũng dữ tợn thế này sao?”.

Thế mới biết, quả thực vai nữ luật sư cá tính Ha Jae Yi trong phim Luật sư vô pháp (2018) nếu không thuộc về Seo Ye Ji thì sẽ không ai diễn được. Vai diễn thành công đến nỗi, cơ quan cảnh sát quyết định bổ nhiệm Seo Ye Ji làm cảnh sát danh dự vì ấn tượng sâu sắc mà cô để lại cho người xem trong vai trò là một luật sư chính nghĩa, đề cao lẽ phải. Ngoài Điên thì có sao thì Luật sư vô pháp được coi là phim xuất sắc và ảnh hưởng nhất của Seo Ye Ji tính tới thời điểm này. Bạn diễn của Lee Jun Ki chia sẻ, nụ cười của Seo Ye Ji mang lại cho anh cảm giác tích cực và ấn tượng sâu trong lòng, nó làm anh muốn lại gần cô hơn và bộc lộ nhiều cảm xúc.

bi quyet thanh cong cua seo ye ji
Phim Luật sư vô pháp

Ngoảnh đi ngoảnh lại, cũng đã gần một tháng kể từ khi Điên thì có sao kết thúc, những ai đã theo dõi trọn vẹn 16 tập phim đều chưa quên được hình bóng nữ nhà văn Ko Mun Yeong. Không chỉ là nhân vật, Ko Mun Yeong cùng với màn thể hiện xuất thần của Seo Ye Ji đi sâu vào những tổn thương, đau đớn mà khán giả ngoài đời ít nhiều cũng đã chịu đựng một vài lần. Seo Ye Ji bày tỏ về Ko Mun Yeong: “Ban đầu, chúng ta sẽ thấy Ko Mun Yeong là người lạnh lùng và không có bất cứ sự đồng cảm nào. Bất kể cô ấy có bao nhiêu vết sẹo trong người, cô ấy vẫn phòng thủ một cách chắc chắn”.

Hành trình chữa lành tổn thương của Ko Mun Yeong không chỉ gây bão trong nước mà còn trở thành đề tài hot khiến thế giới sôi sục. Thật hiếm có bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào bây giờ có thể đứng top tìm kiếm hàng ngày trên Twitter và ngay cả khi Điên thì có sao kết thúc, người ta vẫn mải mê tìm kiếm đâu đó hình bóng tập 17, dù chỉ có trong trí tưởng tượng phong phú của fan hâm mộ.

bi quyet thanh cong cua seo ye ji
Phim Điên thì có sao

Còn với Seo Ye Ji, fan vẫn chờ đợi sau thành công của Điên thì có sao, cô gái ấy có thể mở lại Instagram để người yêu mến cô cùng trò chuyện, biết được cuộc sống hàng ngày của thần tượng ra sao. Có thể, Ye Ji vẫn còn ngập ngừng điều gì đó, có chăng ngay bản thân cô cũng choáng ngợp vì tên tuổi mình bỗng dưng nổi như cồn, hay cô vẫn còn bị ám ảnh với lời lẽ của antifan ngày đó? Dù thế nào, giống như một cậu thoại của Điên thì có sao: “Ko Mun Yeong là của Ko Mun Yeong” thì Seo Ye Ji cũng vậy, cô gái với lòng nhiệt huyết hiếm có này xứng đáng được hưởng những gì thuộc về mình bây giờ.

bi quyet thanh cong cua seo ye ji
bi quyet thanh cong cua seo ye ji Seo Ye Ji thú nhận giờ mới có thời gian xem tập cuối của 'Điên thì có sao'
bi quyet thanh cong cua seo ye ji Loạt ảnh hậu trường bị 'ém' của Seo Ye Ji trong 'Điên thì có sao'

Vũ Anh

Tag: