Seo Ye Ji, Kim Yoo Jung và Kim Da Mi - Ba mĩ nhân khiến nam chính bị lép vế toàn tập

(TGĐA) - Có vẻ như thời đại nữ quyền của truyền hình Hàn Quốc đang trở nên vững chắc hơn bao giờ hết! Nhất là với bộ ba Seo Ye Ji, Kim Yoo Jung và Kim Da Mi.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap Được khen trong 'Cửa hàng tiện lợi Seatbyul' nhưng Kim Yoo Jung có nên đóng phim 'thanh xuân vườn trường' một lần nữa như Kim So Hyun?
seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap Preview tập 7 'Cửa hàng tiện lợi Saetbyul': Kim Yoo Jung rời đi khiến Ji Chang Wook khủng hoảng

Seo Ye Ji, Kim Yoo Jung và Kim Da Mi đều là những mỹ nhân thời đại mới của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy độ tuổi khác nhau nhưng với 3 phim họ tham gia gần đây, chúng ta đều thấy sức ảnh hưởng của họ lấn át vai chính rất nhiều.

Kim Da Mi

Kim Da Mi gần đây được khán giả Việt biết tới nhiều nhất qua phim truyền hình Itaewon Class dù trước đó đã là hiện tượng diễn xuất ở The Witch Part 1. Trong Itaewon class, Kim Da Mi đóng vai nàng “điên nữ” Jo Yi Seo có IQ lên tới 162 và mắc chứng chống đối xã hội. Cuộc đời Yi Seo là một chuỗi nhàm chán với tiệc tùng thâu đêm suốt sáng nếu không có sự xuất hiện của Park Sae Roy Yi (Park Seo Joon) – ông chủ quán nhậu Danbam mới ra tù không lâu. Giữa xã hội đầy bất công, người tốt có khi phải cúi mình trước những kẻ đốn mạt thì Sae Roy Yi hoàn toàn là sự khác biệt: ngay thẳng, chính nghĩa và “đầu hàng” chưa bao giờ có trong từ điển của anh chàng.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap
KIm Da Mi từng gây sốt màn ảnh Hàn với Itaewon class

Biểu cảm tự nhiên, chân thật, không chút điệu đà hay kiểu cách của Kim Da Mi khiến không ít các bạn trẻ phát cuồng. Yi Seo đại diện cho chất nữ quyền hiện đại: dám yêu, dám đánh đổi, biết chịu trách nhiệm và không hề hồi hận. Thậm chí, nhiều trang báo lớn nhỏ cũng đưa ra chủ đề bàn tán về cách ăn mặc của Yi Seo vì ở mỗi một tập phim, “điên nữ” lại trình diễn cho khán giả một phong cách ăn mặc thời thượng đậm chất nổi loạn. Tất cả những spotlight kể trên cũng đã đủ để chiếm hết ảnh hưởng của một nam chính vốn được hâm mộ như Park Seo Joon.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung luôn được biết đến là một trong những ngọc nữ mang vẻ đẹp thuần khiết, được người người mến mộ tại Hàn Quốc. Vốn đóng khung qua những vai diễn trong sáng nhưng qua tới Cửa hàng tiện lợi Saet byul, Kim Yoo Jung lại lột xác tới khó tin, ngôi sao 21 tuổi đảm nhận vai diễn táo bạo, cá tính và quyết liệt hơn rất nhiều.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap
Kim Yoo Jung trưởng thành và xinh đẹp

Kim Yoo Jung thủ vai Saet Byul - cô gái mồ côi thích đánh đấm, xin việc vào cửa hàng tiện lợi nơi có anh chủ Dae Huyn (Ji Chang Wook) đẹp trai nhưng hay ngại ngùng. Tích cách trái ngược giữa ông chủ và nhân viên liên tục đem đến nhiều chàng cười sảng khoái cho khán giả. Dù vậy, do sự non tay của biên kịch, hướng đi của Cửa hàng tiện lợi Saet byul trở nên lạc lối, quá sa đà vào hài nhảm. Chưa hết, trong khi nhân vật của Ji Chang Wook mờ nhạt, gây nhiều bực bội vì sự nhu nhược thì năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống của Kim Yoo Jung lại cứu cả phim. Rất nhiều người thừa nhận, xem phim chỉ vì muốn ngắm Kim Yoo Jung quá xuất sắc.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji năm nay đã 30 tuổi nhưng cô đóng phim truyền hình khá ít và các fan biết đến cô nhiều nhất khi Seo Ye Ji xuất hiện trong MV Let not fall in love của nhóm nhạc nổi tiếng BigBang. It's okay to not be okay ra mắt tháng 6 năm nay tạo nên sức đột phá không tưởng, khiến cô thu về lượng fan hâm mộ khổng lồ. Nhiều người nhận xét trước giờ truyền hình Hàn chưa có một nhân vật nào thú vị như vai diễn nhà văn Ko Moon Young của Seo Ye Ji trong phim.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap
Nhà văn kỳ lạ Ko Moon Young

Vượt qua cú sốc cái chết của mẹ và quá khứ bị cha bạo hành, Ko Moon Young trở thành nữ nhà văn thiếu nhi nhưng tâm hồn thì lạnh băng và luôn khiến người khác phải rùng mình. Kể từ khi Moon Gang Tae (Kim So Hyun) - chàng điều dưỡng ấm áp, kiếm lời xuất hiện, Moon Young đã biết trái tim mình thuộc về anh ta và không từ những "thủ đoạn" để có được tình yêu. Ban đầu, khán giả xem phim vì Kim Soo Hyun nhưng không ngờ rằng, sức ảnh hưởng của Seo Ye Ji lại tốt vậy, khiến It's okay to not be okay dẫn đầu top 1 ở nhiều nước.

seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap
seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap Mỹ nhân 'Lời cầu cứu' sánh đôi Lee Jun Ki trong phim mới
seo ye ji kim yoo jung va kim da mi nhung mi nhan khien nam chinh bi lep ve toan tap Màn ảnh Hàn tháng 8: Hình sự, tình cảm, tâm lý kinh dị hay xuyên không?

Vũ Anh