Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Eve đã dần đi đến hồi kết và nhân vật của Seo Ye Ji đang phải đối mặt với ba vấn đề lớn trong hành trình báo thù của mình.

Seo Ye Ji ‘gây sốc’ với lớp trang điểm kỳ cục trong ‘Eve’ Seo Ye Ji ‘gây sốc’ với lớp trang điểm kỳ cục trong ‘Eve’
4 điểm chính đáng được mong đợi trong nửa sau ‘Eve’ 4 điểm chính đáng được mong đợi trong nửa sau ‘Eve’

Được sản xuất bởi đạo diễn Park Bong Seop và biên kịch Yoon Young Mi, Eve là bộ phim kể về cuộc báo thù đã được lên kế hoạch tỉ mỉ trong suốt 13 năm của Lee Ra El (Seo Ye Ji) – một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng thông minh. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đang dần đi đến hồi kết với những diễn biến vô cùng khó lường. Trong tập mới nhất vừa lên sóng, Lee Ra El đã từng bước tiến hành kế hoạch trả thù của mình. Nhưng dù có chuẩn bị tỉ mỉ đến đâu, kế hoạch cũng có những sơ hở và dưới đây là những vấn đề lớn mà cô phải tìm cách vượt qua nếu muốn báo thù thành công.

Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?
Lee Ra El (Seo Ye Ji) phải đối mặt với những vấn đề nan giải trên con đường báo thù của mình

Bị Kang Yoon Gyeom phát hiện

Vấn đề nan giải đầu tiên của Lee Ra El là việc cô bị phát hiện đang cố đột nhập vào căn phòng bí mật của Yoon Ggyeom (Park Byung Eun). Ra El đã lén theo dõi và tìm cách tiếp cận căn phòng này để xác nhận hợp đồng chuyển giao công ty Jedix của cha cô cho Tập đoàn LY. Sau đó, Ra El vào phòng khi không ai có mặt và kiểm tra hợp đồng, tuy nhiên cô nhanh chóng bị Yoon Gyeom phát hiện. Câu thoại "Đừng bắt tôi phải tìm câu trả lời cho sự khó chịu" của Yoon Gyeom đã thể hiện sự lạnh lùng của anh ấy đối với Ra El, khiến tình hình thêm phần căng thẳng.

Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?
Cô bị Kang Yoon Gyeom phát hiện đột nhập căn phòng bí mật

Bị phát hiện danh tính thật

Vấn đề thứ hai mà Lee Ra El phải giải quyết là việc Yoon Gyeom và Han Sora (Yoo Sun) đã phát hiện ra danh tính thật của cô. Ra El lên kế hoạch trả thù và tiếp cận hai người dưới cái tên Kim Sun Bin chứ không phải là “Lee Ra El”. Tuy nhiên, Sora đã tìm ra tên thật của cô trong quá trình điều tra danh tính. Sau đó, cô đến nơi Ra El đang cùng ăn tối với Yoon Gyeom và tiết lộ danh tính thật của Ra El bằng cách cho chồng cũ xem ảnh nhập học trung học của tình mới. Trong cuối tập phim, nụ cười chiến thắng của Han Sora và ánh mắt sắc bén về phía Ra El của Kang Yoon Gyeom đã khiến người xem càng thêm mong chờ vào diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?
Bị Han Sora phát hiện danh tính thật

“Đồng đội” bị bắt cóc

Vấn đề cuối cùng mà Ra El phải “đau đầu” giải quyết là việc là đối tác trả thù của cô, Jang Moon Hee (Lee Il-hwa) đã bị Han So Ra bắt cóc. Jang Moon Hee là mẹ của một nhà nghiên cứu đã mất mạng khi tố giác những sai phạm của LY Group trong quá khứ. Bà lên kế hoạch trả thù bằng cách hình thành mối quan hệ mẹ con giả với Ra El. Trong tập trước, Jang Moon Hee đã đứng lên với tư cách là đại diện của Cộng đồng nạn nhân LY Group và thu hút sự chú ý khi tuyên bố bắt đầu khởi kiện tập đoàn này.

Sora đã tìm ra danh tính thật của Jang Moon Hee trong qùa trình điều tra Lee Ra El và khiến người xem bị sốc khi quyết định bắt cóc bà. Điều này làm dấy lên sự tò mò của khán giả về những biến số mới sẽ xảy ra và vụ bắt cóc Jang Moon Hee sẽ tác động thế nào đến động thái trả thù của Ra El.

Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?
Seo Ye Ji liệu có báo thù thành công trong phần kết của ‘Eve’?
Và người đồng hành trong kế hoạch trả thù của cô bị Han Sora bắt cóc

Vì Lee Ra El đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trong khi phát động một cuộc tấn công toàn diện nhằm vào các mục tiêu trả thù chính như Sora và Han Pan Ro, khán giả đang chú ý đến việc liệu cô sẽ làm thế nào để vượt qua mọi khủng hoảng và thực hiện kế hoạch của mình.

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Eve. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh tvN.

Seo Ye Ji ‘gây sốc’ với lớp trang điểm kỳ cục trong ‘Eve’ Seo Ye Ji ‘gây sốc’ với lớp trang điểm kỳ cục trong ‘Eve’
Seo Ye Ji trong ‘Eve’: Diễn xuất vụng về khiến người xem phải thắc mắc Seo Ye Ji trong ‘Eve’: Diễn xuất vụng về khiến người xem phải thắc mắc

Linh Trần

KBIZoom