Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội

(TGĐA) - Cựu thành viên BIGBANG Seungri, người tuyên bố giã từ làng giải trí, đã nhắc đến G-Dragon khi tham gia một sự kiện ở Campuchia.

Cựu thành viên BigBang Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện tại club Cựu thành viên BigBang Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện tại club
Netizen thất vọng trước scandal 'bắt cá hai tay' của cựu thành viên BigBang Seungri Netizen thất vọng trước scandal 'bắt cá hai tay' của cựu thành viên BigBang Seungri

Mới đây, các video ghi lại hình ảnh Seungri tại một sự kiện ở Campuchia đã được chia sẻ trên nhiều cộng đồng trực tuyến và nền tảng mạng xã hội.

Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội

Trong video, có thể thấy Seungri hét lên: “Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây”. Sau đó, anh ấy nhảy theo bài GOOD BOY của GD và Taeyang.

Dù chưa rõ thông tin chi tiết về sự kiện nhưng Seungri đã tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, chụp ảnh và khiêu vũ cùng nhiều người.

Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội

Cư dân mạng phản ứng bằng những bình luận lạnh lùng, bày tỏ sự thương hại cho G-Dragon và chỉ trích Seungri "vẫn chưa chừa" sau scandal "Burning Sun". Dưới đây là một số bình luận của khán giả:

"Anh ta vẫn chưa học được gì à"

"Chà, tôi không thể tin được là anh ta lại tham dự sự kiện"

"Đừng quên Burning Sun"

"Tôi rất sốc khi anh ta vẫn có người hâm mộ trong video"

"Anh ta thật là trơ trẽn"

Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội

Được biết, năm 2018, câu lạc bộ Burning Sun do Seungri làm chủ đã vướng vào những vấn đề liên quan đến ma túy, quay phim và phát tán bất hợp pháp, trốn thuế, thông đồng với cảnh sát và tấn công tình dục. Kết quả là, Seungri phải đối mặt với rắc rối pháp lý và vào tháng 3/2019, anh tuyên bố giã từ làng giải trí.

Seungri bị truy tố vào tháng 1/2020 và phải đối mặt với phiên tòa xét xử của tòa án quân sự sau khi nhập ngũ vào tháng 3 cùng năm.

Seungri đề cập đến tên G-Dragon, người hâm mộ phản ứng dữ dội

Seungri bị kết tội với 9 tội danh, bao gồm vi phạm pháp luật liên quan đến xử phạt hành vi mại dâm, đánh bạc, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm liên quan đến bạo lực tình dục, vi phạm Vệ sinh thực phẩm, tham ô và vi phạm pháp luật liên quan đến việc trừng phạt các tội phạm kinh tế cụ thể. Anh phải ngồi tù 1 năm 6 tháng.

Seungri đã được phóng thích và kể từ đó, có nhiều báo cáo đưa tin về cuộc sống của anh, bao gồm tin đồn về việc hẹn hò với những người có ảnh hưởng và các mối quan hệ ở nước ngoài.

Seungri (BigBang) ra tù ngay trong tháng 2, liệu có tiếp tục các hoạt động nghệ thuật? Seungri (BigBang) ra tù ngay trong tháng 2, liệu có tiếp tục các hoạt động nghệ thuật?
Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện trên mạng xã hội Seungri gây tranh cãi khi xuất hiện trên mạng xã hội

Linh Trần

KBIZoom