Seungri quay lại Big Bang sau khi bị cả nước tẩy chay?

(TGĐA) - Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến bức ảnh đội hình 5 người được đăng lên trên fanpage chính thức của Big Bang.

Seungri (Big Bang) chinh phục sân chơi điện ảnh với bom tấn tình cảm 'Chỉ yêu mình em' Seungri (Big Bang) chinh phục sân chơi điện ảnh với bom tấn tình cảm 'Chỉ yêu mình em'
Rắc rối tại quân ngũ, YG van nài fan đừng viết thư cho G-Dragon nữa Rắc rối tại quân ngũ, YG van nài fan đừng viết thư cho G-Dragon nữa

Đáng chú ý, đây là bức ảnh chụp từ album MADE và có cả sự góp mặt của cựu thành viên Seungri. Điều này khiến nhiều fan nghi ngờ Seungri sẽ trở lại với Big Bang sau chuỗi bê bối xảy ra vào năm 2019. Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho biết 4 thành viên đang đợi Seungri xuất ngũ để cùng tái hoạt động. Do vậy, khả năng "người em út" trở lại với nhóm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Seungri quay lại Big Bang sau khi bị cả nước tẩy chay?
Bức ảnh đội hình 5 người được đăng trên fanpage BigBang

Đầu tháng 4 vừa qua, G-Dragon cũng xác nhận rằng anh đang chuẩn bị cho album trở lại của nhóm. Có vẻ như, màn comeback của Big Bang đang đến rất gần.

Big Bang được biết đến là một nhóm nhạc huyền thoại nổi bật của Gen 2 Kpop. Đã rất lâu rồi người hâm mộ chưa được nhìn thấy sự trở lại của Big Bang trên đường đua Kpop sau khi các thành viên đã hoàn tất nghĩa vụ quân sự. Họ đã chờ đợt một khoảng thời gian khá dài để lại được lắng nghe sản phẩm mới của BigBang. Lần comeback gần nhất của nhóm là album MADE trong giai đoạn 2015-2016 trước khi các thành viên đi nhập ngũ.

Seungri quay lại Big Bang sau khi bị cả nước tẩy chay?
Người hâm mộ háo hứng mong chờ BigBang trở lại cùng cả 5 thành viên

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Big Bang đã dự tính có màn tái xuất tại lễ hội âm nhạc đỉnh cao Coachella nhưng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên nhóm chưa thể hội ngộ với khán giả. Chính vì thế, người hâm mộ rất mong sản phẩm của Big Bang sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

G-Dragon (Big Bang) và Jun Hyung (BEAST) cạnh tranh doanh thu bản quyền ca khúc G-Dragon (Big Bang) và Jun Hyung (BEAST) cạnh tranh doanh thu bản quyền ca khúc
TOP Big Bang có ý định lấy bằng thạc sĩ TOP Big Bang có ý định lấy bằng thạc sĩ

PV (tổng hợp)

Tag: