‘Sex Education’ ‘nhà’ Netflix tung nhá hàng mùa 2

(TGĐA) - Sau nhiều tháng chờ đợi mòn mỏi, fan ruột series Sex Education của nhà Netflix cuối cùng cũng được thỏa lòng với những bức hình nhá hàng mùa 2.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2 ‘The End of the F***ng World’ tung trailer mùa 2: Khán giả tò mò về số phận của James
sex education nha netflix tung nha hang mua 2 Nam tài tử ‘Breaking Bad’ thừa nhận không tìm được vai diễn sau khi series đình đám kết thúc

Ông trùm xem phim trực tuyến đã tung ra 6 hình ảnh “mới toanh” cho người xem những cái nhìn đầu tiên về Sex Education mùa này. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt ngoài con số 2020, Netflix đã hé lộ một vài chi tiết thú vị về các nhân vật ở mùa 2.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2

Một trong những tình bạn vẫn còn bền vững là Otis (Asa Butterfield) và anh bạn thân Eric (Ncuti Gatwa). Trong hình ảnh bên trên hai anh chàng mặc quần áo sặc sỡ đứng giữa một khu rừng rậm, có vẻ như đang đi tham quan với lớp. Biểu cảm trên mặt hai anh chàng cho thấy chuyến vui chơi này có vẻ như không được êm đẹp cho lắm.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2

Trong khi đó, Maeve Wiley (Emma Mackey) và Aimee Gibbs (Aimee Lou Wood) không biết gây ra tai họa gì mà lại bị thẩm vấn bởi cảnh sát. Liệu có liên quan đến biểu cảm lo lắng trên mặt Otis và Eric? hay đó sẽ là hệ quả không lường trước khi Maeve dùng chất kích thích vào tập cuối mùa đầu tiên? Người hâm mộ sẽ phải chờ đến năm sau để tìm hiểu.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2

Ngược lại, mọi thứ có vẻ tươi sáng hơn đối với đôi bạn mới mới là Lily Iglehart (Tanya Reynold) và Ola Nyman (Patricia Allison), đang mỉm cười ngậm kẹo mút một cách vui vẻ tại hội chợ.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2

Ở một nơi khác, Jackson Marchetti đang dựa vào nắp xe ô tô của mẹ mình với vẻ mặt trầm tư, bởi mùa này anh sẽ chịu thêm nhiều áp lực từ cha mẹ mình để thành công. Mẹ của Otis (Gillian Anderson) - bác sĩ tâm lý tình dục Jean - cũng xuất hiện trong trong một ảnh khác.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2

Ảnh cuối cùng, Adam Groff (Connor Swindells) đang đứng cạnh một quân nhân sau khi anh ta bị bố bắt đến trường quân đội, vẫn vương vấn bởi tình cảm với Eric.

sex education nha netflix tung nha hang mua 2
sex education nha netflix tung nha hang mua 2 Netflix tung hình trai đẹp Song Kang (Hwang Seon Oh), ngầm ý sẽ làm 'Love alarm-Chuông báo tình yêu' phần 2?

(TGĐA) - Động thái bất ngờ này của kênh trực tuyến Netflix đang khiến dân ...

sex education nha netflix tung nha hang mua 2 'Cẩu huyết' có xảy ra trong 'Love Alarm-Chuông báo tình yêu' phần 2?

(TGĐA) - Nếu theo nguyên tác thì phần 2 của Love Alarm (Chuông báo tình ...

sex education nha netflix tung nha hang mua 2 Netflix nên làm ngay 'Love alarm' phần 2 sau khi cái kết 'cẩu huyết' gây 'bão'?

(TGĐA) - Các tín đồ của Netflix đang tự hỏi bao giờ hãng này mới ...

sex education nha netflix tung nha hang mua 2 (Netflix) 'Love alarm: Chuông báo tình yêu' - Khi trái tim được 'set up' bởi công nghệ

(TGĐA) - Không làm thất vọng, Netflix tiếp tục cho ra đời thêm một "siêu ...

Thành Vũ