'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện

(TGĐA) - Series She-Hulk vốn đã nhận về nhiều lời chê bai, nay còn bị "ném đá" nhiều gấp bội khi mãi không cho Daredevil xuất hiện.

Hulk trong ‘Thor: Ragnarok’ hoàn toàn khác trong truyện tranh Hulk trong ‘Thor: Ragnarok’ hoàn toàn khác trong truyện tranh
'Thor: Ragnarok' được khen nức nở 'Thor: Ragnarok' được khen nức nở

She-Hulk hay She-Hulk: Attorney at Law là một trong những TV-series mới nhất của nhà Marvel nhưng trái với với mong đợi, phim lại nhận về vô số phản ứng tiêu cực, khi cho rằng đây là bộ phim có câu chuyện, rồi cách triển khai tình tiết hoàn toàn thiếu nghiêm túc và rất dễ khiến người xem bực tức.

Thật ra, phong cách hài hước đã không còn xa lạ với nhà Marvel nhưng trong thời gian trở lại đây, phim Marvel lại đang nhận về nhiều ý kiến tranh cãi, cho rằng họ nên sớm thay đổi. Thất bại của Thor: Love and Thunder là một trong những ví dụ điển hình nhất khi hài hước không phải lúc nào cũng tốt.

'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện
She-Hulk bị khán giả chê bai thậm tệ

Hiện She-Hulk đang nhận về số điểm 5.0/10 tại trang đánh giá phim iMDB. Điều đáng nói là, vẫn rất nhiều người mong đợi các tập tiếp theo của bộ phim với sự xuất hiện của nhân vật Daredevil do Charlie Cox thủ vai. Nhưng sau khi tập 6 trình làng mới đây, Daredevil vẫn chưa trình diện. She-Hulk hiện có 9 tập và nếu cứ đà này thì có thể phải đợi đến tập cuối, chúng ta mới được thấy sự trở lại của "hiệp sĩ Mù".

'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện
Phim nhen nhóm có sự xuất hiện của Daredevil

Nhân vật Daredevil sau kỷ nguyên thành công với series của Netflix sản xuất, đã được trả lại về với Marvel Studios. Hãng này cũng thông báo sẽ sản xuất series kéo dài 18 tập, mang tên Daredevil: Born Again. Kể cả vậy, khá nhiều người nghi ngại rằng, Daredevil sẽ không thể tiếp diễn được phong cách đen tối và đẫm máu đã từng khiến nhân vật này được yêu mến hồi còn tỏa sáng trên Netflix, bởi phong cách này chưa bao giờ được ưa chuộng tại Marvel Studios.

Quay trở lại với She-Hulk, hiện rất nhiều khán giả đang "cầu xin" series này nhanh chóng kết thúc vì cảm giác họ đang bị "tra tấn" để đợi Daredevil xuất hiện.

Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+ Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+
Tom Holland úp mở Daredevil sẽ có mặt trong 'Spider-Man: No way home'? Tom Holland úp mở Daredevil sẽ có mặt trong 'Spider-Man: No way home'?

Anh Vũ