'Show Me The Money 10': Lộ diện 6 ứng cử viên vô địch

(TGĐA) - Bên cạnh Rap Việt thì chắc chắn, Show Me The Money 10 là show rap mà cộng đồng người yêu hiphop Việt quan tâm nhất hiện nay.

Bộ đôi visual đỉnh cao Mino (Winner) và Gray làm giám khảo 'Show me the money 10' Bộ đôi visual đỉnh cao Mino (Winner) và Gray làm giám khảo 'Show me the money 10'
Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc

Nếu Rap Việt đang trải qua 3 tập thành công thì Show Me The Money - show rap nổi tiếng toàn cầu của M-net, Hàn Quốc cũng đã đến mùa thứ 10 với 5 tập phát sóng, nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả Việt. Sau đây là 5 ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Show Me The Money 10:

Lộ diện 5 ứng cử viên vô địch của 'Show Me The Money 10'
Show Me The Money năm nay cực kỳ hấp dẫn

1. Mudd The Student

Không chỉ riêng Show Me The Money 10 mà từ các mùa về trước, chắc chắn chưa có một thí sinh 'độc' và 'dị' như Mudd The Student. Anh chàng có vẻ ngoài như nhạc sĩ đồng quê lại mang trong một bộ óc sáng tác thiên tài với những cú nhả flow cực dị, được giám khảo đánh giá mang tâm hồn tựa như Picasso. Mudd The Student cũng là thí sinh được 4 team producer thèm khát nhất nhưng rốt cuộc, vì muốn phá vỡ khuôn khổ của bản thân nên Mudd The Student đã lựa chọn team mang mong cách đa sắc là Gray và Song Mino.

2. Be'O

Be'O chính là thí sinh mang dáng dấp của giám khảo Song Mino, với ngoại hình và tài năng được cả giới under lẫn mainstream nể phục. Phần trình diễn Couting Stars của Be'O trong vòng 2 từng là cơn sốt lớn, ảnh hưởng qua tới tận Việt Nam. Chàng trai này được giám khảo Show Me The Money 10 nhận xét là thí sinh duy nhất có thể lên được nốt cao và mạnh nhất trong thể loại singing rap. Chắc chắn qua tới vòng sau, Be'O sẽ cục kỳ lợi thế khi phần lớn quyết định thuộc về khán giả.

3. Ourealgoat

Được Jay Park công nhận là một trong những tài năng không thể bỏ qua, Ourealgoat mang trên mừng sự điềm tĩnh, nhưng nội lực lại vô cùng dồi dào với khả năng sáng tác và rap độc đáo. Mang trên mình nhiều tâm sự và chuyện buồn, Ourealgoat khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi truyền tải nỗi lòng của mình vào bài nhạc một cách đầy xúc cảm. Anh chàng còn chứng tỏ mình là một đối thủ 'nguy hiểm' với thái độ khiêm tốn nhưng một khi đã bung hết nội lực thì không ai lường trước điều gì.

4. Gwangil Jo

Gwangil Jo chính là một màu không hề lẫn với ai qua khả năng rap nhanh như "điện". Anh chàng từng tâm sự, để biến mình không giống ai, Gwangil Jo gần như luyện tập đến việc bị "hỏng lưỡi". Với vẻ ngoài ít nói, lầm lì, Gwangil Jo khiến rất nhiều fan bị gợi nhớ tới BeWhy - quán quân mùa 4 với thái độ bất chấp, không hề sợ sệt mà cứ băng băng về đích trong sự ngỡ ngàng và khâm phục của nhiều đối thủ lẫn khán giả.

5. 365lit

Trước khi đi thi, 365lit chắc chắn là một trong những thí sinh có 'fame' to nhất với lượng fan đông đảo. So với mùa 9, chúng ta được thấy một hình ảnh trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều từ 365lit với dòng nhạc trap sở trường làm tất cả phải nhún nhảy. Anh cũng được khán giả bình chọn là thí sinh có cơ hội sống sót nhiều nhất trong đội Yumdda và Toil.

6. Since

Trước giờ Show Me The Money 10 là sân chơi cho đàn ông tỏa sáng nhưng sự xuất hiện của Since đã thay đổi điều đó khi ngay từ vòng 1, cô nàng đã khiến giám khảo Gaeko phải nổi da gà. Bên ngoài Since cũng được đánh giá là tài năng sáng của làng hiphop Hàn và hoàn toàn có thể làm nên một cuộc tiên phong lớn nếu chiến thẳng tại Show Me The Money 10.

Bộ đôi visual đỉnh cao Mino (Winner) và Gray làm giám khảo 'Show me the money 10' Bộ đôi visual đỉnh cao Mino (Winner) và Gray làm giám khảo 'Show me the money 10'
Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc Hàng loạt chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc lại bị tố đạo nhái Hàn Quốc

P.V