Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

(TGĐA) - Chuyện cuối tuần với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Xuân Lan sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều xoay quanh câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ của chính cô.

Mlee gặp bất lợi khi hoạt động nghệ thuật vì vẻ đẹp lai Pháp Mlee gặp bất lợi khi hoạt động nghệ thuật vì vẻ đẹp lai Pháp
Siêu mẫu Xuân Lan đưa ứng dụng công nghệ tương tác lên sàn diễn thời trang nhí Siêu mẫu Xuân Lan đưa ứng dụng công nghệ tương tác lên sàn diễn thời trang nhí

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những cái tên hàng đầu của làng mốt Việt. Sở hữu sự nghiệp thành công trong suốt hơn 26 năm hoạt động nhưng đường tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Mãi đến năm 42 tuổi, cô mới tìm được một nửa hạnh phúc thực sự của đời mình.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Mở đầu cuộc trò chuyện cùng siêu mẫu Xuân Lan, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định trong mắt anh, Xuân Lan lâu nay dường như đã trở thành một người “chán lấy chồng” nên đám cưới bí mật diễn ra vào đầu năm 2020 của cô khiến anh và mọi người đều rất bất ngờ.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Nhưng sự thật là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây, cô và con gái chọn cách sống độc lập, tự chủ. Nữ siêu mẫu luôn đề phòng trước mọi thứ vì sợ có thể gây tổn thương đến con gái. Và để bảo vệ con, Xuân Lan cũng từng nghĩ cô không có nhu cầu lấy chồng nữa.

Tuy nhiên đến khi gặp ông xã hiện tại thì dường như mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi với cô. Theo lời siêu mẫu Xuân Lan, sau những cảm xúc giữa hai người lớn, cô hoàn toàn bị chinh phục bởi cách mà ông xã chủ động tiếp cận với bé Thỏ - con gái cô. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con cô, đưa cô bé đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cho cô bé từng chút một… khiến Xuân Lan cuối cùng cũng hình dung ra chân dung một người cha của con cô.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

“Thẳng thắn mà nói nếu tôi sống mà không nghĩ cho cuộc đời của con, tương lai của con thì tôi quá ích kỷ và không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Vậy tại sao tôi không có quyền chọn lựa một người đàn ông vừa phù hợp với tôi vừa phải yêu thương con của tôi? Rõ ràng tôi đã tìm được”, nữ siêu mẫu khẳng định bản thân đã tìm được “chồng cho mình và cha cho con”.

Cô kể, chồng cô tên Lâm, hơn cô 3 tuổi. Anh là diễn viên, đạo diễn ở hải ngoại và từng có một mối tình kéo dài 14 năm cùng với người bạn gái cũng là mẹ đơn thân bên Mỹ. Nhưng sau đó cả hai chia tay vì người bạn gái đó không muốn anh trở thành một phần trong gia đình cô ấy nữa.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Sau nhiều biến cố, lần này Xuân Lan còn cẩn thận tìm hiểu và xác minh qua nhiều người bạn để biết thêm thông tin về ông xã thì đều được nghe những lời rất có cánh về anh. “Ngay cả chị Việt Hương khi biết tin cũng gọi về cho tôi và khóc. Chị ấy nói tôi phải cảm ơn chị vì chị là người đã xúi anh Lâm về Việt Nam. Chị ấy nói tôi trúng số vì anh ấy là một người đàn ông rất tốt và nếu tôi lấy được anh Lâm tôi sẽ hạnh phúc cả đời”, Xuân Lan tiết lộ.

Từ lúc nữ siêu mẫu gặp chồng hiện tại đến lúc cả hai cưới nhau chỉ vỏn vẹn chưa đầy ba tháng. Dù là một khoảng thời gian rất ngắn nhưng cô cảm nhận được anh chính là người đàn ông luôn khao khát được trở thành một người chồng, một người cha, một người đàn ông của gia đình. Và người khuyên cô đến với chồng hiện tại không ai khác lại chính là bé Thỏ, con gái của Xuân Lan. Thậm chí cô bé còn mong muốn cặp đôi sớm sinh cho mình một người em.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Sau khi nhận được sự ủng hộ của con gái, Xuân Lan lại tiếp tục thử thách chồng hiện tại bằng cách đưa anh về gặp cha mình. Cuộc trò chuyện đầy nước mắt giữa hai người đàn ông khi họ nói về Xuân Lan càng khiến cô nhận ra sự chân thành mà chồng dành cho mình, vì vậy cô không ngần ngại quyết định tiến đến hôn nhân.

Gần một năm sau ngày cưới, Xuân Lan mỉm cười đầy hạnh phúc khi hồi tưởng lại khoảnh khắc ông xã đứng khóc trên lễ đường, còn cô thì vẫn cười nói dỗ dành. Cô thừa nhận bản thân rất may mắn vì cưới được một người chồng tuyệt vời và dù chỉ mới đồng hành cùng nhau một thời gian ngắn nhưng cô cảm tưởng cả hai vợ chồng đã gắn bó suốt 15 năm qua.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Nói thêm về chuyện của những người phụ nữ làm mẹ đơn thân, Xuân Lan không ngần ngại khẳng định, bên cạnh những người muốn phải bảo vệ con trước tiên thì cũng có những người mẹ yêu người đàn ông mới hơn con mình, cho nên mới có những câu chuyện rất thương tâm về việc cha dượng bạo hành, xâm hại con riêng mà người mẹ không bảo vệ con mà lại bảo vệ chồng, hay mẹ đánh con để làm đẹp lòng cha dượng. “Tôi nghĩ ai cũng có nhu cầu tìm kiếm hạnh phúc, nhưng ít nhất đã làm mẹ thì phải có trách nhiệm và bảo vệ đứa con mình sinh ra trước rồi hãy cho bản thân quyền được hạnh phúc”, Xuân Lan khẳng định.

Cô còn thẳng thắn cho rằng đa số các mẹ đơn thân đều rất yếu đuối và thiếu thốn tình cảm, nên cô ủng hộ quan điểm tình một đêm của mẹ đơn thân. Xuân Lan cũng đồng tình với đạo diễn Lê Hoàng về việc phụ nữ làm mẹ đơn thân rất khó tìm lại hạnh phúc nhưng đừng vì vậy mà bất chấp đặt cả gia đình vào một mối quan hệ mới, vội vàng đi đến hôn nhân khi chưa đủ hiểu mọi thứ xung quanh anh ta.

Siêu mẫu Xuân Lan và câu chuyện tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân

Đạo diễn Lê Hoàng hy vọng câu chuyện của Xuân Lan sẽ giúp cho các bà mẹ đơn thân rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu, luôn sống tích cực vì hạnh phúc thật sự có thể vẫn đang chờ đợi mỗi người ở phía trước.

Chuyện cuối tuần tập 50 với chủ đề Tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Xuân Lan sẽ được phát sóng vào 21h35 thứ bảy ngày 26/12 trên kênh VTV9.

Trailer Chuyện cuối tuần tập 50 - Tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ:

Mlee gặp bất lợi khi hoạt động nghệ thuật vì vẻ đẹp lai Pháp Mlee gặp bất lợi khi hoạt động nghệ thuật vì vẻ đẹp lai Pháp

(TGĐA) - Chuyện cuối tuần với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng ...

Xuân Lan: Phụ nữ khi biết chồng đồng tính thì nên tự giải thoát mình Xuân Lan: Phụ nữ khi biết chồng đồng tính thì nên tự giải thoát mình

(TGĐA) - Xuân Lan và khách mời Lâm Quang Tiến - chuyên viên đào tạo ...

Mi Ty