'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

(TGĐA) - Tối 8/7/2024, tập 2 chương trình Siêu sao siêu sales đã chính thức phát sóng vào lúc 21h10 trên kênh HTV7. MC Trường Giang cùng với dàn cast chính gồm: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu đã có phần mở đầu chương trình đầy ấn tượng, bằng một tiết mục trình diễn vũ đạo sôi động trên nền nhạc của ca khúc chủ đề do Shin Hồng Vịnh thể hiện.

'Siêu sao siêu sales' tập 1 quy tụ dàn khách mời 'khủng', hàng loạt 'tiểu phẩm hài' ra đời 'Siêu sao siêu sales' tập 1 quy tụ dàn khách mời 'khủng', hàng loạt 'tiểu phẩm hài' ra đời
'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh, Võ Tấn Phát, Phát La cùng các nghệ sĩ 'sơ hở là tiểu phẩm' trong Mega Livestream 'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh, Võ Tấn Phát, Phát La cùng các nghệ sĩ 'sơ hở là tiểu phẩm' trong Mega Livestream

Vào ngày 5/7 và 6/7 vừa qua, sau khi kết thúc tập 1, các đội chơi đã thực hiện những buổi livestream trên nền tảng Shopee với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Kết quả, đội Tiến Luật - Mie đã được vinh danh là “Chiến thần livestream tập 1”.

Hé lộ 4 khách mời giấu mặt, MC Trường Giang nhắc bài nhưng Tiến Luật vẫn bị thua

Trong tuần này, 4 khách mời giấu mặt có màn xuất hiện rất độc đáo khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ. Thay vì lựa chọn đeo mặt nạ, ban tổ chức sắp xếp 4 khách mời đứng trong 4 túi quà có các màu sắc xanh, cam, đen, hồng. Từ các vị trí đứng, 4 khách mời sẽ có 30 giây giới thiệu bản thân để thuyết phục các đội chơi lựa chọn về chung team. Trong 4 khách mời sẽ có một nghệ sĩ là “Khách mời quyền năng” - người sẽ quyết định khung giờ livestream cho các đội, kết quả được công bố ở cuối chương trình.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Sau khi nghe phần giới thiệu bản thân của khách mời số 1, Tiến Luật tự tin khẳng định đây chính là Long Chun. Ông xã Thu Trang còn bày tỏ mong muốn sẽ mời vị khách số 1 về cùng đội. Tuy nhiên, lập luận của Tiến Luật đã sai vì đó chính là ca sĩ Lynk Lee.

“Em xin chào mọi người. Em là một người ít khi để ý tới livestream bán hàng. Mỗi lần thấy livestream là em lướt, nhưng khoảng 3 tháng trở lại đây, em đã thay đổi suy nghĩ, em bị mê lúc nào không hay. Hiện tại em có thể đứng livestream một mình, có thể tư vấn cho khách hàng, có gì khó đâu” - Lynk Lee chia sẻ.

Ở vị trí thứ 2, diễn viên Nguyên Thảo cho biết: “Em là một thí sinh nhẹ ký nhưng các kỹ năng như múa, hát, nhào lộn và đi trên than hồng em hoàn toàn… không biết. Nhưng bằng niềm tin không lung lay em tin em sẽ là một thí sinh mạnh khi được chọn về đội”.

Xuất hiện ở vị trí thứ 3, diễn viên Quỳnh Lương khẳng định mình sẽ là một đối thủ rất nặng ký. “Xin chào tất cả mọi người, với em, em nghĩ ở đây ai chọn em cũng là một đối thủ rất nặng ký. Vì sao? Với kinh nghiệm rất nhiều phiên Megalive không được 1 tỷ. Có những shop thời trang kinh doanh không được thành công. Nắm trong tay bề dày kinh nghiệm như vậy. Em tin em sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình khi em được về với một đội trưởng nào đó”.

Giới thiệu cuối cùng, người mẫu Cao Thiên Trang cho biết: “Em không giỏi nói nhưng rất giỏi thuyết phục. Để có được điều đó thì cần kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm”. Phần giới thiệu nhanh chóng của Cao Thiên Trang khiến Trường Giang bất ngờ thốt lên "Ngắn gọn vậy".

4 đội chơi đã cùng nhau thực hiện “oẳn tù tì” để lấy vị trí ưu tiên trong việc chọn nhân vật về chung team. Kết quả đội Hari Won được lựa chọn đầu tiên. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về đội Huy Khánh, Jun Vũ, Tiến Luật. Trong lúc thực hiện “oẳn tù tì” với Võ Tấn Phát để tranh thứ hạng 3, Tiến Luật dù được MC Trường Giang nhắc bài nhưng vẫn bị thua. Điều này khiến Trường Giang trách nhẹ Tiến Luật vì đã không nghe lời của mình. “Riêng về oẳn tù tì tui là trùm vé, nghe lời tôi là đã thắng rồi” - Trường Giang nói.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Dàn cast hoàn thiện đội hình, Cao Thiên Trang khiến đồng đội “hoang mang”

Sau phần “oẳn tù tì”, các team đã hoàn thành đội hình như sau: Đội Nhiệt Huyết gồm Hari Won - Quang Trung - Lynk Lee; Đội Kinh Nghiệm gồm Huy Khánh - Vinh Râu - Quỳnh Lương; Đội Tự Tin gồm Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Nguyên Thảo; Đội Gánh Còng Lưng gồm Tiến Luật - Mie - Cao Thiên Trang.

Trong quá trình sắp xếp đội hình, Cao Thiên Trang cho biết: “Thực sự giống như em nói, em không có quá giỏi về nói vì em chưa bao giờ livestream hết, nhưng khả năng nói của em rất tốt để thuyết phục người khác, em hy vọng với đội của mình anh chị sẽ gánh phần sức thay em”. Trước những chia sẻ của nữ người mẫu, Tiến Luật phải đi tìm phao bơi để tự cứu lấy mình. Mie thấy vậy chỉ biết an ủi Tiến Luật khi nói rằng: “Để con gánh cùng chú”. Nhưng có vẻ điều này cũng không khiến Tiến Luật được an tâm.

Tiến Luật chơi game với chiến thuật “không giống ai”, Vinh Râu được khen ngợi

Ở tập 2, các đôi chơi cùng trải qua 2 thử thách là “Trí lực song toàn” và “Bão tố vẫn live”. Trò chơi đầu tiên với tên gọi “Trí lực song toàn”. Nội dung như sau: Có tổng cộng 4 nhiệm vụ trong 1 thử thách, các đội sẽ phân công các thành viên tham gia. Thành viên số 1 sẽ cột chân nhảy thùng giấy. Thành viên thứ 2 tạo đường đi cho viên bi về đích. Thành viên thứ 3 sẽ trong tư thế người rơm rót nước vào ca đến vạch quy định. Và nhiệm vụ cuối sẽ do thành viên thứ nhất thực hiện đó là dùng quạt lùa gà bằng bong bóng vào chuồng. Đội hoàn thành 4 nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất sẽ chiến thắng.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

DJ Mie tiếp tục là “bàn tay vàng trong làng bốc số” khi chọn đúng số 1 nên team của cô là những người phải thực hiện thử thách đầu tiên. Trước khi bắt đầu cuộc chơi, team chú - cháu liên tục kể lể bệnh tật của bản thân. Trong khi 3 thành viên chưa sắp xếp được thứ tự, Huy Khánh liền đưa ra đề xuất Tiến Luật nên là người ở vị trí thứ 3, người rót nước vào bình. Lý do mà Huy Khánh đưa ra đó là vì Tiến Luật ít tóc nên đổ nước sẽ nhanh hơn. “Tóc ít nước dễ trượt qua đầu”.

Tuy nhiên mọi việc không đơn giản như hình dung của mọi người, Tiến Luật liên tục làm đổ nước ra ngoài, hết tạt nước vô mặt, rồi vô lỗ tai. Bất lực vì bị đổ nước quá nhiều, Tiến Luật đề xuất ban tổ chức cho xin xà bông để tắm luôn. Ngoài ra, ông chú khiến mọi người sửng sốt với quyết định “không giống ai” khi sử dụng chiến thuật cho nước vào miệng rồi từ đó phun ra ca còn lại. Dàn nghệ sĩ cười ngất với sự sáng tạo Tiến Luật, Quang Trung liên tục khen “đàn anh” quá thông minh.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Huy Khánh - Vinh Râu - Quỳnh Lương là team thứ 2 bước vào thực hiện thử thách “Trí lực song toàn”. Không khác với đội bạn, Vinh Râu cũng liên tục làm đổ nước ra ngoài và ướt sũng hết người. Với chiến thuật, lấy số lượng bù chất lượng, dù tốn nhiều nước nhưng cuối cùng team Huy Khánh cũng đã hoàn thành thử thách. MC Trường Giang nhận xét đội Vinh Râu chơi trong sạch, xứng đáng vinh danh bằng 1 tràng vỗ tay. Chứng kiến Vinh Râu ướt sũng, Huy Khánh lại vuốt tóc và không quên nói: “Đây là mái tóc tôi thích, đẹp trai”.

Quang Trung hoàn thành thử thách siêu nhanh, Nguyên Thảo thua cuộc

Team thứ 3 thực hiện thử thách chính là Hari Won - Quang Trung - Lynk Lee. Với bài học kinh nghiệm rút ra từ 2 đội trước, Quang Trung đã có chiến thuật riêng giúp anh chỉ mất 2 lần đổ nước là đã hoàn thành thử thách. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, hiệu quả của Quang Trung nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ khác. Trong lúc đó Võ Tấn Phát không ngại trêu Tiến Luật khiến đàn anh nói “em cứ gieo gió đi sẽ gặp bão”, thấy đàn anh nói thế, Tấn Phát liền hài hước: “em sẽ gặp anh”.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Team sóng gió nhất ở phần thi đầu tiên chính là Jun Vũ – Tấn Phát – Nguyên Thảo khi đã không thể hoàn thành thử thách và chấp nhận thua cuộc. Dù ở vị trí số 1,2,3 các thành viên đều nhanh chóng hoàn thành thử thách tuy nhiên đến bước cuối cùng Nguyên Thảo đã không lùa được gà bong bóng vào chuồng bằng quạt. Tấn Phát tức giận nên đã quyết định “mần thịt” gà và nhận thua cuộc trong bất lực. Về phía Nguyên Thảo, chống chế cho việc không lùa gà thành công, nữ diễn viên nói: “Qua 3 đội trước con gà đã có kinh nghiệm nên đến đội mình gà không bị lừa nữa”.

Kết quả ở phần trò chơi đầu tiên đội là Hari Won – Quang Trung – Lynk Lee đã giành chiến thắng. Về nhì là team Tiến Luật – DJ Mie – Cao Thiên Trang. Tuy nhiên, MC Trường Giang cũng cho biết, đội Tiến Luật liên tục vi phạm luật chơi nhất. Tiến Luật liền “bóc phốt” Trường Giang: “Lúc đầu tôi chơi đúng luật, nhưng MC nói nhỏ vô tai tôi, Luật ngậm vô miệng xong phun vô cái này, rồi bây giờ cũng chính MC đọc chữ “hổ thẹn” cho đội tôi là sao?”. Trước thắc mắc của Tiến Luật, Nguyên Thảo liền nói: “Anh nghe anh làm theo phải chịu thôi”. Tấn Phát cũng được đà “thêm dầu vào lửa”: “Mình cũng gần 40 tuổi rồi, sao ai kêu gì làm nó”. Trước sự “nhẹ dạ cả tin” và bị mọi người trêu đùa, Tiến Luật đành ngậm ngùi im lặng.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Quỳnh Lương vượt “bão tố” để giành chiến thắng, Quang Trung gặp “kiếp nạn” Vinh Râu

Trò chơi thứ 2 trong chương trình có tên gọi “Bão tố vẫn live”. Theo đó, quy định của phần chơi như sau: Mỗi đội sẽ cử ra 2 thành viên tham gia thử thách. Thành viên thứ nhất của mỗi đội có nhiệm vụ đi tìm hộp quà có logo chương trình. Trong đó sẽ có trang phục mà thành viên thứ 2 phải mặc. Thành viên thứ 2 sẽ mặc trang phục mà đồng đội mình đã lấy được và tiến hành học thuộc bảng tin. Người nào học xong sẽ tiến đến bục đọc thuộc nội dung trong bản tin mình đã nhận. Mỗi lần đọc sai thì sẽ ngay lập tực nhận hình phạt và rời khỏi bục, nhường quyền cho người tiếp theo.

Thành viên nào đọc chính xác bản tin thì đội đó ngay lập tức giành chiến thắng. Và hiển nhiên nhận được vị trí hạng nhất. 3 đội còn lại sẽ tiếp tục đọc bản tin mới và tìm ra vị trí hạng nhì.

Ở phần thi này 4 nghệ sĩ Quang Trung, Quỳnh Lương, Võ Tấn Phát, Cao Thiên Trang sẽ là người học thuộc bản tin và đứng trên bục để đọc. Trong lúc các “sĩ tử” nghiêm túc ngồi học thuộc thì thường xuyên xuất hiện những người quấy phá từ các đội bạn. Quỳnh Lương – Võ Tấn Phát liên tục đọc sai nên phải chịu bị bắn nước khá nhiều lần từ các đội khác. Tuy nhiên, với sự kiên trì của bản thân, Quỳnh Lương đã giúp đội cô giành chiến thắng khi hoàn thành thử thách đầu tiên.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Về phía Quang Trung, dù rất chăm chỉ học, bỏ ngoài tai những ồn ào nhưng khi lên bục đọc anh lại vấp phải “kiếp nạn” bị quấy phá từ Vinh Râu. Điều này khiến Quang Trung không thể hoàn thành thử thách. Sau đó, Lynk Lee là người lên thực hiện thay Quang Trung để tranh vị trí về nhì. Sau khi trải qua “7749” kiếp nạn thì cô nàng cũng đã giúp cả team hoàn thành thử thách.

Diễn viên Nguyên Thảo hài hước khẳng định mình có trí nhớ siêu Việt: “Chỉ cần ghi nhớ thôi, mà việc ghi nhớ quá đơn giản với trí nhớ của em”, tuy nhiên khi lên bục thì liền bị… quên. Giải thích với Trường Giang, nữ diễn viên nói: “Anh ơi! Cái bục này là bục hút trí nhớ” khiến cả trường quay “cười ngả nghiêng”.

Lynk Lee là khách mời quyền năng, đội Tiến Luật tiếp tục phải nhận hình phạt

Trước khi bước vào phần công bố giá trị các cặp phong bì chiến lược và phong bì cơ hội của các đội chơi, MC Trường Giang đã cho biết Lynk Lee chính là “Khách mời quyền năng” trong tập 2. Đồng nghĩa với việc, team Hari Won – Quang Trung sẽ có quyền lựa chọn khung giờ livestream trong tuần này.

Kết quả chung cuộc: Đội Hari - Quang Trung - Lynk Lee sẽ thực hiện livestream vào lúc 19h00 ngày 13/7/2024, với số tiền quảng bá 0 đồng, tuy nhiên đội này có số tiền khuyến mãi lên đến 600 triệu đồng. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp đội Hari - Quang Trung không có tiền để thực hiện cho quảng bá trước livestream.

'Siêu sao siêu sales' tập 2: MC Trường Giang 'nhắc bài' Tiến Luật, Quang Trung liên tục bị Vinh Râu 'phá game'

Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Quỳnh Lương sẽ thực hiện livestream vào lúc 10h00 ngày 12/7/2024, số tiền quảng bá 15 triệu đồng, tiền khuyến mãi mà đội nhận được rất “khủng”, lên đến 800 triệu đồng. Tuy nhiên, với tình bạn thân thiết, Vinh Râu đã đề xuất tặng 200 triệu đồng tiền khuyến mãi cho đội Tiến Luật. Vì thế, đội này chỉ còn lại số tiền khuyến mãi là 600 triệu đồng.

Đội Tiến Luật - Mie - Cao Thiên Trang sẽ thực hiện phiên livestream vào lúc 19h00 ngày 12/7/2024, với số tiền chương trình hỗ trợ để quảng bá trước livestream là 30 triệu đồng, tiền khuyến mãi cho khách hàng bằng voucher là 400 triệu đồng (trong đó có 200 triệu đồng là số tiền được đội Vinh Râu tặng). Tiếp tục là đội có số tiền bằng voucher thấp nhất nên đội Tiến Luật phải nhận hình phạt của chương trình. Theo đó, Mie sẽ phải vừa livestream vừa đánh nhạc DJ trong phiên live tới.

Đội Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Nguyên Thảo có 60 triệu đồng để quảng bá, số tiền voucher khuyến mãi 400 triệu đồng và thực hiện livestream vào lúc 10h00 sáng ngày 13/7/2024.

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu sao siêu sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

'Siêu sao siêu sales' tập 1 quy tụ dàn khách mời 'khủng', hàng loạt 'tiểu phẩm hài' ra đời 'Siêu sao siêu sales' tập 1 quy tụ dàn khách mời 'khủng', hàng loạt 'tiểu phẩm hài' ra đời

(TGĐA) - Tối 1/7/2024, tập 1 chương trình Siêu sao siêu sales với chủ đề ...

'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh, Võ Tấn Phát, Phát La cùng các nghệ sĩ 'sơ hở là tiểu phẩm' trong Mega Livestream 'Siêu sao siêu sales': Huy Khánh, Võ Tấn Phát, Phát La cùng các nghệ sĩ 'sơ hở là tiểu phẩm' trong Mega Livestream

(TGĐA) - Sau khi tập 1 Siêu sao siêu sales lên sóng và các đội ...

Mi Ty