‘Sinh tử’ tập 11: Không chỉ Hoàng, cả nhóm lợi ích nháo nhào tìm đường thoát thân

(TGĐA) - Tập 11 bộ phim Sinh tử sẽ phần nào khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn hơn khi những ông to cũng bắt đầu đánh hơi thấy mùi nguy hiểm chứ không còn an tọa đứng ngoài vòng pháp luật để Hoàng mỏ và ‘tốt thí’ Tị hứng cả một cách bất công.

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than ‘Sinh tử’ tập 10: Quỳnh Nga tuyên bố chỉ mượn chồng người lúc đi vắng, Chủ tịch tỉnh bị lôi kéo chạy án
sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than ‘Sinh tử’ tập 9: Hoàng mỏ ngang nhiên yêu cầu quan chức ‘chống lưng’

Mở đầu tập phim, vụ sập mỏ khai thác trái phép đã mở rộng điều tra đến các đối tượng chủ mỏ, ngoài Hoàng (Trọng Hùng), Vũ (Việt Anh) cũng mấp mé nguy cơ vào tầm ngắm khi là người đã lập ra dự án mỏ đá đầu tiên. Trong cuộc gặp riêng với Thông (Doãn Quốc Đam), Vũ được cảnh báo: "Vì tình cảm giữa tôi và ông nên tôi cứ nói trước cho ông biết đường mà liệu. Riêng việc giấy tờ cấp phép, xác định địa giới và quy trình khai thác, nếu phát hiện sai phạm và có đủ căn cứ thì không một ai có thể né được". Như đã có linh tính từ trước, ngay lập tức Vũ đáp lời: "Tôi có cảm giác mục tiêu đang hướng tới là tôi".

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than
Vũ bắt đầu lo sợ khi thấy mùi nguy hiểm

Giữa lúc này, Hoàng mỏ cuống cuồng tìm đến các bệ đỡ chống lưng chạy án, và hiển nhiên người mà Hoàng dốc tiền hối lộ nhiều không kém Mai Hồng Vũ – Trần Bạt, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường, được tìm gặp. Vừa thấy Hoàng giục, Bạt lên mặt nói: "Muốn nhanh thì phải từ từ" khiến Hoàng sôi máu: "Từ từ thế quái nào được. Việc đến đít rồi mà tôi thấy ông bình chân như vại ấy. Ông thử đặt vào vị trí của tôi xem, đừng có nói giọng vô trách nhiệm như thế". Bị "phũ" thẳng thừng “Tôi bắt đầu hết kiên nhẫn với anh rồi đấy”, Hoàng trở mặt mỉa mai: "Ông ngồi chờ tôi cả tiếng đồng hồ để ném tiền vào xe mà kiên nhẫn thế".

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than
Gây sức ép không được, Hoàng quay ra tố tội Bạt nhận hối lộ

Không chỉ có Hoàng và Vũ, Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường cũng loay hoay lo lót khắp nơi. Sau khi nhờ vả Chủ tịch tỉnh nhờ giúp đỡ không thành công, ông lại tới tận nhà một vị quan chức cấp cao. Tuy chỉ gặp được vợ người này nhưng màn chào hỏi cùng chút "quà quê" Việt Thanh đã bị theo dõi lén qua camera.

Sinh tử tập 11 preview:

Vị quan chức lãnh đạo này là ai? Phải chăng tập 11 sẽ lộ diện ‘trùm cuối’ có khả năng lay chuyển cục diện của cả chuyên án. Tập 11 bộ phim Sinh tử sẽ lên sóng vào lúc 21h00 vào ngày 18/11 trên VTV1.

sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than ‘Sinh tử’ tập 8: Thông lo sợ đường dây vụ án bại lộ
sinh tu tap 11 khong chi hoang ca nhom loi ich nhao nhao tim duong thoat than ‘Sinh tử’ tập 7: ‘Tốt thí’ cúi đầu nhận tội trước tòa, chủ doanh nghiệp chạy tiền trót lọt?

Thu Nga