Sinh viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam 'hóa yêu tinh' trong bộ ảnh ấn tượng

(TGĐA) - Mới đây, các bạn sinh viên thuộc Câu lạc bộ Thời trang trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với bộ ảnh hóa yêu tinh ấn tượng.

Hoa hậu Thùy Tiên 'chơi lớn', tung bộ ảnh mới với set đồ trăm triệu Hoa hậu Thùy Tiên 'chơi lớn', tung bộ ảnh mới với set đồ trăm triệu
Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh mang phong cách Y2K trở lại trong bộ ảnh mới

Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh mang phong cách Y2K trở lại trong bộ ảnh mới

Được thành lập vào năm 2018, CLB Thời trang trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV Fashion Club) là câu lạc bộ thời trang đầu tiên và duy nhất tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Trong suốt 4 năm qua, BUV Fashion Club đã và đang mang trong mình sứ mệnh lan toả, mang đến những góc nhìn đa chiều, mới mẻ về thời trang cho thế hệ trẻ. Tiếp tục hành trình thực thi sứ mệnh của mình, trong năm nay CLB đã chính thức quay trở lại cùng "đứa con tinh thần" mới nhất - sự kiện trình diễn thời trang OntWaken.

Sinh viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam 'hóa yêu tinh' trong bộ ảnh ấn tượng
Sinh viên CLB Thời trang trường Đại học Anh Quốc Việt Nam hoá yêu tinh trong bộ ảnh ấn tượng

Lấy cảm hứng từ những thần tích cổ cùng những câu chuyện kỳ bí xoay quanh giống loài yêu tinh, hai bộ sưu tập (BST) Ánh sáng và Bóng tối đã được các bạn sinh viên trong CLB tạo ra để đại diện cho hai phần thiện - ác trong cuộc sống con người. Không chỉ kể lại câu chuyện về trận chiến hùng tráng giữa thế lực hắc ám và những chiến binh ánh sáng bảo vệ cái đẹp, sự giao tranh, đối trọng giữa hai BST còn tượng trưng cho sự đấu tranh trên lằn ranh đạo đức trong nội tâm mỗi con người thông qua lăng kính phá cách của thời trang.

Bằng những khung hình chuyên nghiệp, chỉn chu, các bạn sinh viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với thời trang cùng những tham vọng táo bạo của chính mình. Hai BST Ánh sáng - Bóng tối đã chứng minh được độ tỉ mỉ, cầu toàn và chu đáo của các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết.

Đặc biệt hơn, để tạo dựng nên một photoshoot công phu song song cùng đêm sự kiện hoành tráng phô diễn những BST kể trên, các bạn sinh viên đã tự mình thực hiện mọi khâu trong quá trình chuẩn bị, từ việc lên ý tưởng thiết kế trang phục, phác hoạ, lên màu, chọn vải cho đến truyền thông và tổ chức sân khấu.

Sinh viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam 'hóa yêu tinh' trong bộ ảnh ấn tượng
Các bạn sinh viên đã tự mình thực hiện mọi khâu chuẩn bị cho một photoshoot công phu và sự kiện thời trang hoành tráng

Sự kiện trình diễn thời trang mang tên OntWaken hứa hẹn sẽ là một đêm diễn đầy ma mị và huyền hoặc, đưa khán giả cùng dạo chơi nơi xứ sở cổ tích, tận mắt chứng kiến trận chiến giữa những thế lực hắc ám và những chiến binh ánh sáng - và cùng tô điểm cho đam mê với làng mốt mãnh liệt của thế hệ trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, các vị khách còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng xuyên suốt sự kiện, cũng như trò chuyện và kết nối với những bạn trẻ có chung niềm yêu thích với thời trang.

Sự kiện trình diễn thời trang đầu tiên của BUV Fashion Club mang tên OntWaken sẽ được tổ chức vào ngày 20/5 tại khuôn viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam (Lô GĐ-01, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Sự kiện không mất phí vào cửa, và có phương tiện hỗ trợ di chuyển cho các khách tham dự tới từ nội thành Hà Nội. Để tham dự sự kiện, vui lòng tham khảo tại đây.

Hoa hậu Thùy Tiên 'chơi lớn', tung bộ ảnh mới với set đồ trăm triệu Hoa hậu Thùy Tiên 'chơi lớn', tung bộ ảnh mới với set đồ trăm triệu
Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh mang phong cách Y2K trở lại trong bộ ảnh mới Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh mang phong cách Y2K trở lại trong bộ ảnh mới

Linh Trần