Sitcom 5S Online hứa hẹn “bùng nổ” thời gian tới

(TGĐA Online) – Chiều qua 27/8, tại Hà Nội, đoàn làm phim sitcom 5S Online đã có buổi ra mắt đầy ấn tượng.

Ấn tượng đầu tiên đó là bộ phim đánh dấu sự trở lại của các hotboy, hotgirl một thời như Mạnh Quân (Nhật ký Vàng Anh), Vân Navy (nổi lên sau cuộc thi Miss Audition), Anh Vũ sau một thời gian tạm xa với khán giả teen vì những dự án, công việc riêng.

5sonlineramat_5

Mạnh Quân vai Quyết "Đại ca"

5sonlineramat_2

Vân Navy vai Kiều Linh "Phù thủy"

5sonlineramat_1

Anh Vũ vai Trung "Dũng sĩ"

Ấn tượng thứ hai đó là chào đón những hotgirl, hotboy mới như Chi Pu (Đầu tháng 6 vừa qua, Chi Pu vừa lọt vào Top 10 nhân vật hot nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam) và Bê Trần.

5sonlineramat

Chi Pu vai Nana "Công chúa"

5sonlineramat_3

Bê Trần vai Phan "Lãng tử"

Ấn tượng thứ ba đó là khi xem tập đầu tiên của bộ phim sitcom 5S Online giới thiệu tại buổi họp báo đã gây được sự chú ý của những ai có mặt tại khán phòng và thu về những tràng pháo tay khen ngợi.

Lấy bối cảnh từ một công ty truyện tranh, nhóm 5S Online gồm năm thành viên với nhiều tài năng và cá tính khác nhau. Mỗi người đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh mà họ đang tham gia sáng tác: Quyết “Đại ca” (Mạnh Quân) – Trưởng nhóm sáng tác, Kiều Linh “Phù thủy” (Vân Navy), Trung “Dũng sĩ” (Anh Vũ), Nana “Công chúa” (Chi Pu), Phan “Lãng tử” (Bê Trần). Họ sẽ chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao. Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi.

5sonlineramat_4

Nhóm 5S Online

Thông qua tiếng cười và những tình huống hài hước trớ trêu, 5S Online với một fomat sitcom mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng với khán giả tuổi trẻ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Công ty Kỷ Nguyên Mới (Nestudio) do đạo diễn Nguyễn Hữu Phần làm Giám đốc.

Phát biểu tại buổi họp báo, đạo diễn của 5S Online – anh Nguyễn Hữu Trọng cho biết chúng tôi đã phải huy động một lực lượng viết kịch bản rất đông. Bao gồm những biên kịch gạo cội của các hãng phim, các nhà báo, sinh viên điện ảnh và cả học sinh trường cấp 3... để từ đó nhào nặn thành kịch bản ưng ý. Ê-kíp phục vụ chương trình cũng rất trẻ, cùng với dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp đã cùng sáng tạo, tư vấn cho chính đạo diễn sao cho phim ra chất teen nhất. Anh còn hóm hỉnh “Nhiều khi tình huống phim không có gì và hoàn toàn phụ thuộc vào diễn xuất của các diễn viên. Có lúc chúng tôi ngồi “chém gió” suốt cả tiếng mới tìm ra cách diễn thú vị nhất”.

Với độ dài mỗi tập từ 12 – 15 phút, 5S Online sẽ lên sóng VTV6 từ ngày 2/9 tới từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trí Anh