(Sốc) Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc phá án Burning Sun

(TGĐA) - Phim tài liệu mới của đài BBC tiết lộ thần tượng quá cố Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc vạch trần vụ bê bối ở Burning Sun của Seungri.

Goo Hara gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi tự tử bất thành Goo Hara gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi tự tử bất thành
Tiết lộ hiện trường vụ tử tử bằng khói than bất thành của Goo Hara Tiết lộ hiện trường vụ tử tử bằng khói than bất thành của Goo Hara

Trên một diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của bộ phim tài liệu, tiết lộ cách nhà báo nổi tiếng Kang chia sẻ về cách thần tượng quá cố Goo Hara góp phần vạch trần vụ bê bối Burning Sun khét tiếng. Trong bộ phim tài liệu, Kang kể lại việc Hara, người đã quen biết với Jonghoon từ những ngày còn là tân binh và có mối quan hệ tốt với Jung Joon Young và Seungri, đã liên hệ với cô để đề nghị hỗ trợ phá án.

(Sốc) Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc phá án Burning Sun

Nhà báo nhớ rất rõ cuộc điện thoại đầu tiên của Hara gọi cho cô: "Nhà báo Kang, đây là Hara. Tôi thực sự muốn giúp đỡ bà. Trong điện thoại của họ có rất nhiều điều đáng ngờ. Những gì bà nói đều là sự thật. Tôi có thể giúp gì được không?".

Kang hỏi Goo Hara liệu cô có bất kỳ thông tin nào về mối liên hệ của nhóm với một sĩ quan cảnh sát cấp cao không và liệu cô có thể giúp khám phá thêm không. Hara sau đó gọi cho Jonghun để tìm kiếm thêm thông tin về tình hình.

(Sốc) Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc phá án Burning Sun

Nhà báo Kang nhận xét: "Chính Hara là người mở cổng" liên quan đến sự tham gia của viên cảnh sát, đây là một bí ẩn quan trọng trong vụ án Burning Sun. Với sự dũng cảm của mình, Goo Hara đã hỏi và khiến Jonghoon tiết lộ tên của viên cảnh sát Yoon Gyu Geun, giúp đưa vụ án ra ánh sáng.

Kang tiết lộ: "Hara là một người phụ nữ rất dũng cảm. Trong cuộc gọi, cô ấy còn tâm sự: 'Bạn biết đấy, tôi cũng là nạn nhân của hành vi đe dọa bằng clip khiêu dâm".

(Sốc) Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc phá án Burning Sun

Cư dân mạng sau đó đã để lại những bình luận chân thành để bày tỏ lòng biết ơn đối với Goo Hara:

"Tôi rất xin lỗi, Hara, vì chúng tôi không thể bảo vệ bạn"

"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn, Hara"

"Chắc hẳn cô ấy đã vô cùng khó khăn khi nói về việc bản thân cô ấy là nạn nhân như thế nào và cô ấy muốn giúp đỡ vì điều đó"

"Tôi không thể tin được có người như cô ấy thực sự tồn tại trên thế giới này chứ không chỉ trong phim"

(Sốc) Goo Hara có vai trò quan trọng trong việc phá án Burning Sun

Goo Hara sinh năm 1991, là một thần tượng nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ KARA. Năm 2019, Goo Hara tự kết liễu cuộc đời mình do chứng trầm cảm.

SBS xin lỗi diễn viên Ji Chang Wook vì sử dụng hình ảnh gây hiểu lầm nghiêm trọng SBS xin lỗi diễn viên Ji Chang Wook vì sử dụng hình ảnh gây hiểu lầm nghiêm trọng
Lee Byung Hun và Han Hyo Joo phủ nhận liên quan tới vụ bê bối Burning Sun Lee Byung Hun và Han Hyo Joo phủ nhận liên quan tới vụ bê bối Burning Sun

Linh Trần

AllKpop