'Sói cô độc': Cuộc tái xuất màn ảnh ấn tượng của ngôi sao hành động chạy bền nhất Hollywood – Bruce Willis

(TGĐA) - Tháng 10 được xem là u tối nhất của màn ảnh rộng khi ngập tràn hàng loạt các bộ phim kinh dị máu me hay ma mị, rùng rợn lạnh gáy, sự xuất hiện của phim hành động thuần túy Sói cô độc (tựa gốc: Reprisal) chính là món ăn đổi vị lý tưởng để giải trí.

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis Bộ phim của Bruce Willis, Lưu Diệp, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong… bị dời kịch quay
soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis 'Thần chết': Gay cấn đến từng phút trong bom tấn mới của 'Ông hoàng phim hành động' Bruce Willis
soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis

Sinh ra trong gia đình có bố là cảnh sát chính trực, Jacob (Frank Grillo) là một nhân viên ngân hàng mẫn cán. Dù cuộc sống không thuộc dạng giàu có nhưng anh luôn hạnh phúc bên người vợ Christina (Olivia Culpo) và con gái nhỏ Sophia (Natalia Sophie Butler). Tuy nhiên, mọi thứ đều đảo lộn khi đến một ngày, ngân hàng nơi Jacob bị cướp bởi một gã đeo mặt nạ, tàn độc và không ngại ra tay giết người. Sau khi sự việc xảy ra, Jacob bị tình nghi liên quan, anh đã lên kế hoạch lần theo tên cướp nguy hiểm với hi vọng rửa sạch tên của mình.

Tuy nhiên, kẻ thủ ác mà Jacob lần theo không phải là tên cướp bình thường mà lại là một sát thủ cực kỳ nguy hiểm Gabriel William Connors (Johnathon Schaech). Nhận ra được kẻ theo đuổi, tên tội phạm Gabriel đã ra tay bắt cóc gia đình của Jacob, buộc người đàn ông văn phòng phải hành động. Lúc này, những kỹ năng mà Jacob đã học từ bố ngày trước phát huy tác dụng, cùng sự giúp đỡ của ông lão hàng xóm nhẹ nhàng nhưng lại là quân nhân về hưu James (Bruce Willis). Cả 2 bước vào cuộc đua sinh tử với tên sát nhân tàn bạo Gabriel.

Trailer chính thức của Sói cô độc khiến người xem phấn khích khi bao trùm bởi màu sắc và không khí nghẹt thở của tội ác, sự trừng phạt và sức mạnh của oán hận trải dài xuyên suốt mạch truyện.

Sự trở lại của cỗ máy hành động “bền bỉ” nhất Hollywood – Bruce Willis

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis
Bruce Willis

Không thuộc dạng vẫn đẹp trai ngời ngời như Tom Cruise hay lãng mạn gợi tình như Brad Pitt, Bruce Willis vẫn là cỗ máy hành động "gân" nhất Hollywood với tần suất xuất hiện liên tục nhưng "chất" ở từng vai diễn.

Sinh năm 1955, sự nghiệp của Bruce Willis bắt đầu trên sân khấu Broadway, cho đến màn ảnh nhỏ vào những năm 80 và gây bão với vai diễn David Addson trong Moonlighting (1985 - 1989). Đỉnh điểm đưa tên tuổi của Willis lên hàng ngôi sao hạng A Hollywood là vai diễn John McClane trong loạt phim Die hard. Cho đến nay, Bruce Willis đã xuất hiện trong hơn 60 bộ phim lớn nhỏ, nổi bật gồm có Color of night (1994), Pulp fiction (1994), 12 monkeys (1995), The fifth element (1997), Armegeddon (1998), The sixth sense (1999), Unbreakable (2000), Sin city (2005), Red (2010), Looper (2012)... được xếp vào vị trí thứ 9 trong danh sách những diễn viên giàu nhất từng đóng vai chính và vị trí 12 cho diễn viên giàu nhất từng đóng vai phụ với tổng tài sản hơn 3 tỷ USD, cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ bao gồm: 2 giải Emmy, 1 giải Quả cầu vàng, 4 lần được đề cử giải Saturn Award...

Sói cô độc được xem là màn kết đẹp cho cuộc tái xuất của Bruce Willis trong năm 2018 này và chuẩn bị bùng nổ trong bom tấn Split được mong đợi bên cạnh hai ngôi sao Samuel L. Jackson và James Mcavoy.

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis

Đạo diễn và hai ngôi sao chuyên trị dòng phim hành động hiện đại

Brian A. Miller (Đạo diễn): Bắt đầu sự nghiệp với phim hành động kinh phí thấp Caught in the crossfire (2010), Brian A. Miller đã liên tục gây ấn tượng và được xếp vào hàng những đạo diễn phim hành động trẻ tuổi tài năng nhất Hollywood với tác phẩm như: House of the rising sun (2011), Officer down (2013), The prince (2014), Vice (2015)... Trong năm 2018, ngoài Sói cô độc (Reprisal), Brian A. Miller còn thực hiện thêm hai phim hành động tội phạm là Backtrace với sự góp mặt của ngôi sao Sylvester Stallone cùng Ryan Guzman và 10 minutes gone với Bruce Willis trong vai chính.

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis

Frank Grillo (vai Jacob Tasker): Bắt đầu sự nghiệp với hàng loạt vai phản diện trong các phim hành động Warrior (2011), The grey (2012), End watch (2012), Zero dark thirty (2012)... và ghi dấu sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong hai phần phim thuộc series The purge (Ngày thanh trừng) là Anarchy và Election Year, ngoài ra anh còn hóa thân là kẻ thủ nguy hiểm của Captain America - Brock Rumlow (Crossbones) trong Winter soldierCivil war.

Năm 2017 và 2018 được xem là hai năm cực kỳ thành công của Frank Grillo với vai chính trong nhiều bộ phim thành công như Stephanie (2017), The crash (2017), Wheelman (2017) của kênh Netflix, Beyond skyline (2017), Donnybrook (2018), Sói cô độc - Reprisal (2018)... và đặc biệt là ghi dấu mạnh mẽ tại trường khổng lồ Trung Quốc đại lục với Chiến Lang 2 - Wolf Warrior 2 (2017).

Sắp tới đây Frank sẽ xuất hiện trong phim hành động/giả tưởng Boss level bên cạnh ba ngôi sao là Mel Gibson, Naomi Watts và Annabelle Wallis. Nối tiếp danh sách đó còn có Once upon a time in staten island, Point blank, Into theashes, Street justice, Wolf in the wild...

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis

Johnathon Schaech (vai Gabriel Connors): Trước khi trở thành gã sát thủ máu lạnh, lành nghề và cực kỳ nguy hiểm trong Sói cô độc, Johnathon Schaech từng là một ngôi sao truyền hình với hàng loạt các series được yêu thích như Models Inc. (1994), Time of your life (1999 - 2000), Suzanne's diary for Nicholas (2005), The commuters (2005), CSI: Miami (2011), The client list (2013), Ray Donovan (2013)... ngoài ra anh cũng ghi dấu sự nghiệp trên màn ảnh rộng các bộ phim như How to make an American quilt (1995), phim The doom generation (1995), That thing you do, Vanity fair (1996), Prom night (2008), Marauders (2016)... và đặc biệt là trong Sói cô độc - Reprisal ra mắt vào cuối tuần này.

Sói cô độc - Reprisal do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12/10/2018.

Trailer Sói cô độc:

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis Tháng 7 này, 'tượng đài phim hành động' Bruce Willis sẽ trở lại!

(TGĐA) - Bộ phim hành động kịch tính mang tên First kill: Đòn quyết định ...

soi co doc cuoc tai xuat man anh an tuong cua ngoi sao hanh dong chay ben nhat hollywood bruce willis Bruce Willis trở lại trong Phi vụ đá quý

(TGĐA Online) - Lấy bối cảnh là vùng đất nơi con sông Mississippi đổ ra ...

Vũ Liên