Sơn Tùng M-TP sang Hàn Quốc quay MV Nơi này có anh

(TGĐA) - Đây là một dự án được Sơn Tùng ấp ủ từ rất lâu, bởi anh luôn muốn làm một sản phẩm mà khi xem, những người yêu quý anh sẽ cảm nhận được chính họ trong đó và cảm nhận được tình cảm của Sơn Tùng M-TP dành cho họ.  Đây được xem như cách mà nam ca sĩ gửi lời tri ân đến những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng anh trong suốt thời gian qua.

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Sau tất cả, Sơn Tùng M-TP vẫn lễ phép chào hỏi nhạc sĩ Huy Tuấn
son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Không phải lần đầu tạo cú hit 1 triệu lượt theo dõi trên Youtube, Sơn Tùng M-TP còn làm được nhiều hơn thế!
son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh 'Soái ca' Sơn Tùng M-TP tặng người yêu quà 'độc' dịp Valentiine
son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh

Nơi này có anh là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc trôi nhưng chưa được công bố, vì đây là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những người yêu quý mình trong dịp Valentine. Chia sẻ lý do chọn dịp Valentine để giới thiệu ca khúc Nơi này có anh, Sơn Tùng cho biết: “Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa, nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình, nên Tùng quyết định gửi tặng mọi người ca khúc Nơi này có anh như món quà yêu thương. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” và Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine”.

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh

Ngoài lý do trên thì một yếu tố khác cũng khiến Nơi này có anh đang rất được mọi người trông đợi: Lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP sáng tác về tình yêu màu hồng. Nơi này có anh cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chính vì điều này, Nơi này có anh được trông đợi sẽ tạo nên một cơn bão mới trong làng nhạc Việt dịp đầu năm.

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh

Ngoài giai điệu và ca từ được nam ca sĩ đầu tư thì MV Nơi này có anh còn được Sơn Tùng chăm chút kỹ. Vì nội dung là một chuyện tình ngọt ngào nên Sơn Tùng M-TP đã chọn Hàn Quốc là bối cảnh chính để thực hiện MV. Không còn hình ảnh cổ trang đầy ma mị, Sơn Tùng trở lại với vẻ ngoài “nam thần vạn người mê” trong MV lần này.

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh
son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh

Ngoài nhạc sĩ Khắc Hưng, Nơi này có anh cũng là sự kết hợp đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và đạo diễn Gin Trần - đạo diễn khá mát tay trong các MV ngôn tình. Mặc dù Gin Trần và Sơn Tùng biết nhau từ lâu nhưng đến Nơi này có anh, cả hai mới có cơ hội hợp tác chung một sản phẩm. Đồng hành cùng MV này là các nhãn hàng Bitt’s Hunter, Oppo Smartphone, game di động Garena Liên Quân mobile, ứng dụng truyền hình Vlive và Metub Network - đối tác của YouTube.

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh

MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14/2/2017 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

Link teaser:

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Sơn Tùng M-TP kêu gọi fans xem phim “Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu”

(TGĐA) - ​Mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP không khỏi bất ngờ khi ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP trở thành nhạc phim Lục Vân Tiên

(TGĐA) - ​Sau khi cho ra mắt vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, chỉ trong vòng ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Noo Phước Thịnh: "Tôi vẫn đứng chung sân khấu với Sơn Tùng, vẫn trao giải thưởng và chúc mừng cậu ấy đấy thôi!"

(TGĐA) - Không cần phải bàn cãi thêm khi khẳng định Noo Phước Thịnh là nam ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc mừng năm mới

(TGĐA) - Có những người tất bật với show diễn ngày cuối năm nhưng cũng không ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016

(TGĐA) - Không chỉ gây ấn tượng trong nước, hàng loạt những ngôi sao đình đám ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Mỹ Tâm thích tự nấu ăn, Hồ Ngọc Hà sợ bánh chưng ngày Tết

(TGĐA) - Năm hết Tết đến là khoảng thời gian cho chúng ta trở về sum ...

son tung m tp sang han quoc quay mv noi nay co anh Sơn Tùng: “Tết vẫn thích được nhận lì xì”

(TGĐA) - Sau khi hoàn thành chương trình Private Year End Meeting, Sơn Tùng M-TP đã ...

Mi Ty