Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ

(TGĐA) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Jun JI Hyun là những nữ diễn viên được nhận mức lương cao nhất trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

'Bây giờ, chúng ta đang chia tay': Song Hye Kyo đồng ý hẹn hò với Jang Ki Yong 'Bây giờ, chúng ta đang chia tay': Song Hye Kyo đồng ý hẹn hò với Jang Ki Yong
Song Hye Kyo hé lộ bí quyết giữ da đẹp ở tuổi 40 Song Hye Kyo hé lộ bí quyết giữ da đẹp ở tuổi 40

Mới đây, báo cáo nội bộ cho biết Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun được trả khoảng 200 triệu won (khoảng 170 nghìn USD) mỗi tập cho sự xuất hiện trong các dự án phim của họ. Song Hye Kyo hiện đang tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn của đài SBS Now, We Are Breaking Up trong khi Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ trong dự án Jirisan của đài tvN.

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ
Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là hai nữ diễn viên có cát-xê cao nhất làng phim truyền hình Hàn Quốc

Trong trường hợp của Song Hye Kyo, nữ diễn viên đã được biết đến với mức cát-xê xấp xỉ 100 triệu won mỗi tập cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Boyfriend phát sóng năm 2018. Sau ba năm, mức thù lao của Song Hye Kyo đã tăng lên 200 triệu won một tập. Hơn nữa, các báo cáo còn chỉ ra nữ diễn viên liên tục đứng đầu danh sách những ngôi sao phim truyền hình được netizen nhắc đến nhiều nhất kể từ khi Now, We Are Breaking Up lên sóng. Nhờ sức ảnh hưởng của cô, các sản phẩm quảng cáo cũng đạt được doanh thu kỷ lục.

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ
Song Hye Kyo nhận 200 triệu won cho sự xuất hiện trong một tập phim

Sau thành công của bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh đến lên sóng năm 2013, Jun Ji Hyun đã nhận mức cát-xê 100 triệu won cho mỗi tập phim. Dự án mới nhất Jirisan dù không bùng nổ như kỳ vọng nhưng đã được bán cho nền tảng xem phim trực tuyến iQIYI với giá 20 tỷ won (khoảng 17 triệu USD) từ trước khi phát sóng. Loạt phim vẫn đạt được thành công lớn trên thị trường quốc tế dù bị chỉ trích về yếu tố chất lượng kỹ xảo kém và quảng cáo quá mức.

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhận mức cát-xê cao nhất dàn sao nữ
Con số mà Jun Ji Hyun nhận được cũng tương tự

Ngoài Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, chỉ có số ít diễn viên kỳ cựu như Son Ye Jin, Lee Young Ae, Go Hyun Jung… nhận được mức thù lao hơn 100 triệu won cho một tập phim. Trong khi đó, mức cát-xê này không phải là hiếm với những nam diễn viên tên tuổi cùng ngành.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’ Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’
'Jirisan' của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon mở màn cao thứ 2 lịch sử đài tVN 'Jirisan' của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon mở màn cao thứ 2 lịch sử đài tVN

Linh Trần

AllKpop