Song Hye Kyo không sợ già

(TGĐA) - Song Hye Kyo chia sẻ suy nghĩ về tuổi già và những dự án sắp tới trong buổi phỏng vấn với Harper's Bazaar.

Phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo có kinh phí cực 'khủng' Phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo có kinh phí cực 'khủng'
Gong Yoo đóng cùng Song Hye Kyo trong phim mới của biên kịch 'Gió mùa đông năm ấy' Gong Yoo đóng cùng Song Hye Kyo trong phim mới của biên kịch 'Gió mùa đông năm ấy'

Song Hye Kyo mới đây đã tham gia Harper's Bazaar Korea số tháng 6. Trong buổi chụp ảnh họa báo, nữ diễn viên đã khoe nhan sắc không tuổi, từ sang chảnh khi đeo trang sức cao cấp cho đến dáng vẻ tự nhiên với trang phục thường ngày, làm nổi bật sức hút vừa tự nhiên vừa thanh lịch của mình.

Song Hye Kyo không sợ già

Cũng trong buổi chụp ảnh này, Song Hye Kyo đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình. Nữ diễn viên đề cập: “Tôi không cảm thấy gánh nặng khi đứng trước ống kính khi già đi. Đó là một quá trình tự nhiên. Ở một mức độ nào đó, tôi cố gắng trông mình như thể đang 'già chậm hơn so với tuổi' nhưng tôi không muốn thách thức dòng chảy tự nhiên của thời gian. Người ta không thể luôn duy trì vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung khi có tuổi. Tôi tin rằng trang điểm nhẹ nhàng và trang phục đơn giản khiến chúng ta trở nên phong cách hơn khi thời gian qua đi”.

Song Hye Kyo không sợ già

Về bộ phim truyền hình đình đám gần đây The Glory, cô chia sẻ: “Tôi không có bất kỳ cuộc sống cá nhân nào với tư cách là Song Hye Kyo khi quay phim The Glory. Tôi sống hoàn toàn như nhân vật Moon Dong Eun từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ. Tôi cảm thấy trống rỗng vô cùng sau khi bộ phim kết thúc vì tôi không còn phải sống như Dong Eun nữa. Tôi nghĩ điều đó đặc biệt là vì bộ phim rất xúc động và nhân vật của tôi phải trải qua những đau khổ của con người. Phải mất khá nhiều thời gian nhưng tôi đã có thể chào tạm biệt cô ấy một cách đàng hoàng, điều đó giúp tôi có thể chuyển sang một dự án mới".

Song Hye Kyo không sợ già

Cô cũng thảo luận về dự án sắp tới của mình, nói rằng: “Dark Nuns (tựa đề theo nghĩa đen) là câu chuyện về hai nữ tu đấu tranh để cứu một đứa trẻ bị linh hồn quỷ ám. Đây cũng là một bộ phim dành cho phụ nữ, do phụ nữ dẫn dắt câu chuyện”.

Song Hye Kyo không sợ già

Bày tỏ thêm sự hào hứng của mình đối với bộ phim, cô nói: “Đối với thể loại huyền bí, quá trình hậu kỳ thực sự quan trọng. Vì tôi vừa diễn vừa tưởng tượng những phần sẽ được chèn CGI nên tôi rất kỳ vọng vào sản phẩm cuối cùng sẽ ra sao. Đó là thử thách khá thú vị. Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận kiểu diễn xuất này. Thật thú vị khi thấy những biểu cảm khuôn mặt khác nhau mà tôi chưa từng thấy trước đây, khác với Dong Eun”.

Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong phim mới của 'biên kịch vàng' Kim Eun Sook? Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong phim mới của 'biên kịch vàng' Kim Eun Sook?
Song Hye Kyo bất ngờ được khen ngợi giữa tâm điểm hẹn hò của Han So Hee Song Hye Kyo bất ngờ được khen ngợi giữa tâm điểm hẹn hò của Han So Hee

Linh Trần

Soompi