Song Hye Kyo lại gây tranh cãi vì cặp kè trai trẻ trong phim mới

(TGĐA) - Ngay sau khi dự án The Glory tiết lộ dàn diễn viên chính, hai cái tên Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đã trở thành tâm điểm chú ý của netizen vì khoảng cách 14 tuổi.

Song Hye Kyo và những diễn viên ‘lung lay’ sự nghiệp vì chọn sai kịch bản Song Hye Kyo và những diễn viên ‘lung lay’ sự nghiệp vì chọn sai kịch bản
Song Hye Kyo hóa thân thành người phụ nữ đầy hận thù trong series phim báo thù 'The Glory' Song Hye Kyo hóa thân thành người phụ nữ đầy hận thù trong series phim báo thù 'The Glory'

Đúng như những gì truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của biên kịch Hậu dụệ mặt trời Kim Eun Sook The Glory. Đây là một bộ phim thuộc đề tài tâm lý, trả thù với nội dung chính xoay quanh Moon Song Eun – một cô gái từng có quãng thời gian niên thiếu đầy đau khổ vì là nạn nhân của bạo lực học đường.

Song Hye Kyo lại gây tranh cãi vì cặp kè trai trẻ trong phim mới
Song Hye Kyo đóng chính trong phim mới The Glory của biên kịch Kim Eun Sook

Khi trưởng thành, Moon Dong Eun thề sẽ dùng cả cuộc đời mình để trả thù những kẻ từng đem lại đau khổ cho cô, cũng như tất cả những người chỉ đứng nhìn mà không giúp đỡ. Trong khi đó, Lee Do Hyun vào vai Joo Yeo Jun, một người đàn ông bí ẩn luôn đứng sau giúp đỡ nhân vật Moon Dong Eun của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo lại gây tranh cãi vì cặp kè trai trẻ trong phim mới
Trrong phim, cô sẽ hợp tác với nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun

Sau khi The Glory công bố dàn diễn viên, hai diễn viên chính của phim là Lee Do Hyun và Song Hye Kyo ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của netizen vì chênh lệch 14 tuổi giữa cả hai. Một số bình luận của netizen Hàn Quốc:

“Đừng là Lee Do Hyun chứ”

“Có phải hợp đồng của Song Hye Kyo yêu cầu phải được diễn với các diễn viên trẻ không?”

“Tôi có thể ngửi thấy mùi của một scandal tình ái khác”

“Tôi không bận tâm đến đời tư của Song Hye Kyo đâu, cơ mà cô ấy cần cải thiện diễn xuất của mình”

“Tôi thấy có vẻ như đàn ông và phụ nữ có tuổi thường ghét nhìn các cặp đôi mà trong đó, nữ lớn hơn nam”

“Cô ấy lại làm việc với một bạn diễn nam trẻ hơn”

Song Hye Kyo lại gây tranh cãi vì cặp kè trai trẻ trong phim mới
Nữ diễn viên gây tranh cãi khi tiếp tục đóng chung với bạn diễn kém nhiều tuổi

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến qua những bộ phim như Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy… Trước Lee Do Hyun, Song Hye Kyo từng đóng cặp với những bạn diễn trẻ tuổi khác như Song Joong Ki, Park Bo Gum và Jang Ki Yong.

Động thái cực lạ của Song Hye Kyo lúc nửa đêm sau khi vừa sang trời Âu Động thái cực lạ của Song Hye Kyo lúc nửa đêm sau khi vừa sang trời Âu
Song Hye Kyo khoe món quà của người 'bí ẩn' tặng, cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời' đã tái hợp? Song Hye Kyo khoe món quà của người 'bí ẩn' tặng, cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời' đã tái hợp?

Linh Trần

AllKpop