Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'

(TGĐA) - Các nam diễn viên từng hợp tác với Song Hye Kyo đều có chung quan điểm về tính cách của cô ngoài đời.

Những bộ phim đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, huyền thoại 'Hậu duệ mặt trời' 'mãi đỉnh' Những bộ phim đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, huyền thoại 'Hậu duệ mặt trời' 'mãi đỉnh'
Song Hye Kyo đáp trả ý kiến trông 'già đi' trong 'The Glory' Song Hye Kyo đáp trả ý kiến trông 'già đi' trong 'The Glory'

Mới đây, một bài viết có tiêu đề “Các diễn viên từng hợp tác với Song Hye Kyo liên tục nhắc đến nữ diễn viên” được đăng tải trên cộng đồng mạng theqoo, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong bài đăng, người này đã tổng hợp loạt bài báo phỏng vấn những diễn viên nam đóng cùng Song Hye Kyo trong các bộ phim từ xưa đến nay.

Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'

Kang Dong Won, người đóng chung với Song Hye Kyo trong bộ phim My Brilliant Life năm 2014, đã nói về tính cách ngoài đời thực của Song Hye Kyo: “Cô ấy là chủ tịch hội những người phụ nữ dễ tính”.

Kang Dong Won cho biết trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng vào thời điểm đó: “Song Hye Kyo rất dễ tính. Cô ấy có thể tạo ra tâm trạng dễ chịu, giỏi dẫn dắt mọi thứ”.

Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'

Ngoài ra, Lee Seung Jun, người đã xuất hiện cùng với Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, đã nói về tính cách ngoài đời thực của Song Hye Kyo trên Entertainment Weekly của đài KBS. Anh cho biết: “Cô ấy là một người dễ tính. Cô ấy đến làm quen với tôi trước để tôi cảm thấy thoải mái”.

Ahn Bo Hyun, người cũng xuất hiện trong Hậu duệ mặt trời, đã đề cập đến tính cách dễ gần của Song Hye Kyo trong một lần làm khách mời trên Radio Star của đài MBC vào năm 2018. Anh ấy nói: “Tôi đã phải lòng Hye Kyo trong sáu tháng. Tất cả các diễn viên đóng nam quân nhân đều đổ gục trước sức hút của Song Hye Kyo. Tôi đã nghĩ cô ấy sẽ ăn mặc như búp bê vì cô ấy là một nữ diễn viên hàng đầu, nhưng cô ấy không trang điểm và để tóc búi. Tôi tự hỏi liệu có ai đó có thể dễ dãi như vậy không”.

Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'

Jung Sung Il, người gần đây hợp tác với Song Hye Kyo trong The Glory, đã tiết lộ tính cách ngoài đời thực của Song Hye Kyo trong You Quiz on the Block: “Sau khi xem tập đầu tiên của The Glory, tôi đã nhắn tin cho Song Hye Kyo. Cô ấy rất tuyệt và dễ gần ngay cả trong cuộc sống thực”.

Tất cả các nam diễn viên từng hợp tác với Song Hye Kyo đều đồng loạt khen ngợi tính cách dễ gần của cô. Đặc biệt, Song Hye Kyo đã hớp hồn các bạn diễn bằng sức hút thoải mái và dịu dàng, trái ngược với hình ảnh ngôi sao hàng đầu của cô trước ống kính.

Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'

Cư dân mạng để lại bình luận như:

“Tính cách của cô ấy có vẻ rất tốt”

“Cô ấy thật tuyệt”

“Tôi luôn biết cô ấy là một người tốt”

“Cô ấy thật xinh đẹp”

Trước đó, Song Hye Kyo cũng trực tiếp đề cập đến tính cách dễ dãi của mình trong buổi họp báo cuối phim Hậu duệ mặt trời. Cô cho biết: “Về tính cách thật của tôi, nhiều người nghĩ tôi e thẹn và nữ tính, nhưng thực ra tôi rất nam tính. Tôi dễ dãi. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn toàn hài lòng khi đóng vai Kang Mo Yeon”.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đạt đến thời kỳ hoàng kim thứ hai khi tạo nên cơn sốt qua bộ phim The Glory của Netflix. Phần 2 của The Glory sẽ được phát hành vào ngày 10/3.

Song Hye Kyo đáp trả ý kiến trông 'già đi' trong 'The Glory' Song Hye Kyo đáp trả ý kiến trông 'già đi' trong 'The Glory'
Song Hye Kyo tìm lại niềm vui diễn xuất nhờ ‘The Glory’ Song Hye Kyo tìm lại niềm vui diễn xuất nhờ ‘The Glory’

Linh Trần

KBIZoom