Song Hye Kyo và Song Jong Ki 'nối lại tình cũ'?

(TGĐA) - Fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song đang rất mong đợi vào màn tái hợp của cặp đôi vàng Kbiz trước thông tin Song Hye Kyo đeo một chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới trên tay khi tham gia một sự kiện gần đây.

song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu Song Hye Kyo lần đầu tham gia sự kiện ở quê nhà sau khi li hôn
song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu Giữa tâm chấn ly hôn, Song Joong Ki quay phim mới với mỹ nhân trẻ đẹp

Ngày 18/12, trang Hk01 đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện bị phát hiện mang một chiếc nhẫn giống như nhẫn cưới trên tay. Cùng với đó, trên trang QQ của Trung Quốc cũng có 1 bài viết với nội dung nghi ngờ Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp với nhau. Báo chí xứ Trung cũng đang rộn ràng với những tin bài nghi vấn "Bác sĩ Kang" Song Hye Kyo nối lại tình cũ với Song Joong Ki. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sư quan tâm và bàn tán trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội và hai người từng là cặp đôi vàng đẹp nhất Kbiz. Người hâm mộ cặp đôi đang rất nóng lòng chờ đợi màn tái hợp này.

song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu

Trước đó, Song Hye Kyo cũng đăng một story chia sẻ hình ảnh thuộc ca khúc Try Again với lời bài hát nhiều ẩn ý: "Bất cứ khi nào em hỏi anh cảm thấy như thế nào, hãy nhớ rằng, câu trả lời của anh luôn là em/ Chúng ta sẽ ổn cả thôi, anh muốn thử lại lần nữa". Hành động này của nữ diễn viên càng khiến công chúng phỏng đoán cô đang ngầm nhắc đền việc sẽ quay lại với người chồng cũ.

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ lo ngại về màn tái hợp này và cho rằng nó không thể xảy ra vì Song Jong Ki có vẻ đã dứt tình với vợ cũ của mình. Bởi trước đó, nam diễn viên tuyên bố rời công ty quản lý Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó ngay sau khi ly hôn vợ. Đồng thời, nam diễn viên cũng luôn giữ im lặng trước những phỏng đoán Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum của cánh báo chí lúc bây giờ. Việc Song Joong Ki không đứng ra đính chính hay phủ nhận cho đàn em Park Bo Gum dù hai người có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời cũng khiến công chúng không khỏi nghi vấn. Song Joong Ki cũng không có bất cứ một lần nào nhắc đến vợ cũ sau li hôn.

song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu
song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu

Hiện cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng trước tin đồn này.

song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu Tại sao Song Joong Ki không nộp đơn ly hôn đồng thuận?
song hye kyo va song jong ki noi lai tinh cu Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn: Đừng mất niềm tin khi vẫn còn các cặp đôi 'vàng' của showbiz Hàn

Hồng Mơ