Song Hye Kyo viết thư tay cảm ơn người hâm mộ 'The Glory'

(TGĐA) - Song Hye Kyo đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đến người hâm mộ của loạt phim Netflix ăn khách The Glory.

Sao nhí của 'The Glory' nói rằng Moon Dong Eun của Song Hye Kyo rất đáng sợ! Sao nhí của 'The Glory' nói rằng Moon Dong Eun của Song Hye Kyo rất đáng sợ!
Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki? Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki?

Vào ngày 3/4, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên mục story trên Instagram của mình bức ảnh cô ấy đang giơ một tấm bảng viết tay. Trên tấm bảng, nữ diễn viên viết: “Thời gian tôi dành cho The Glory là một niềm vinh dự đối với tôi! Cảm ơn vì đã yêu mến Moon Dong Eun và The Glory!! Trân trọng! Tháng 3/2023, từ Moon Dong Eun”.

Song Hye Kyo viết thư tay cảm ơn người hâm mộ 'The Glory'

Được chấp bút bởi biên kịch ăn khách Kim Eun Sook, series ăn khách của Netflix The Glory kể câu chuyện về một cựu nạn nhân của bạo lực học đường, người thề sẽ trả thù những kẻ bắt nạt mình khi trưởng thành. Song Hye Kyo vào vai nhân vật chính ôm đầy thù hận Moon Dong Eun, trong khi Lee Do Hyun vào vai nam chính khó đoán Joo Yeo Jeong. Sau khi phát hành phần 2 vào ngày 10/3, The Glory đã đạt được thành công vang dội, nhanh chóng vươn đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng toàn cầu của Netflix.

Song Hye Kyo viết thư tay cảm ơn người hâm mộ 'The Glory'

Tháng 8 năm ngoái, Song Hye Kyo được tiết lộ là đang đàm phán cho bộ phim truyền hình kinh dị bí ẩn mới của đạo diễn Lee Eung Bok The Price of Confession cùng với Han So Hee. Vào tháng 3, hai nữ diễn viên bắt đầu hé lộ dự án mới đầy tiềm năng của họ qua những tương tác đáng yêu trên Instagram.

Song Hye Kyo và hành trình 20 năm thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn Song Hye Kyo và hành trình 20 năm thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn
Netizen phấn khích với phim mới của Song Hye Kyo và Han So Hee Netizen phấn khích với phim mới của Song Hye Kyo và Han So Hee

Linh Trần

Soompi